- Tags
- đèn pha
Mình chạy xe bao nhiên năm hầu như ko dùng đến Pha, chỉ đôi lần chạy ngang xa mạc hay rừng mới dùng. Một đường 1 xe thì dễ hiểu, nếu gặp xe ngược chiều lên thì cúp Pha về Cos.
Xe cùng chiều, kc xa cỡ 50m thì còn Pha, gần hơn dùng Cos, khi đã đu đít thì chả cần đèn.
Đó là đi vùng hoang vắng chứ đường đông, đô thị ko bao giờ bật Pha.
Xe cùng chiều, kc xa cỡ 50m thì còn Pha, gần hơn dùng Cos, khi đã đu đít thì chả cần đèn.
Đó là đi vùng hoang vắng chứ đường đông, đô thị ko bao giờ bật Pha.
Cái bệnh của mấy thằng điên này thì khó chữa lắm, thôi ko cần nhắc đến làm gì. Còn mấy thằng đi vào làn xe máy (trong TP) mà còn thúc kòi xe trước nữa...thuộc vào bệnh vô học rồi
Em cũng ghét cay ghét đắng mấy thằng khốn chạy vào làm xe máy trong nội ô.Cái bệnh của mấy thằng điên này thì khó chữa lắm, thôi ko cần nhắc đến làm gì. Còn mấy thằng đi vào làn xe máy (trong TP) mà còn thúc kòi xe trước nữa...thuộc vào bệnh vô học
Nhục.
Riết rồi cả quốc gia ai cũng mắc căn bệnh nhục.
Việc nhục thế mà cũng làm được.
Tương tự như vào nhà thằng khác xong kêu nó xếp quần áo cuốn gói ra khỏi nhà để bố vào ở vì nhà bố đang bận sửa!!!
Dạ cho nó qua rồi đu đít nó bật pha cũng yomost lắm !Cái này là do họ đang lái xe Ô tô mà tưởng và nghỉ là đi xe máy. Cái não bé quá. Cao tốc SG Trung Lương tui bị hoài vụ này. Cách khắc chế là mình nhường cho qua, rồi đu theo bật pha 1 đoạn dài có thể, để nhắc nhở họ hiểu cái cảm giác bị pha sát đít.
Bữa chạy ngang qua Hà Tĩnh, tốc độ cũng 7x/80, có thằng cx5 sau đít nó cứ pha suốt, nhường cho nó qua thì nó có thấy đường đâu mà dám chạy nhanh, chỉ chạy 6x, nên bật pha cho nó thấy rõ đường! Vài km sau nó rẽ phải về nhà, vãi đái!!!