Vâng bác, free hết mà, chỉ là nhiều trạm nó không chịu trừ tiền bác ợ. Thành ra hơi tốn thời gian.Ủa, sao mình cài free mà bác, iphone cũng free mà
Mai bác gọi lên tổng đài phản ánh đi.Sao bên mình gọi xuống làm phải trả 200 k cho xe đầu, 50 k chỗ mỗi xe tiếp theo, xe dán rồi mà không đăng nhập đươc 170 k. Chắc mất tiền ngu rồi
Đảm bảo dc hoàn tiền, ghét cái bọn 3 xạo này.
Giờ Viettel đang có chiến dịch dán ở Tp.hcm nên nó cần mình lắm, đạt đủ chỉ tiêu đưa ra 1 người phải dán dc bn xe.
Ở nước ngoài, làn thu phí tự động không hề có barie, xe có thẻ hay ko có thẻ đều chạy qua trơn tuột, thoải mái, không ai thắc mắc gì, chỉ khác nhau đoạn hậu, xe không thẻ chạy qua thì mấy ngày sau có giấy phạt nguội gửi về nhà, gấp 5, có khi 10 lần tiền vé, đơn giản vậy thôi
Nước mình, chặn nó lại, bán vé cho nó cũng dở, không bán thì còn dở hơn, gây kẹt luôn cả làn.
Quá hay quá thuyết phục.
Bác ở đâu, người ta sẽ dán miễn phí cho bác, có thể đăng ký, ship tận nơi bác tự dánSao bên mình gọi xuống làm phải trả 200 k cho xe đầu, 50 k chỗ mỗi xe tiếp theo, xe dán rồi mà không đăng nhập đươc 170 k. Chắc mất tiền ngu rồi
Có nhé bác ! Trước trạm thu phí đều có giá long môn phân làn, ngay trạm thu phí có luôn. Mặc định làn ngoài cùng bên trái 1-2 làn là ETC, chẳng qua các bác ngụy biện thôi!Chữ em đọc phà phà bác, vấn đề đang đề cập ở đây là tại sao trạm thu phí không chủ động làm cái gì đó để khắc phục? Chạy cung dài mắt mỏi mắt + lạ nước lạ cái đa số bị. Thậm chí một số trạm led nó sáng quá mức đến nổi căng mắt mà đọc. Một số trường hợp gặp tải lớn che là khỏi thấy gì luôn.
Em thấy nhiều cách dùng để khắc phục được, như format ETC len ngoài cùng tay trái hoặc phải, hay cảnh báo từ xa, cảnh báo dưới làn đường, hoặc thông báo lane ETC chữ màu khác, lane thu phí màu khác. Cứ như vậy % sai phạm tự động giảm, còn không khắc phục mà cứ la lối xong so sánh với nước ngoài thì chịu.
Có nhé bác ! Trước trạm thu phí đều có giá long môn phân làn, ngay trạm thu phí có luôn. Mặc định làn ngoài cùng bên trái 1-2 làn là ETC, chẳng qua các bác ngụy biện thôi!
Nhưng bác chắc có format hết không, hay mỗi nơi mỗi kiểu?
Có quy chuẩn mà bác:Nhưng bác chắc có format hết không, hay mỗi nơi mỗi kiểu?
- Làn thu phí không dừng ETC cho phép xe qua làn với tốc độ cao, vì vậy phải ưu tiên bố trí làn không dừng ETC tại làn ngoài cùng bên trái của mỗi hướng lưu thông. Chỉ những xe có thiết bị TBTP được đi vào làn thu phí điện tử không dừng ETC. Nếu công suất thông xe không đáp ứng được lưu lượng giao thông thì cần bổ sung thêm làn thu phí không dừng ETC ở các làn lân cận (bổ sung làn thu phí không dừng ETC theo nguyên tắc từ bên trái sang bên phải trạm, tính từ làn giữa theo chiều phương tiện lưu thông).
- Khu vực phía trước trạm thu phí theo chiều xe chạy cần được sơn vạch giảm tốc theo các cấp tốc độ thiết kế để nhắc nhở lái xe giảm tốc độ đến mức an toàn khi qua trạm thu phí.
- Tại đầu mỗi trạm thu phí phải có biển báo phân làn để thông báo cho lái xe biết vị trí làn thu phí thủ công, làn thu phí Chạm & Đi và làn thu phí không dừng ETC.
- Tại đầu đảo làn thu phí không dừng ETC bố trí biển báo “THU PHÍ KHÔNG DỪNG ETC”
- Tại đầu đảo làn thu phí tự động cần phải đặt biển báo 121 và biển báo 127 theo quy định hiện hành
...
Có nguyên 1 cái quy chuẩn, có các phụ lục chi tiết. Google là ra.
Chắc tại mình sôt sắng quá. ..Bác ở đâu, người ta sẽ dán miễn phí cho bác, có thể đăng ký, ship tận nơi bác tự dán