RE: Tai nạn thảm khốc !
Quy hoạch "hoàn chỉnh" thì nó thế bác ợ.
1 chiều nên cái vụ mà tài xế của chiều ngược lại lở có phê thuốc "lủi" sang chiều kia kéo thêm người vô tội là ....khó xảy ra => xa lộ bên mình thì không phân tách 2 chiều => cái vụ lấn ngược chiều ....phổ biến
Ở giửa 2 chiều là hàng cây => chạy ban đêm ánh đèn pha của chiều xe đối diện không làm chóa mắt của bác tài bên chiều này => an toàn hơn .
Ở lane trong cùng, được phân chia bằng lằn liên tục còn dành cho các xe tiếp cứu trong trường hợp có xảy ra tai nạn => xe nằm nối đuôi nhau "nhưng" vẩn để lane đó trống trải dành cho xe cứu thương, xe chửa cháy, .....chạy vượt lên để tiếp cứu và có đường trở ra => xa lộ vn mình có tai nạn => kẹt xe => pó tay, đứng nhìn luôn .
Trích đoạn: pvht
Đúng là đường quá đẹp, đường to thế nhưng cũng chỉ có 1 chiều thôi! Nhưng không biết bên đấy có quy hoạch toàn bộ là như thế không! Việt nam ơi tới lúc ta già không biết có được nhìn con cháu vui hưởng cái sự tiến bộ của Thai hôm nay!!
Quy hoạch "hoàn chỉnh" thì nó thế bác ợ.
1 chiều nên cái vụ mà tài xế của chiều ngược lại lở có phê thuốc "lủi" sang chiều kia kéo thêm người vô tội là ....khó xảy ra => xa lộ bên mình thì không phân tách 2 chiều => cái vụ lấn ngược chiều ....phổ biến
Ở giửa 2 chiều là hàng cây => chạy ban đêm ánh đèn pha của chiều xe đối diện không làm chóa mắt của bác tài bên chiều này => an toàn hơn .
Ở lane trong cùng, được phân chia bằng lằn liên tục còn dành cho các xe tiếp cứu trong trường hợp có xảy ra tai nạn => xe nằm nối đuôi nhau "nhưng" vẩn để lane đó trống trải dành cho xe cứu thương, xe chửa cháy, .....chạy vượt lên để tiếp cứu và có đường trở ra => xa lộ vn mình có tai nạn => kẹt xe => pó tay, đứng nhìn luôn .