RE: Tại sao Captiva không có chế độ lock tự động?
CAPTIVA nó có chế độ lock trung tâm . Tức là khi mình dùng cơm để bấm nuút lock thì tất cả các cửa đều khoá . Riêng đối với hai cửa trước nó để có thể mở luôn không cần nhấn nút mở tôi thấy văn minh , vì như thế nếu trong trường hợp xe bị tai nạn thì lái và nghế phụ có thể thoát ra ngoài . Cửa sau vì đề phòng trẻ em nên phải mở khoá mới mở được . Còn nếu ta cứ ra ngoài mà sau đó cửa tự khoá , sẽ xảy ra trường hợp bác tài để quên chìa trê taplo , xe tự động khoá luôn ---> thế là bác tài chỉ còn nước đập kính để lấy chìa . Nhưng nếu bác đã bấm khoá cửa thì kể cả bác bấm mở mà sau 30' bác không mở cánh . Xe nó tự khoá trả lại trạng thái trước khi bác bấm nút mở cánh ---> như vậy cũng văn minh vì nhỡ bác nào ngồi táy máy vào chìa khoá mà không mở cánh thì xe thì đồ trong xe vẫn an toàn . Mình thấy cac dòng cao cấp xe nào cũng vậy mà .
Duy nhất có một cái là khi chạy quá 30km/h xe không tự khoá cửa (hoặc đạp phanh ) là thiếu thôi bác . Cái này trong quảng cáo cũng không thấy nhắc đến . Trường hợp của bác NNS có thể do lô đầu tiên của nhà máy nên được lắp thử nghiệm chăng ?
Tôi chưa hiểu ý của bác . Theo bác lock tự động tức là mình ra khỏi xe nó tự khoá đúng không ạ ?Trích đoạn: ntnminh
Captiva k có chế độ lock cửa tự động vậy có cách nào đọ thêm được không các bác?
Bác nào rảnh làm thử như sau xem có gì không nhé: xe dừng lại, đang lock hết các cửa nhưng mình vẫn có thể mở cửa trước để xuống xe - hãy mở cửa bên tài để xuống xe, sau đó đóng cửa lại nhưng đừng lock; 1 phút sau các bác thử mở cửa để vào xem có gì xảy ra!!!
CAPTIVA nó có chế độ lock trung tâm . Tức là khi mình dùng cơm để bấm nuút lock thì tất cả các cửa đều khoá . Riêng đối với hai cửa trước nó để có thể mở luôn không cần nhấn nút mở tôi thấy văn minh , vì như thế nếu trong trường hợp xe bị tai nạn thì lái và nghế phụ có thể thoát ra ngoài . Cửa sau vì đề phòng trẻ em nên phải mở khoá mới mở được . Còn nếu ta cứ ra ngoài mà sau đó cửa tự khoá , sẽ xảy ra trường hợp bác tài để quên chìa trê taplo , xe tự động khoá luôn ---> thế là bác tài chỉ còn nước đập kính để lấy chìa . Nhưng nếu bác đã bấm khoá cửa thì kể cả bác bấm mở mà sau 30' bác không mở cánh . Xe nó tự khoá trả lại trạng thái trước khi bác bấm nút mở cánh ---> như vậy cũng văn minh vì nhỡ bác nào ngồi táy máy vào chìa khoá mà không mở cánh thì xe thì đồ trong xe vẫn an toàn . Mình thấy cac dòng cao cấp xe nào cũng vậy mà .
Duy nhất có một cái là khi chạy quá 30km/h xe không tự khoá cửa (hoặc đạp phanh ) là thiếu thôi bác . Cái này trong quảng cáo cũng không thấy nhắc đến . Trường hợp của bác NNS có thể do lô đầu tiên của nhà máy nên được lắp thử nghiệm chăng ?