Câu hỏi này bác Đào đặt ra cách đây 2 năm thì ok, giờ xu hướng chính của các hãng lại là dung tích nhỏ cho công suất lớn qua việc đầu tư các động cơ xài turbo. Sắp tới 2015 rồi, các hãng chắc cũng lo sốt vó để đạt tiêu chuẩn tiêu hao nhiên liệu. Ngoài cách giảm dung tích để giảm tiêu hao nhiên liệu thì còn cách nào nhanh hơn nữa
thì đường tốt, phóng nhanh nên cần xe to (giờ ngồi 81 mà chạy đến v.tàu thì cũng khoai phết). đi loanh quanh trong phố thì cần xe nhỏ gọn, đường vn đối với otô chủ yếu cấm trên 80km/h thì xe to không thi triển "thần uy" là mấy đối với dòng 1.8 -1.3. nếu cứ cho chạy 180 coi, thì khác ngay mà. xe nhỏ chỉ khổ khi đi xa mà full tải thôi (kg có chỗ để túi đồ). còn chạy phố lại ngon hơn, dễ đỗ, chui lủi dc.
em lại nghĩ lúc nào cũng có xe nhỏ, và xe to
nhưng theo xu huớng nguợc nhau, xe nhỏ càng ngày càng nhỏ, càng tiết kiệm dện tích, nhiên liệu, thể hiện sự linh hoạt
còn xe to thì càng ngày càng to, càng trang bị nhiều, động cơ càng khoẻ, thể hiện sự giàu có
nhưng theo xu huớng nguợc nhau, xe nhỏ càng ngày càng nhỏ, càng tiết kiệm dện tích, nhiên liệu, thể hiện sự linh hoạt
còn xe to thì càng ngày càng to, càng trang bị nhiều, động cơ càng khoẻ, thể hiện sự giàu có