Em cũng hiểu tại sao lại không lắp phân cách cứng. Lẻ nào không có tiền?!Chỉ có 1 lane xe hơi và không có dải phân cách. Đó là lý do vì sao tai nạn thường xảy ra ớ đây
Mỗi bên chỉ 2 làn. 1 cho ô tô, 1 cho xe máy. Phân làn sao đây bác!Ngoài ý thức của tài xế, Có khi nào do phân làn chưa hợp lý nên hay xẩy ra tai nạn ở khúc bình Thuận?
Ở dưới khỏe không bác!E thề e kô bao giờ đi xe khách..lời thề đc thực hiện đc mấy năm rồi cho đến nay..chết vì mấy thằng tài này là chết oan
Năm có vụ tai nạn của xe 16 chỗ chết 13 người F13 Q PN, ngay một đoạn cong Khánh Hòa, nhanh chóng lắp dải phân cách mềm toàn tuyến, sau hai năm gãy ráo, bỏ luôn.Em nghĩ do làm cao tốc Dầu Giây Phan Thiết nên không mở rộng đoạn này. Nhưng chẳng lẻ không có tiền lắp phân cách cứng để đảm bảo an toàn giao thông sao? Câu hỏi này chờ mấy cụ bên GTVT trả lời.
Nghe nói ở đâu vậy bác, tài xế xe khách tử nạn nha bác, còn tài xế xe tải mới chạy thoát.Nghe nói vụ này Phương Trang là nạn nhân bác à. Xe BS 38 vượt xe tải BS 86 và đâm trực diện xe Phương Trang BS 51 đi từ Quảng Ngãi ->TP.HCM. Tài xế xe PT bị chết, tài chạy ẩu kịp chạy thoát và kéo được phụ xe ra ngoài trong tình trạng gãy chân.
Vì 4b đi làn trong hay bị Xxx hạnh họe nên tâm lý 4b ai cũng sợ, nên cứ bám chặt lane ngoài, khi xe sau muốm vượt thường lấn trái thật nguy hiểmMỗi bên chỉ 2 làn. 1 cho ô tô, 1 cho xe máy. Phân làn sao đây bác!