Hạng C
5/12/16
597
919
93
41
Lợi nhuận cao quá mà, nên lâu lâu nhân viên cấp cao lấy ra chạy 1 tgian rồi bán lại, xào nấu thuế các kiểu vẫn còn lãi, đã vậy còn đẹp ở mấy cái báo cáo thuế nữa chớ :D
 
Hạng B1
15/7/21
81
56
18
33
Vậy nên chốt là có nên mua xe loại này không các bác. Vậy theo e thấy ổn mà nhỉ
 
Hạng B2
12/2/20
112
68
28
24
Nên là để ý cuối năm mấy ảnh xe nhiều lắm tự nhiên qua quí 1 quí 2 thấy xe đâu hết trơn.
Bác để ý bữa anh Minh nhựa ảnh mua 3 chiếc BMW đó. Hiện tại 3 chiếc đang nằm trên các sàn mua bán xe hết :)
Không chơi kiểu này được đâu nhé,
Chơi ngu đấy,
 
Hạng C
18/4/18
506
308
63
33
Có rất nhiều lý do bác, Nếu xe hãng thì là xe đăng ký lái thử nhưng ra biển chưa kịp đến lượt lái thử họ cũng rao bán được mà. Thứ 2 là KH mua rồi không vừa ý, vấn đề về kinh tế muốn đổi xe khác. Với lại xe sang cũng không nhiều người đi nhiều như các dòng phổ thông. Còn xe lỗi thì sẽ khắc phục hoàn chỉnh cho KH chứ hiếm khi có việc trả lại, mà đã trả lại là tài sản của hãng chứ không phải của đại lý bán xe và hãng có thể hủy vì đó cũng có thể khép vào chi phí sản xuất nên họ cũng chẳng mất mát gì, Nhiều bác cứ nói hãng xe hay tận dụng lại đồ xin lỗi là mình chưa thấy ở VN, vì nếu ai đã thấy hãng tiêu hủy đồ bị trầy xước do vận chuyển thì sẽ thấy họ sang cỡ nào =)), đèn, mâm, cửa, cản... trầy nhẹ, móp nhẹ là đem cán hết chứ không có vụ khắc phụ nhé
 
Hạng D
20/9/16
1.912
2.586
113
chỗ mình có những chiếc Merc S mua về trùm ni lon thường xuyên, chỉ bấm biển xong mang vào kho cất, cả năm chưa bao giờ thấy lăn bánh. Nghe người ta nói là rửa tiền ko biết có đúng ko các cụ
rửa tiền là giả bộ kinh doanh 1 cái gì đó để đổi từ tiền bẩn sang tiền sạch chứ ai lại đi mua chiếc xe
 
Hạng D
15/11/13
3.938
4.818
113
Vậy nên chốt là có nên mua xe loại này không các bác. Vậy theo e thấy ổn mà nhỉ
Nên chứ đồ thơm đó nhưng mà chắc tiết kiệm được khoảng 3% so với xe mới thôi. Ví dụ xe 2 tỉ ra biển 2 tỉ 2 thì thường hãng nó bán ra 2 tỉ 1 xuất hđ 2,1 tỉ luôn, bác mua về tốn thêm 2% phí trước bạ nữa là tổng cộng 2 tỉ 142tr. Tổng tiết kiệm được khoảng 50-60tr. Một số trường hợp còn phải đi đăng kí mới = +20tr nữa do biển cũ là biển LD của hãng :).
Nếu là bác thì bác mua xe 2 tỉ 2 ra biển bác có suy nghĩ về việc tiết kiệm 50-60tr và không được bóc tem, không được chọn màu ngoại nội thất mình thích không :).
Nên là mấy xe dạng này mặc dù rất ngon nhưng mà vẫn kén người mua trong hãng là vậy.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: huyb9
Hạng D
15/11/13
3.938
4.818
113
rửa tiền là giả bộ kinh doanh 1 cái gì đó để đổi từ tiền bẩn sang tiền sạch chứ ai lại đi mua chiếc xe
Mua 1 chiếc xe bằng tiền bẩn chưa rửa là chả khác nào lạy ông tôi ở bụi này :D
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Chạy sản lượng, đăng ký lấy chỉ tiêu rồi bán ra giá xe lướt để lấy thưởng theo năm.
Căn bản là chiết khấu trên MSRP rất cao, như ngày xưa các leakers nhỏ to S lên đến hai con số, bán lướt vẫn lãi.
Năm 2019 với trước tháng 7/2020, bị lếch sọt dí, mấy cty phân phối toàn lỗ hoạt động nhưng lãi sau thuế nhờ hoa hồng của hãng mẹ. Sau tháng 7/2020, nhờ quả bảo hộ Vinh Phát giảm thuế tước bạ đi vào lòng đất nên một mình một chợ xe sang, quay lại báo lãi khủng luôn.
Bác này nói hoàn toàn chính xác