lmtuan nói:Em đoán là khu Sư Vạn Hạnhsolopidi nói:bác thangtnl off lậu ở đâu thế?
Phan Xích Long bác ạh.
Khu Sư Vạn Hạnh em sợ bị đòi nợ tiền phòng.....
haibi nói:Bài này bị báo cho OSPD rồi bác Nam ơi, nên bị del nhiều, bây giờ nếu đọc lại từ đầu thì hết HOT rồi
hi bác haibi.
Vios lợi hại lém nha, đi quen rồi em chuyển qua cap thử 1 chuyến miền tây ( vios 1 triệu xăng thì cap 2 tiệu 2 )
dinhvannam nói:haibi nói:Bài này bị báo cho OSPD rồi bác Nam ơi, nên bị del nhiều, bây giờ nếu đọc lại từ đầu thì hết HOT rồi
hi bác haibi.
Vios lợi hại lém nha, đi quen rồi em chuyển qua cap thử 1 chuyến miền tây ( vios 1 triệu xăng thì cap 2 tiệu 2 )
Vios là vô địch khoản xăng cộ.
đúng là như thế đó...vios vẫn là chiếc xe kinh tế nhất....nhưng mà ước chi giá rẻ chút thì hayMun nói:Vios là vô địch khoản xăng cộ.
kyanh911 nói:đúng là như thế đó...vios vẫn là chiếc xe kinh tế nhất....nhưng mà ước chi giá rẻ chút thì hayMun nói:Vios là vô địch khoản xăng cộ.
Rồi thớt "Kinh nghiệm về xe Vios" có thêm thông tin: ít hao xăng, giá mắc,
Ai cha, có zụ off nữa hử. Các bác nhớ off nhiều nhiều vào mùa hè, để e có cơ hội tham gia với . Cứ đảo qua Gia Lai nhớ hú e
Vios thi minh khong biet chu Cap het 2t2 thi chac bac di nhieu lam - Cap cua minh trung binh duong truong la 9.0L/100km (Cap 2006)dinhvannam nói:haibi nói:Bài này bị báo cho OSPD rồi bác Nam ơi, nên bị del nhiều, bây giờ nếu đọc lại từ đầu thì hết HOT rồi
hi bác haibi.
Vios lợi hại lém nha, đi quen rồi em chuyển qua cap thử 1 chuyến miền tây ( vios 1 triệu xăng thì cap 2 tiệu 2 )
thaidico nói:"Theo thống kê mới nhất, lượng xe bán ra trong tháng 5 ở Mỹ khoảng 11,78 triệu xe, thấp hơn mức trung bình 12 triệu xe/tháng vốn kéo dài trong 7 tháng vừa qua."QuangThe nói:<h1>Trong tháng 5 vừa qua, nhu cầu mua sắm xe mới của người tiêu dùng Mỹ sụt giảm đôi chút vì các nhà sản xuất ít áp dụng các gói kích cầu. Thêm vào đó là sự thiếu hụt trong nguồn cung cấp xe từ các nhãn hiệu Nhật Bản sau thảm họa kép tại Nhật Bản hôm 11/3. </h1> Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi ba "đại gia" Nhật Bản, bao gồm Toyota, Honda và Nissan, đều giảm doanh số bán hàng. Trong đó, <span style=""color: #ff0000;"">mất khách nhiều nhất là Toyota với lượng xe bán ra giảm 27,9% so với cùng kỳ năm 2010. Riêng nhãn hiệu hạng sang Lexus của Toyota chứng kiến mức giảm tận 40%.</span>
Hai nhãn hiệu Nhật Bản khác là Honda và Nissan không chịu nhiều thiệt hại như Toyota nhưng cũng giảm doanh số. Cụ thể là Honda với mức giảm 16,1% và Nissan 9%. Bên cạnh đó, còn phải kể đến "đồng hương" Subaru với lượng xe bán ra trong tháng 5 tại thị trường Mỹ giảm 15,3%.
Trong khi đó, hai "ông lớn" Mỹ là Ford và GM không đánh mất nhiều khách hàng so với một năm trước đó. Ford chỉ giảm 0,1% trong khi con số tương ứng của GM là 1,2% dù doanh số bán hàng của dòng xe cỡ nhỏ tăng trưởng mạnh. Những mẫu xe cỡ nhỏ bán chạy của Ford và GM gồm có Focus 2012 (tăng 31,7% lên 22.303 chiếc) và Chevrolet Cruze (22.711 chiếc).
Về phần mình, Chrysler lại thành công hơn hai "đồng hương" trong bộ ba Detroit khi chứng kiến lượng xe bán ra tăng 10%. Đây là tỷ lệ tăng trưởng doanh số cao nhất của Chrysler trong tháng 5 kể từ năm 2008. Trong đó, công lớn thuộc về Chrysler 200 sedan, Jeep Grand Cherokee và Dodge Durango. Thậm chí, Chrysler còn vượt mặt Toyota để vươn lên vị trí hãng xe bán chạy thứ ba tại thị trường Mỹ trong tháng 5, sau GM và Ford.
<span style=""color: #ff0000;"">Tuy nhiên, điểm sáng về mặt doanh số bán hàng có lẽ lại thuộc về các nhãn hiệu Hàn Quốc. Trong tháng 5/2011, lượng xe Hyundai-Kia bán ra thị trường Mỹ đã lần lượt tăng 53% và 21% nhờ sức hút từ dòng sedan cỡ trung. Mẫu sedan cỡ nhỏ Hyundai Elantra mới đã lôi kéo tổng cộng 20.006 khách hàng. Hyundai Sonata không hề kém cạnh với doanh số 22.754 chiếc. Trong khi đó, mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ Soul lập kỷ lục với con số 11.157 chiếc đồng thời trở thành sản phẩm bán chạy thứ hai của nhãn hiệu Kia. Dự kiến, khi Kia Soul 2012 bắt đầu có mặt trên thị trường Mỹ trong mùa hè năm nay, con số trên sẽ còn tăng cao hơn nữa. Đứng đầu nhà Kia về doanh số bán hàng trong tháng 5 tại Mỹ là Sorento. </span>
Các hãng xe Châu Âu cũng cùng chung vui với hai "đồng nghiệp" Hàn Quốc, đặc biệt là Volkswagen và Porsche. Với hơn 16.000 chiếc đến tay khách hàng, Volkswagen Jetta mới đã chứng kiến doanh số bán hàng tính theo tháng cao nhất trong vòng 7 năm vừa qua. Về phần mình, Porsche gặt hái thành công nhờ Cayenne SUV khi doanh số bán hàng tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái.
Danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ trong tháng 5/2011:
http://www.thesaigontimes.vn/Home/tintuc/54655/
Bác dẫn chứng nhằm cái bài viết bốc phét xe Hàn bằng biện pháp " tung hứng Con số" rồi.
Vì sao? Bác hãy so sánh con số tỷ lệ tuyệt đối khi lấy tổng lượng xe Hàn bán ra chia cho tổng số xe bán ra tại Mỹ trong tháng 5 là biết liền. Em ví dụ với 2 hiệu xe "bán chạy nhất" là Sonata và Elantra nhé...Thực chất 2 em này chỉ chiếm tỷ lệ 0,36% trên tổng lượng xe bán ra tại Mỹ trong tháng 5/2011. he he bác hiểu rồi chứ.
Cu tác giả bài báo đem 2 con số tăng 53% và 21% ra để lập lờ với những người thiếu hiểu biết thôi.
Bác cho cái nguồn số liệu về 12 triệu xe / tháng ở Mỹ được không? Với 300 triệu dân thì con số đó nhìn hết sức vô lý?