Tự nhiên em giống như siêu mẫu nổi tiếng được các nàh báo quan tâm sâu sắc và soi mói từng chi tiết
Civic_2009 nói:Tự nhiên em giống như siêu mẫu nổi tiếng được các nàh báo quan tâm sâu sắc và soi mói từng chi tiết
Lại tự sướng rồi, thôi, ko bình lựng với bác nữa.
Thanks bác nhắc em, em đã sưả lại câu chữ.PVT nói:@mil: sao bác đem cả bầu trời ra thế kia,
tu nhi nói:Bác này bậy quá,xe Sam sung em thấy cũng đẳng cấp mà bác lại đi so với ViosMun nói:adng nói:Bậy quá bác!Mun nói:Anh hàng xẻng thừa thắng xông lên ở nhiều khía cạnh, samsung còn mua bản quyền của Rờ rồi nôn cho ra dòng xe 4 bánh mang thương hiệu SM3, vừa rồi có chú qua VN bị Vios nó tông cho móp hông mà em Vios chỉ trầy cái cản, ha ha ha. Thế mới biết bây giờ làm xe hơi cũng dễ thật, ko làm được động cơ thì mua, ko thiết kế được thì thuê, tả pú lì cho ra cái SP, hô hào của mình, nhồi sọ người tiêu dùng là xu hướng mới
Renault muốn vào Hàn nên phải qua liên doanh; hồi đó liên kết với Samsung để sản xuất ô tô; sau đó Samsung không phát triển về mảng này được nên rút từ lâu rồi; giờ chỉ cho mượn danh Samsung để bán hàng thôi.
Mong cho Toy có nhiều hàng mẫu mã đẹp chút. Xe Hàn dẫu sao vẫn hợp túi tiền hơn.
À, ra thế, hóa ra Rờ nôn nó muốn chiếm lĩnh thị trường củ sâm nên nó chơi khổ nhục kế nhẩy? Em cứ tưởng SS nhảy vào ngành ô tô mà ko thành công ấy chứ
Bác học xong ở Korea chưa?
Chắc cũng đẳng cấp nhưng bị Vios nó đâm móp xọp cái hông thiệt, Vios chỉ bị trầy sơ cái cản trước.
http://www.imcdb.org/vehi...Toyota-Crown-1991.html
Crown của bác ý hồi trước gương có gập được không các cụ nhỉ, em gà nên hông post hình vào bài viết, nhờ cụ Mun edit dùm.
Nói thật càng đọc em thấy càng mệt, tranh luận gì mà cứ....em thuộc trường phái nhẹ nhàng như cụ Adco chứ không thì cũng làm vài rổ gạch mà quăng cho sướng
Crown của bác ý hồi trước gương có gập được không các cụ nhỉ, em gà nên hông post hình vào bài viết, nhờ cụ Mun edit dùm.
Nói thật càng đọc em thấy càng mệt, tranh luận gì mà cứ....em thuộc trường phái nhẹ nhàng như cụ Adco chứ không thì cũng làm vài rổ gạch mà quăng cho sướng
TOY nói:http://www.imcdb.org/vehi...Toyota-Crown-1991.html
Crown của bác ý hồi trước gương có gập được không các cụ nhỉ, em gà nên hông post hình vào bài viết, nhờ cụ Mun edit dùm.
Nói thật càng đọc em thấy càng mệt, tranh luận gì mà cứ....em thuộc trường phái nhẹ nhàng như cụ Adco chứ không thì cũng làm vài rổ gạch mà quăng cho sướng
Cụ cao thủ chứ ko phải gà đâu, chắc cụ lười, em phụ cụ 1 tay.
Kia K7 là tên gọi khác của Cadenza – mẫu sedan thể thao sang trọng khi mẫu xe này được tiêu thụ tại Hàn Quốc. Mức giá về tới Việt Nam tham khảo tại VietAuto dao động trong khoảng 56.000USD.
Thiết kế mặt hổ đặc trưng khiến Kia K7 không bị pha trộn giữa đám đông
"Tại thị trường Việt Nam, nếu Kia K5 được định vị là mẫu xe sedan cỡ trung cạnh tranh trực tiếp với Toyota Camry, Hyundai Sonata, Nissan Teana… có dung tích 2.0L thì K7 lại là dòng sedan sang trọng cỡ lớn nên nó hiện tại dường như chưa có đối thủ, mặc dù nhà sản xuất định vị sản phẩm này là đối thủ của E-Class và 5-Series...."
Em cũng có ý nhắc bác Civic là bác đem Cam què ra so với K7 thì đề cao Cam quá, nó không xứng đâu ạ, Cam cùi chỉ xứng với K5 và Lifan khựa thôi bác ạ....
Em lại lót dép ngồi xem
Thiết kế mặt hổ đặc trưng khiến Kia K7 không bị pha trộn giữa đám đông
"Tại thị trường Việt Nam, nếu Kia K5 được định vị là mẫu xe sedan cỡ trung cạnh tranh trực tiếp với Toyota Camry, Hyundai Sonata, Nissan Teana… có dung tích 2.0L thì K7 lại là dòng sedan sang trọng cỡ lớn nên nó hiện tại dường như chưa có đối thủ, mặc dù nhà sản xuất định vị sản phẩm này là đối thủ của E-Class và 5-Series...."
Em cũng có ý nhắc bác Civic là bác đem Cam què ra so với K7 thì đề cao Cam quá, nó không xứng đâu ạ, Cam cùi chỉ xứng với K5 và Lifan khựa thôi bác ạ....
Em lại lót dép ngồi xem
Con hôm bữa bị Vios đâm móp hông là SM3tu nhi nói:
Bác Mun nói chiếc này ,người Đại Hàn Dân Quốc không thích nó đâu ạ
Lưu ý là Vios taxi nghe, cái cảng nhựa taxi bèo nhèo hơn xe nhà nhiều.
Last edited by a moderator: