Chắc hem phải em đâuklvt nói:Hôm nay em đi đường 3/2 trước mặt toàn xe tải, có chiếc GLK đen độ LED ban ngày cứ dí sát đít em hoài, nhá thắng mà nó cũng ko xa ra bực cả mình, em liếc kiếng hậu thấy em nó cứ liên tục đánh võng để ráng qua em, hên là 1 đoạn chú rẽ vào siêu thị, đường nội thị còn vậy ko biết ra QL chú đó chạy ra sao nữa
Theo em hiểu thì xe đi đầu hoà vốn vì được xe đằng sau đền. Xe sau cùng lỗ 2 lần do phải đền cho xe đằng trước trong khi thiệt hại của xe mình không có ai đền cả. Các xe ở giữa đều lỗ 1 lần vì được xe sau đền phần thiệt hại của xe mình thì mình cũng phải đền lại cho xe trước.RubyKid nói:xxx ta xử lý theo kiểu cứ xe sau là phải đền cho xe trước, liên tiếp liên tiếp cho đến anh cuối cùng ko ai đền cho ảnh thì ảnh lãnh đủ...... nguyên mâm
Túm lại đường đông, các bác chịu khó chạy đúgn tốc độ và giữ khoảng cách an toàn cả trướcc sau. Còn không muốn thì các bác cố gắng bứt tốp để dẫn đầu đoàn sẽ đợ thiệt
Thế các Bác thử phân tích trường hợp này thì như thế nào ?
Nhà E có chiếc xe tải chở hàng đi Vũng Tàu mới qua ngã 3 VT được một đoạn thỉ bị một chú xe đông lạnh do kẹt xe không biết thế nào mà bị trôi ra sau, nó đẩy vào đầu xe E. Do E nhỏ hơn nên mặc dù thắng hết cỡ vẫn bị đẩy ra sau và lại đụng vào 1 anh tải biển đỏ. Tài xế xe E xuống giải quyết thì thằng đông lạnh chối phăng và nói là do xe E đụng phải, Còn anh biển đỏ thì bắt đền xe E do lùi ...Theo các Bác kết quả vụ này sẽ như thế nào ?
Nhà E có chiếc xe tải chở hàng đi Vũng Tàu mới qua ngã 3 VT được một đoạn thỉ bị một chú xe đông lạnh do kẹt xe không biết thế nào mà bị trôi ra sau, nó đẩy vào đầu xe E. Do E nhỏ hơn nên mặc dù thắng hết cỡ vẫn bị đẩy ra sau và lại đụng vào 1 anh tải biển đỏ. Tài xế xe E xuống giải quyết thì thằng đông lạnh chối phăng và nói là do xe E đụng phải, Còn anh biển đỏ thì bắt đền xe E do lùi ...Theo các Bác kết quả vụ này sẽ như thế nào ?
Làm cách của bác cũng hay đấy!capcapcon nói:Nhá thắng không ép phê thì cài số de or bấm đèn nguy hiểm, tắt máy, xuống xe, mở capo cho mát máy tí rùi lên vọt típ
Sau khi bác xuống xe có khối thằng nó vượt lên đầu rồi sau đó bác đi lại có thằng đút đít tiếp. Kết quả y chang như trước
Em cũng cùng quan điểm với bác này.Matiz còi nói:Có một lời khuyên cho các bác bị đu đít là nếu gặp trường hợp đó ngoài đường trường thì nên làm một trong 2 động tác sau:
- Nếu tình hình cho phép thì nép vào nhường đường cho “thằng điên – ngu” đó vượt.
Cái này em thấy rất khó và nguy hiểm. Vừa canh đường phía trước, vừa giữ khoảng cách với xe đằng sau. E rằng Su-ma-khơ mới làm được!Matiz còi nói:- Nếu tình hình không cho phép nhường đường, thì giảm tốc từ từ để điều chỉnh khoảng cách an toàn giữa xe mình và xe trước lên gấp đôi (mục đích là nếu xe sau không giữ đủ khoảng cách an toàn thì mình giữ dùm cho nó luôn).
Quá dễ !biendongthang7 nói:...bị một chú xe đông lạnh do kẹt xe không biết thế nào mà bị trôi ra sau, nó đẩy vào đầu xe E. Do E nhỏ hơn nên mặc dù thắng hết cỡ vẫn bị đẩy ra sau và lại đụng vào 1 anh tải biển đỏ. Tài xế xe E xuống giải quyết thì thằng đông lạnh chối phăng và nói là do xe E đụng phải, Còn anh biển đỏ thì bắt đền xe E do lùi ...Theo các Bác kết quả vụ này sẽ như thế nào ?
Xe bác và xe biển đỏ đằng sau sẽ là bằng chứng cho xe đông lạnh phía trước...
<span style=""color: #ff0000;"">Trong mọi trường hợp, vệt thắng bánh xe sẽ là bằng chứng.</span>