Muốn thì kiếm giải pháp, ko muốn kiếm lý do! A đi qua đảo kim cương ngang tổng hành dinh OS rồi ra MCT qua hầm cũng tới Q.7 time same same ko khác mấy đâu, đỡ tốn 14k phí cầu PM; còn phi qua BOT Rạch Chiếc … e chả bgio, thu vô lý vãi nhái, làm đoạn tít trên cách đó 6-7km mà thu dưới này chả dza làm saoTừ Thủ Đức qua Q7, đi cầu này hết 40-45 phút chứ đi vòng vô trung tâm là hơn 1 tiếng hoặc lâu hơn, chưa kể còn bị thu BOT Rạch Chiếc đó anh. Chứ lái xe con đi đường này sợ bỏ mọe, vui vẻ gì đâu mà ham.
Xây thêm cây cầu nữa bên cạnh, tách các anh công với tải nặng ra làn riêng.
1 lần mém bị con tải nặng lùi vào đầu ngay trạm thu phí, bỏ luôn ko dám đi con đường này
tách 2 ông này ra, 1 lane xe con, xe khách và 1 lane xe tải
Vô Phú Mỹ Hưng hay Tân Thuận mà đi như anh nói là chôn chưn ở Q4 luôn đó. E từng bị rồi nên biết mà. Chưa kể lên hầm còn bị 1 khúc ở Tôn Đức Thắng nữa.Muốn thì kiếm giải pháp, ko muốn kiếm lý do! A đi qua đảo kim cương ngang tổng hành dinh OS rồi ra MCT qua hầm cũng tới Q.7 time same same ko khác mấy đâu, đỡ tốn 14k phí cầu PM; còn phi qua BOT Rạch Chiếc … e chả bgio, thu vô lý vãi nhái, làm đoạn tít trên cách đó 6-7km mà thu dưới này chả dza làm sao
Lôi thằng kiểm tra kỹ thuật, dán tem đăng kiểm là tự khắc sẽ biết ...Chặt từ nguồn ai chặt từ láÔtô container trong lúc đổ dốc cầu Phú Mỹ tông vào xe 4 chỗ phía trước, sau đó va chạm hai xe khác. Dốc cao, xe trọng tải lớn dày đặc, nhiều vụ tai nạn, ùn tắc xảy ra khiến tài xế e ngại mỗi khi qua cầu Phú Mỹ.
View attachment 3273201
Tai nạn liên hoàn giữa 4 xe do không giữ khoảng cách
Vào khoảng 11h30 trưa nay, ngay đoạn đổ dốc cầu Phú Mỹ hướng từ quận 7 qua quận 2 xảy ra một vụ va chạm liên hoàn giữa 5 xe gồm 4 xe tải và 1 ô tô 4 chỗ
Theo đó khi Khi đổ dốc cầu, xe đầu kéo bất ngờ xảy ra va chạm với ôtô 4 chỗ. Xe này cũng lao tới va chạm với hai xe chạy phía trước tạo thành chuỗi tai nạn liên hoàn.
Sau tai nạn, tài xế xe đầu kéo cho biết trước lúc xảy ra tai nạn dòng xe đông đúc chạy chậm trên cầu Phú Mỹ. Khi đổ dốc cầu, xe bất ngờ lao nhanh, anh đạp phanh nhưng không được. Xe lao tới tông và đẩy ôtô 4 chỗ chở hai vợ chồng vào gầm xe container phía trước, gây ra chuỗi va chạm.
Tài xế xe ô tô con hiệu Mazda cho biết khi thấy xe container phía trước khựng lại, anh cũng đã đạp phanh, dừng xe ở khoảng cách an toàn. Liếc qua gương chiếu hậu, anh thấy chiếc xe container từ phía sau vẫn lao tới, không có dấu hiệu phanh.
"Do chiếc xe ở xa nên phải đến 4-5 giây mới đụng trúng xe tôi. Tôi bảo "thôi chết rồi vợ ơi, nhưng không làm gì được", nam tài xế Mazda 3 chia sẻ và cho biết khi đó anh đang chở vợ (mang bầu) từ TPHCM về Đồng Nai. Hai túi khí bung ra, anh H. bị xây xước nhẹ, may mắn người vợ đang mang bầu vẫn an toàn.
May mắn vụ việc không có thiệt hại về người, ảnh hưởng từ vụ chạm, giao thông qua khu vực cầu Phú Mỹ ùn ứ kéo dài.
Như vậy xe Mazda đã phanh kịp khi chiếc xe trước dừng lại, nhưng 2 xe phía sau không phản ứng kịp và liên tiếp thành vụ tai nạn liên hoàn.
View attachment 3273202
Nhiều tài xế bất an qua cầu Phú Mỹ
Dưới các bài viết về vụ tai nạn này rất nhiều tài xế đều ngao ngán khi nói về giao thông khu vực cầu Phú Mỹ. Theo nhiều bác tài dốc cầu Phú Mỹ đã cao hơn rất nhiều so với các cầu khác, đáng nói đây là tuyến chính để các xe lớn vào cảng Cát Lái nên xe container, ben, tải,... rầm rập ngày đêm, và cực kì nhiều xe chở nặng, quá tải phóng tốc độ cao.
Một Oser chia sẻ "lại dốc cầu huyền thoại nữa, đổ dốc cầu này xe con mà đu đít xe container, xe tải nặng là thua rồi, kinh nghiệm qua đây phải giữ khoảng cách với xe trước tầm 20 mét trở lên, cầu này đi rồi thật sự nếu tập trung chạy, toàn mấy anh phóng như tên xe trước thắng cái thì đâm luôn chứ đang nhanh thắng sao kịp".
Nói thật chứ nhiều khi mình cũng thà đi vòng hoặc cắn răng đi giờ vắng chứ không dám đi giờ cao điểm, lúc thì chạy 50km/h mà các xe dí sát đuôi, tạt đầu, bóp kèn dục như ma đuổi.
Đôi khi phải liếc kính hậu liên tục thấy xe đằng sau phóng lên là nhanh chóng nhìn làn bên vắng là chuyển làn liền, chứ không dám chạy trước mấy anh xe lớn chở nặng.
Vừa chở nặng, xe cũ, bảo dưỡng không kĩ, nhiều vụ phanh hư, không kiểm soát được lắm rồi. Các bác nghĩ sao về giao thông khu vực này?
Cứ 200K để quên thì ráng chịu nha
Dân gian thôi anh, thuê đồ các kiểu nên mấy ảnh bắt tội thuê đồ đi đk đóLôi thằng kiểm tra kỹ thuật, dán tem đăng kiểm là tự khắc sẽ biết ...Chặt từ nguồn ai chặt từ lá
Cứ 200K để quên thì ráng chịu nha
Xuống dốc cầu hướng về Q.7: khe co giãn bị hư, nhựa đường ùn lên thành gò, lại bỏ tấm dắt dày. Tất cả các xe qua đây đều thắng lại: rủi ro tai nạn húc đít rất cao!!!
các anh toàn chửi và tỏ ra thông minh thông thái hơn người! Cái chính là tại sao các tai nạn luôn xảy ra và bên gtcc hay bên quản lý cầu đường k ngồi lại phân tích và có hướng phù hợp, chất lượng mặt đường của cầu thì ôi thôi, thu phí thì k trượt phát nào, chưa nói cái tín hiệu đọc của trạm thu phí mấy lần mém đập vô kính lái xe e.