Em lâu k đi xe số sàn, nhưng trường hợp này thắng đến khi tốc độ giảm đến mức k còn nguy hiểm thì mới đạp côn chứ bác, ngắt côn sớm thì xe sẽ trôi làm tăng khả năng gây tai nạn.Đúng đó bác, lúc đó em cũng thắng lại rồi lách ra, mà quên đạp côn nên xe rung bần bậc đó bác, em cũng run
Lại đạp côn trước trong trường hợp thắng gấp hả bác, thế thì k lợi dụng máy để ghìm bớt xe rồi.Hôm qua em síu nữa hôn đít em ỉn gần trạm thu phí khúc gần ngã 3 Dầu Dây, Bác kia mới lái đường 3 lane thì bác ấy đang lane sát lươn muốn quẹo phải thì đang đi ngon lành 50 bác ấy thắng đứng bánh rồi bật si nhan quẹo phải vào, em đang chạy cũng đứng hình đạp cứng chân côn với phanh lút cán may mà ABS nó hoạt động tốt nghe rét rét rét em xanh cái mặt luôn bác xe 72A đi sau cũng vái lạy, sau bác ấy đi cách em 15met ko dám đi gần en kẻo hôn đít bất ngờ nữa. Còn bác kia si nhan ngon lành vào cứ như ko có chuyện gì xảy ra. em đi qua Lạy Hồn Người ơi!
Lúc nào xe giảm tốc đén mức an toàn thì ngqwst con để giữ máy nổ thôi. Phản xạ con như bác khi thắng gấp là chưa chuẩn an toàn đâu.em có thói quen là cứ đạp thắng xong cái là đạp côn ngay, nó cứ như phản xạ tự nhiên ấy bác ạ.
nói chung cái này cũng là phản xạ theo thói quen từ khi đi honda tay côn, mình hay kiểu bóp côn về để thả chớn đó mà. Nhưng cũng tuỳ theo trường hợp mình xử lý thôi chứ nhiều khi phối hợp ga thắng ko kịp thì vẫn còn côn cứu nguy vài giây để đạp thắng lại đúng ko bác.Lúc nào xe giảm tốc đén mức an toàn thì ngqwst con để giữ máy nổ thôi. Phản xạ con như bác khi thắng gấp là chưa chuẩn an toàn đâu.