Xe máy không (ít) làm hỏng đường bác ạ!
Với lại ai lại nắm kẻ trọc đầu bao giờ? Còn lại là các lý do mà các bác trên đã nói: gây kẹt xe (bác đi ngang trạm XLHN tần 6.30-7.30 mỗi sáng sẽ rõ!), lỗ tiền vận hành, dân phản đối (mà đụng đến bộ phận dân chúng này là mệt à!)…Nói chung thu 4 chỗ trở lên là dễ thở hơn vì bộ phận này rất sợ bị mất nhiều hơn được nếu phản đối…he he
Với lại ai lại nắm kẻ trọc đầu bao giờ? Còn lại là các lý do mà các bác trên đã nói: gây kẹt xe (bác đi ngang trạm XLHN tần 6.30-7.30 mỗi sáng sẽ rõ!), lỗ tiền vận hành, dân phản đối (mà đụng đến bộ phận dân chúng này là mệt à!)…Nói chung thu 4 chỗ trở lên là dễ thở hơn vì bộ phận này rất sợ bị mất nhiều hơn được nếu phản đối…he he
Last edited by a moderator:
vì 2b dể ít ai nắm rõ luật=> bắt chẹt hơn 4b=> là nguồn thu của NN và các xxxPinga nói:Câu hỏi bác chủ giống câu: Sao không hạn chế (cấm) xe máy.
Hạn chế là phương tiện cá nhân là cái cớ để hợp thức hóa mấy cái phí vô lý đó và đương nhiên nắm thằng có tóc dễ hơn nắm kẻ trọc đầu
Last edited by a moderator:
EM nhớ trước kia có thu, sau đó chắc có lý do gì đó nên không thu nữa. Nhưng qua Phà, Bắc, Đò ... vẫn thu nhé
đúng là chỉ cần 2k thôi là cũng ngang ngữa xe oto luôn đó chứ, nhưng thu bằng cácn nào để không kẹt xe, không thất thoát... phải kiếm tiền lẻ nữa vì hồi trước ở cầu cỏ may thu có 1k mà đưa tờ 100, làm liên khúc như vậy cuối cùng chửi lộn nhau ì xèo...
Cái này là cái bất hợp lý nhất mà em thấy. Coi như đi xe 4B thì chịu làm đường luôn cho xe 2B. Nhiều bác còn mạnh miệng bảo xe 2B ko làm hư hại đường(đúng là dở hơi, nước chảy đá mòn, xe máy leo lên lề làm tốn biết bao tiền của xã hội? Xe máy khối lượng tuy nhẹ nhưng bánh nhỏ, nên lực ép trêm mỗi cm2 đường cũng làm mòn đường ko khác gì xe du lịch là mấy). Nói chung VietNam luôn muốn quay về thời kỳ đồ đá nên khuyến khích cho xe 2B, và muốn giết bớt dân nên khuyến khích đi xe máy (dân số tăng nhanh quá, ko cách chi bằng cách một năm cho hy sinh bớt 12000 đồng chí). Nghĩ tới nước ngoài mà tủi cho dân mình. Một năm họ chết vài trăm người còn xót. Mình chết 12.000 người coi như bình thường. Nếu bây giờ cấm xe gắn máy thì dân chắc chắn la làng nhưng bảo đảm số người hy sinh xuống dưới con số 1000 ngay. Nói chung ở VietNam mạng người quá rẻ, chạy xe hai bánh ra đường và cầu nguyện mình sẽ trở về nhà an bình vào buổi chiều. Mình đi cẩn thận nhưng thằng khác đi ẩu vẫn chết như thường.
Last edited by a moderator: