Ở nhiều đường ở HCM GTCC cho xe 2B, 4B trộn vào nhau để đi, ở ngoài đường HN lại phân biệt đường 2B, 4B nên người dân bình thường chẳng biết thế nào mà lần .Tai nạn là lỗi của người lái là chính, nhưng phần lỗi lớn là do GTCC phân làn đường không nhất quán.huybm nói:Tối qua đi làm về lúc 11h30. Em đi xa lộ Hà Nội, qua khỏi ngã tư Thủ Đức chừng 500m, lúc này đường rất đông xe công vào tp. lang đường xe máy có ngăn cách con lương khá vắng, em luồn lách qua đám xe công chạy lừ lừ phía trước để vượt qua đấm hỗn độn. Bỗng nghe tiếng "rầm" từ xa xa phía trước. Chạy lên chừng trăm mét, cảnh tượng thật hải hùng, một xe máy chen vào làn ô tô toàn xe containe, một người đàng ông nằng ngang đường kg có đầu, có thể đầu đã bị xe containe kéo đi cách đó vài chục mét. Hoãn quá em tắt đèn chiếu xa để kg rọi thẳng vào cảnh tượng kia, và tìm đường thoát qua, chưa kịp hoàn hồn em đã thấy cảnh sát gt chốt ngã tư bình thái chạy ngược lên.
Cầu cho nạn nhân siêu thoát và cảnh báo tình trạng xe máy chạy vào len ô tô.
Ghe quá bác ơihuybm nói:Tối qua đi làm về lúc 11h30. Em đi xa lộ Hà Nội, qua khỏi ngã tư Thủ Đức chừng 500m, lúc này đường rất đông xe công vào tp. lang đường xe máy có ngăn cách con lương khá vắng, em luồn lách qua đám xe công chạy lừ lừ phía trước để vượt qua đấm hỗn độn. Bỗng nghe tiếng "rầm" từ xa xa phía trước. Chạy lên chừng trăm mét, cảnh tượng thật hải hùng, một xe máy chen vào làn ô tô toàn xe containe, một người đàng ông nằng ngang đường kg có đầu, có thể đầu đã bị xe containe kéo đi cách đó vài chục mét. Hoãn quá em tắt đèn chiếu xa để kg rọi thẳng vào cảnh tượng kia, và tìm đường thoát qua, chưa kịp hoàn hồn em đã thấy cảnh sát gt chốt ngã tư bình thái chạy ngược lên.
Cầu cho nạn nhân siêu thoát và cảnh báo tình trạng xe máy chạy vào len ô tô.