lỗi không giữ khoảng cách an toàn hôm nọ em nghe trên vov giao thông là phạt 1tr2 đến 1tr8 thì phải.
nên lỡ hun đít xe khác thì nhanh chóng hoà giải & móc tiền đền rồi đi, xxx mà đến thì xe có lỗi mệt, xe trước mà có bh 2 chiều thì cũng vui vẻ nhận vài xị rồi đi
nên lỡ hun đít xe khác thì nhanh chóng hoà giải & móc tiền đền rồi đi, xxx mà đến thì xe có lỗi mệt, xe trước mà có bh 2 chiều thì cũng vui vẻ nhận vài xị rồi đi
Cứ liếc kiếng chiếu hậu và nhá thắng vài lần thì nó sẽ né ra bớt.phantan nói:Nếu xe thứ 2 giữ khoảng cách an toàn, nhưng xe thứ 3 ủn tới thì sao???
Hôm nay em đi đường 3/2 trước mặt toàn xe tải, có chiếc GLK đen độ LED ban ngày cứ dí sát đít em hoài, nhá thắng mà nó cũng ko xa ra bực cả mình, em liếc kiếng hậu thấy em nó cứ liên tục đánh võng để ráng qua em, hên là 1 đoạn chú rẽ vào siêu thị, đường nội thị còn vậy ko biết ra QL chú đó chạy ra sao nữa
Em cũng đồng ý với đa số các bác trong thớt này là: tất cả xe sau đều có lỗi vì không giữa đúng khoảng cách an toàn !
Có một lời khuyên cho các bác bị đu đít là nếu gặp trường hợp đó ngoài đường trường thì nên làm một trong 2 động tác sau:
- Nếu tình hình cho phép thì nép vào nhường đường cho “thằng điên – ngu” đó vượt.
- Nếu tình hình không cho phép nhường đường, thì giảm tốc từ từ để điều chỉnh khoảng cách an toàn giữa xe mình và xe trước lên gấp đôi (mục đích là nếu xe sau không giữ đủ khoảng cách an toàn thì mình giữ dùm cho nó luôn).
Làm như thế ta sẽ tránh được trường hợp xe trước thắng gấp, ta thắng theo và bị xe sau tung đít (vì ta có dư khoảng cách an toàn để không phải thắng quá gấp).
Nếu do khoảng cách an toàn giữa ta và xe trước do dài quá, xe lane trong chen ra thì lại lập lại quy trình gia tăng khoảng cách. Xe sau đu đít mãi chán quá sẽ thôi hoặc tìm cách vượt phải. Nếu xui gặp xxx thì nó tèo. Ta chỉ cần chú ý coi chừng bị nó tạt đầu sau khi vượt thôi. Tốt nhất khi thấy nó vượt phải thì chủ động giảm tốc.
Ra đườnng tham gia giao thông bây giờ nên một nhịn chính lành !
Có một lời khuyên cho các bác bị đu đít là nếu gặp trường hợp đó ngoài đường trường thì nên làm một trong 2 động tác sau:
- Nếu tình hình cho phép thì nép vào nhường đường cho “thằng điên – ngu” đó vượt.
- Nếu tình hình không cho phép nhường đường, thì giảm tốc từ từ để điều chỉnh khoảng cách an toàn giữa xe mình và xe trước lên gấp đôi (mục đích là nếu xe sau không giữ đủ khoảng cách an toàn thì mình giữ dùm cho nó luôn).
Làm như thế ta sẽ tránh được trường hợp xe trước thắng gấp, ta thắng theo và bị xe sau tung đít (vì ta có dư khoảng cách an toàn để không phải thắng quá gấp).
Nếu do khoảng cách an toàn giữa ta và xe trước do dài quá, xe lane trong chen ra thì lại lập lại quy trình gia tăng khoảng cách. Xe sau đu đít mãi chán quá sẽ thôi hoặc tìm cách vượt phải. Nếu xui gặp xxx thì nó tèo. Ta chỉ cần chú ý coi chừng bị nó tạt đầu sau khi vượt thôi. Tốt nhất khi thấy nó vượt phải thì chủ động giảm tốc.
Ra đườnng tham gia giao thông bây giờ nên một nhịn chính lành !
kinh nghiệm em đi đường là khi thấy xe bus, xe tải hoặc xe khách đường dài bám đít là em đi chậm lại hoặc tránh ra để cho nó vượt. nếu cứ để họ bám đít lâu thì thế nào cũng bị dính chưởng vì những xe này chạy rất ẩu.