Re: Tai nạn thường xuyên ở ngã tư trên dốc cầu Chánh hưng - Q8.???
Chặn rồi hả bác, có chặn chiều ngược lại từ Hốc môn đi về Gò vấp không? Cây cầu này nhiều tai nạn, mà không biết cha nào thiết kế, cha nào duyệt xây cây cầu lạ đờiPKN nói:Trên cầu vượt Quang Trung đã chặn không cho quẹo trái hướng về An Sương rồi nên an toàn hơn. Trước giờ nhiều vụ nặng xảy ra ngay cái ngã tư trên cầu đó.
Re: Tai nạn thường xuyên ở ngã tư trên dốc cầu Chánh hưng - Q8.???
Trên cầu này mấy bác xe tải chạy ầm ầm nhìn thấy khiếp, mà xe máy cũng không vừa nữa nên tông nhau liên tục.
Em mới đi ít bữa trước thì chưa thấy chặn hướng về Gò Vấp. Tuy nhiên nếu có chặn thì đi thẳng xuống cầu rồi quay đầu rất an toàn. Lúc này đã làm 1 lane quay đầu hẳn hoi khi vừa xuống cầu chứ không cần phải tới ngã tư chợ Cầu nữa.oldgoat nói:Chặn rồi hả bác, có chặn chiều ngược lại từ Hốc môn đi về Gò vấp không? Cây cầu này nhiều tai nạn, mà không biết cha nào thiết kế, cha nào duyệt xây cây cầu lạ đời
Trên cầu này mấy bác xe tải chạy ầm ầm nhìn thấy khiếp, mà xe máy cũng không vừa nữa nên tông nhau liên tục.
Re: Tai nạn thường xuyên ở ngã tư trên dốc cầu Chánh hưng - Q8.???
Cái dở cầu CH là quá dốc mà lại có ngã tư, cái đó cũng tạm chấp nhận vì chỗ đó quá hẹp và có 2 cầu gần nhau và tai nạn khi xe xe máy chờ quẹo trái bên làn xe hơi!
Chứ Q12 có cái cầu QT là chuối nhất mà em từng thấy vì đất rộng (2003-2004) mà làm 2 ngã rẽ trên cầu!.
Mỗi ngày có vài tai nạn, thường là lái xe không biết hoặc cố tình không biết luật "trên dốc nhường dưới dốc" nên thường xảy ra tai nạn, nhất là mấy anh tải 2.5 (coi lại việc cấp phép cho mấy tài này).
Em lấy ví dụ xe máy, 4B đang lên dốc cầu, thường bị xe tải , Bus quẹo trái giành đường như ngã tư thông thường. Đúng ra phải Stop rồi bò từ từ qua.
Em nói nhiều lần trên diễn đàn là phải gắn Stop và xxx canh me vài tháng là giảm đáng kể.
Bi giờ cầu QT cho quẹo ở chỗ xa tít và mấy anh tải >3.5 + Bus quẹo quay đầu buồn cười lắm, vì xe dài không thể đậu sát lươn để quẹo trái mà phải đậu lan giữa, có mấy anh xe tải dài và quẹo lần đầu, do không quen phải de lại lấy mới hết, ka ka...
Mời xxx chỗ đường dẫn vô cao tốc TL về đây phạt xe với tội cản trở xe đi thẳng vì quẹo trái trên làn giữa (đi thẳng và quẹo trái) ka ka...
Cái dở cầu CH là quá dốc mà lại có ngã tư, cái đó cũng tạm chấp nhận vì chỗ đó quá hẹp và có 2 cầu gần nhau và tai nạn khi xe xe máy chờ quẹo trái bên làn xe hơi!
Chứ Q12 có cái cầu QT là chuối nhất mà em từng thấy vì đất rộng (2003-2004) mà làm 2 ngã rẽ trên cầu!.
Mỗi ngày có vài tai nạn, thường là lái xe không biết hoặc cố tình không biết luật "trên dốc nhường dưới dốc" nên thường xảy ra tai nạn, nhất là mấy anh tải 2.5 (coi lại việc cấp phép cho mấy tài này).
Em lấy ví dụ xe máy, 4B đang lên dốc cầu, thường bị xe tải , Bus quẹo trái giành đường như ngã tư thông thường. Đúng ra phải Stop rồi bò từ từ qua.
Em nói nhiều lần trên diễn đàn là phải gắn Stop và xxx canh me vài tháng là giảm đáng kể.
Bi giờ cầu QT cho quẹo ở chỗ xa tít và mấy anh tải >3.5 + Bus quẹo quay đầu buồn cười lắm, vì xe dài không thể đậu sát lươn để quẹo trái mà phải đậu lan giữa, có mấy anh xe tải dài và quẹo lần đầu, do không quen phải de lại lấy mới hết, ka ka...
Mời xxx chỗ đường dẫn vô cao tốc TL về đây phạt xe với tội cản trở xe đi thẳng vì quẹo trái trên làn giữa (đi thẳng và quẹo trái) ka ka...
Re: Tai nạn thường xuyên ở ngã tư trên dốc cầu Chánh hưng - Q8.???
Chính có đèn xanh đỏ mà mỗi lần đi qua đây gặp đèn đỏ là em đứng sát bên phải để hạn chế tối đa mức thiệt hại nếu có sự cố xảy ra, nhiều cụ em thấy chả sợ gì, thấy kẽ hở trước đầu xe buýt đang dừng đèn đỏ bèn lách vào ngay.
Chính có đèn xanh đỏ mà mỗi lần đi qua đây gặp đèn đỏ là em đứng sát bên phải để hạn chế tối đa mức thiệt hại nếu có sự cố xảy ra, nhiều cụ em thấy chả sợ gì, thấy kẽ hở trước đầu xe buýt đang dừng đèn đỏ bèn lách vào ngay.
Re: Tai nạn thường xuyên ở ngã tư trên dốc cầu Chánh hưng - Q8.???
Mấy Bác thật hài quá, đủ lý do. Em lại nghĩ mấy ông GTCC này đã bắt tay với ban KHHGĐ rồi. Tai nạn nhiều thì sẽ giảm dân số. thế thôi.
ntt61 nói:nó học bổ túc 1 năm 3 lớp, xong học chuyên tu, sau học tại chức,... ra tiến sĩ.cutivf nói:bác hài vãi đàn,12/12 thì ít ra cũng còn đỡ sợ kg dc như bác nói ấy chứLápXeĐộp nói:Tội thằng thiết kế, nó mới tốt nghiệp 12 mà bắt nó thiết kế cái cầu như vậy. Mà nó có muốn đâu, tại nó "bị" nhét vào cái ghế đó.
Mấy Bác thật hài quá, đủ lý do. Em lại nghĩ mấy ông GTCC này đã bắt tay với ban KHHGĐ rồi. Tai nạn nhiều thì sẽ giảm dân số. thế thôi.