Chào bạn,
Nếu bạn chạy tốc độ cao gặp hiện tượng rung vô lăng thì chỉ cần cân mâm, dán chì cân bằng động là sẽ khắc phục được. Nguyên nhân do lốp xe và mâm xe được sản xuất bởi 2 nhà sản xuất khác nhau nên khi lắp chung vào với nhau không phải là những hình tròn chuẩn 100%, sẽ có sai số....khi chạy chậm sẽ không cảm nhận rõ nhưng khi chạy nhanh sẽ phát hiện ra qua việc vô lăng bị rung lắc.
Hải Triều sử dụng công nghệ cân mâm laser 3D cho độ chuẩn xác cao nhất. Anh vui lòng liên hệ anh Trung 0964217979 để nhận ưu đãi thêm cho thành viên otosaigon nhé.
Cảm ơn anh.
Nếu bạn chạy tốc độ cao gặp hiện tượng rung vô lăng thì chỉ cần cân mâm, dán chì cân bằng động là sẽ khắc phục được. Nguyên nhân do lốp xe và mâm xe được sản xuất bởi 2 nhà sản xuất khác nhau nên khi lắp chung vào với nhau không phải là những hình tròn chuẩn 100%, sẽ có sai số....khi chạy chậm sẽ không cảm nhận rõ nhưng khi chạy nhanh sẽ phát hiện ra qua việc vô lăng bị rung lắc.
Hải Triều sử dụng công nghệ cân mâm laser 3D cho độ chuẩn xác cao nhất. Anh vui lòng liên hệ anh Trung 0964217979 để nhận ưu đãi thêm cho thành viên otosaigon nhé.
Cảm ơn anh.
Xe mình chạy đã cân mâm và bấm chì rồi,những mình có thắc mắc tí!?
Mình thấy nhiều xe bấm chì phía ngoài của lốp,nhưng xe mình thì lại bấm chì phía trong của lốp!? Vậy 2 kiểu bấm chì ở trong và ở ngoài lốp vậy có gì khác nhau hay có thiếu sót gì cho 2 kiểu bấm chì như mình nói ở trên ko??? Cho mình cảm ơn trước nhé!!?
Mình thấy nhiều xe bấm chì phía ngoài của lốp,nhưng xe mình thì lại bấm chì phía trong của lốp!? Vậy 2 kiểu bấm chì ở trong và ở ngoài lốp vậy có gì khác nhau hay có thiếu sót gì cho 2 kiểu bấm chì như mình nói ở trên ko??? Cho mình cảm ơn trước nhé!!?
Chào anh quochuylove1982, kiểu bấm chì phía ngoài là công nghệ cũ, không chuẩn xác và không thẩm mỹ bằng kiểu bấm chì bên trong...kiểu bấm chì cũ ở bên ngoài mâm sẽ làm trầy mâm do phải đóng miếng chì kẹp này vào vành mâm, khi gỡ những miếng kẹp này ra cũng làm dơ và mất thẩm mỹ cho mâm...Xe mình chạy đã cân mâm và bấm chì rồi,những mình có thắc mắc tí!?
Mình thấy nhiều xe bấm chì phía ngoài của lốp,nhưng xe mình thì lại bấm chì phía trong của lốp!? Vậy 2 kiểu bấm chì ở trong và ở ngoài lốp vậy có gì khác nhau hay có thiếu sót gì cho 2 kiểu bấm chì như mình nói ở trên ko??? Cho mình cảm ơn trước nhé!!?
Ngược lại, dán chì bên trong chuẩn xác cao nhất với công nghệ laser 3D và ko ảnh hưởng đến kiểu dáng của mâm...
Người quen của Anh Dương có giảm không ạ?Chào anh,
Chi phí cân mâm, bấm chì, cân bằng động bên em là 300/ lần.
Cảm ơn anh
Anh cho e hỏi. Vỏ xe e dunlop AT20 255/70R16. E nhận xe mới, khi xuất xưởng đã gắn sẳn thì có 2 lớp trước và sau của 1 bên không đúng với mũi tên in trên vỏ.
Gai của loại vỏ này đảo chiều quay thì hình dạng gai cũng giống nhau. Vỏ này có phải là vỏ 2 chiều không anh?
Xe e đã đi đc 5000km, giờ có phải tháo vỏ ra khỏi mâm rồi đảo chiều lại 2 lớp đang gắn sai chiều quay không anh?
Gai của loại vỏ này đảo chiều quay thì hình dạng gai cũng giống nhau. Vỏ này có phải là vỏ 2 chiều không anh?
Xe e đã đi đc 5000km, giờ có phải tháo vỏ ra khỏi mâm rồi đảo chiều lại 2 lớp đang gắn sai chiều quay không anh?
Chào anh,Người quen của Anh Dương có giảm không ạ?
Anh vui lòng liên hệ anh Trung 0964217979 để nhận thêm ưu đãi cho thành viên otosaigon nhé
Cảm ơn anh
Chào anh,Anh cho e hỏi. Vỏ xe e dunlop AT20 255/70R16. E nhận xe mới, khi xuất xưởng đã gắn sẳn thì có 2 lớp trước và sau của 1 bên không đúng với mũi tên in trên vỏ.
Gai của loại vỏ này đảo chiều quay thì hình dạng gai cũng giống nhau. Vỏ này có phải là vỏ 2 chiều không anh?
Xe e đã đi đc 5000km, giờ có phải tháo vỏ ra khỏi mâm rồi đảo chiều lại 2 lớp đang gắn sai chiều quay không anh?
Nếu trên lốp xe có hình mũi tên thì nên lắp lốp theo chiều mũi tên anh nhé...Một số lốp xe gai 2 chiều không có vẽ mũi tên thì lắp bên nào cũng được....Ngoài ra, cũng cần lưu ý thêm "inside" và "outside" để lắp lốp quay mặt ra trong và ra ngoài cho đúng