Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
RE: Tai nạn hy hữu trên QL 51..Tý nữa là xong em rồi........

Chà chà nghe xong em hơi ớn... nhưng mà các bác cho em hỏi này, tai sao cứ đâm chít người chưa rõ thực hư ra sao mà phải bỏ chạy thế các bác?? thật tình là em ko hiểu á, nếu mình hoàn toàn ko có lỗi thì sao ạ?
 
Hạng D
2/2/07
1.869
29
38
55
Винница
RE: Tai nạn hy hữu trên QL 51..Tý nữa là xong em rồi........

Trích đoạn: Kombat

Chà chà nghe xong em hơi ớn... nhưng mà các bác cho em hỏi này, tai sao cứ đâm chít người chưa rõ thực hư ra sao mà phải bỏ chạy thế các bác?? thật tình là em ko hiểu á, nếu mình hoàn toàn ko có lỗi thì sao ạ?
cái này gọi là chờ được vạ thì má đã sưng đó bác

Mừng cho bác beothethao né được tai bay vạ gió chỉ trong gang tấc
033102beer_1_prv.gif

thú thực là đọc bài của bác em cũng tự hỏi là nếu gặp trường hợp đó thì không bít có đủ cam đảm để dừng xe lại không nữa. Sợ quá
smiley29.gif
63.gif
42.gif
43.gif
26.gif
 
Hạng B2
1/8/06
285
20
18
RE: Tai nạn hy hữu trên QL 51..Tý nữa là xong em rồi........

Là em chắc em cũng chạy luôn, hồn vía đâu mà dừng lại, xử lý như bác Béo là hợp tình hợp lý rồi.
 
Hạng D
27/2/06
4.986
4.411
143
47
Puma Far East
www.puma.com
RE: Tai nạn hy hữu trên QL 51..Tý nữa là xong em rồi........

Lúc đầu em ngỡ là cả đoàn xe kia lao vào nhau.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
28/6/05
162
0
16
Xóm Nước Đen
RE: Tai nạn hy hữu trên QL 51..Tý nữa là xong em rồi........

Trên đường thiên lý có muôn vàn tình huống kg thể nào ngờ đến dc. đây là tình huống em gặp cách đây 2 ngày trên QL51.
em đang chạy từ VT về SG, đến đoạn kg có con lương. Trước mặt em là 1 chú mui trần phía bên phụ đang muốn qua đương. tốc độ em lúc đó khỏang 70. chú ấy nhìn vào xe em, em cứ tưởng như bình thường là chúấy để mình qua trước.
Vậy mà khi em còn cách chú ấy khỏang 100m thì chú ấy lừ lừ tiến qua, em thật bất ngờ nhưng đủ bình tĩnh để phanh tối đa. tiếng kêu két két.. nghe lạnh sương sống. xe dừng hẳn khi cách chú ấy khỏang 1m.[&:] .
chú ấy xin lỗi em ríu rít, và khi em nhìn kỉ mặt thì mới thấy rõ rằng chú ấy bị mất con mắt bên trái nên góc nhìn bị hạn chế.[>:].[8|]
 
Hạng B2
29/1/07
245
3
0
57
Saigon
RE: Tai nạn hy hữu trên QL 51..Tý nữa là xong em rồi........

Bởi vậy , Có chuyện để rút kinh nghiệm . Lái xe thì chúng ta cứ thủng thẳng mà đi trước sau gì thì cũng đến nơi , cứ đúng theo luật mà chạy cho nó an tòan, Em nghĩ mấy chú *** cũng đả tính toán hết các khả năng xảy ra để giãm tại nạn giao thông đến mức tối thiểu , Kô phải tự nhiện mà hạn chế tốc độ các bác nhỉ , Lúc kô có chuyện gì thì ai cũng thấy khó chịu , nhưng khi hửu sự thì mới thấy nó có lý do của nó .
Em đọc xong mà sợ xanh mặt , nếu em là bác Béo thì chắc là em ngừng lại rồi , kô phải em tốt hơn bác ấy đâu , mà vì em sợ quá tay chân cưng lại rồi , kô thể chạy được nữa . Mỗi lần đi mà thấy tai nạn đã xẩy ra trước đó mà có máu là em cũng run rồi , Những lúc như vậy sau khi nhìn thấy em lái xe rất chậm , vì em run quá .
 
Hạng B1
23/11/05
89
1
0
RE: Tai nạn hy hữu trên QL 51..Tý nữa là xong em rồi........

Chúc mừng bác Béo tránh được tai bay vạ gió. Bác về có cúng heo quay hông zị?
 
Hạng F
14/9/04
9.911
29.780
113
Q3
RE: Tai nạn hy hữu trên QL 51..Tý nữa là xong em rồi........

Em cũng bị 1 vụ , may mắn y như bác trên đường Kha vạn cân, TĐ gần cầu vượt . 2 ông choi choi đua xe máng vào nhau từ ngược chiều , té wa lane mình. Đường thì bé tí, may phước chỉ bò 20kmh , thóang thấy va qụet lạng chạng rồi hắn té vào lane mình, e chỉ kịp liếc kiếng hậu bên phải và chặt xuống lề cỏ thì nó té cái ầm ngay cách đuôi sau độ chừng tấc thui , nằm mà còn giựt giựt nữa chứ[&:]
May là chặt vô kịp , chứ không là móp hông rùi:mad:, đương nhiên là e đi lun, vì chưa va vào hắn . Thật hú vía[&:]
 
Last edited by a moderator:
O.S.P.D
20/4/05
1.873
104
48
RE: Tai nạn hy hữu trên QL 51..Tý nữa là xong em rồi........

Trong đây chắc ít có AE nào đi QL51 hàng ngày như tôi (trên đoạn khó đi nhất,từ Big C đến gần hết địa phận ĐNai).Nên xin khuyên các bác và cũng tự răn mình,rằng nếu chúng ta ra đường cẩn thận,thì ra đường 51 phải cẩn thận gấp đôi,gấp ba.Những tình huống các bác kể trên hoặc nhiều lần thảm khốc hơn nữa,tôi đều đã thấy.Chung quy vì các lý do sau:
Trên con đường đông đúc lại có rào chắn 2 bên nên tạo ra các nguy hiểm:
1/-Không đạt mục đích an toàn :Vì rào chắn mà muốn...mở chỗ nào là mở,kg tài xế nào có thể nhớ hết.
2/-Xe máy chạy rất đông ở lane phải.Nhưng khi có xe lớn bóp kèn,họ tránh đâu?
3/-Điều 2 dẫn tới hệ luỵ là xe tải ra lane ngoài,xe con và xe khách phải bò.Nếu nóng ruột vượt phải kg ủi xe máy cũng bị hugo tóm.
4/-Phần đường phía trong rào chắn,lẽ ra dành cho xe đạp,xe thô sơ,hoặc xe máy phải đi ngược chiều 1 đoạn, nhưng đã bị lấn chiếm làm chợ,làm đủ thứ việc.Thậm chí ngay Ngã 3 Vũng Tàu (BIg C),họ còn bày bán cả cần xé bánh mì,giỏ trái cây ra bên ngoài rào chắn,tức trên đường(lane phải).Mỗi bên đường bên trong rào chắn rộng khoảng 3 mét,nhân 2 bên,nhân hàng trăm cây số,lãng phí bao nhiêu diện tích giao thông?
Thôi thì cứ cẩn thận,còn lại thì cầu trời phù hộ vậy:(