80k km là điều kiện xăng dầu và đường xá bên tây, ở ta xăng dầu pha đủ loại tạp chất, đường bụi bặm tốc độ trung bình như rùa bò thì 1/4 số trên thay là còn hơi trễ nữa là khác
- Tùy thiết kế lọc xăng của từng loại xe nữa các bác ơi.Có loại thiết kế tầm 40k.Có loại 80 -100 nghìn.Những loại thiết tuổi thọ cao thường bán chung lọc với bơm xăng nguyên cụm giá rất đắt.Lọc xăng không chỉ ảnh hưỡng đến áp lực bơm xăng cần phải thay mà còn ảnh hưỡng đến động cơ nếu nó để cặn bẩn đi vào gây hư hại bộ hơi nữa.
xe cùi của em với tình hình xăng cộ tại xứ ta thì cứ thay 2 lần nhớt máy là 1 lần lọc xăng,thà thay lọc xăng còn hơn là phải thay bơm xăng vì lọc xăng nghẹt dẫn tới việc bơm xăng làm việc quá sức---> tèo,mà thay bơm xăng thì luôn mắc hơn lọc xăng
Có nên thay thường xuyên vậy không bác, em tưởng khoãng chục ngàn km thì thay một lần.CHIEUCUONG nói:xe cùi của em với tình hình xăng cộ tại xứ ta thì cứ thay 2 lần nhớt máy là 1 lần lọc xăng,thà thay lọc xăng còn hơn là phải thay bơm xăng vì lọc xăng nghẹt dẫn tới việc bơm xăng làm việc quá sức---> tèo,mà thay bơm xăng thì luôn mắc hơn lọc xăng