Vậy giờ muốn thay nhớt thì phải vô hãng / garage đậu 1 đêm mới thay hết nhớt? Hay phải có máy hút?vì đậu 1 đêm nhớt nó chạy xuống cạc te hết rồi
Thử đạp 1 chân chưa?Anh đi xedap cũng vậy, chỉ có đạp pedan chứ làm gì có chuyện kéo lên
Có AC 750 hơi thấp kg anhXe e mới đề 1500, giảm dần còn 750 là dọt. 2phút
Em ko rành anh ơiCó AC 750 hơi thấp kg anh
Có ảnh hưởng gì ko?
Mình nghĩ zin thì... kechano đi anhEm ko rành anh ơi
Có ảnh hưởng gì ko?
Mình không biết đề nổ máy xong có cần chờ vài phút hay không nhưng đã tạo thành thói quen riêng:
Lên xe đề nổ máy - chỉnh ghế, chỉnh gương - xuống xe đi 1 vòng kiểm tra 4 bánh và xem có chướng ngại vật gì không - lên xe rửa kính lái, kiểm tra đèn, còi, nhìn đồng hồ táp lô xem có đèn gì báo khác thường, báo xăng, báo nhiệt độ nước làm mát - thắt dây an toàn - vào số và lên đường (thời gian 2 - 3 phút)
Mỗi tuần đều kiểm tra mức nhớt, dầu thắng, nước làm mát/lần trước khi đề máy (thời gian 2 phút).
Mỗi tháng kiểm tra áp suất lốp/lần và bơm cho đủ. Nếu đi xa dài ngày thì làm những mục này trước khi lên đường.
Lên xe đề nổ máy - chỉnh ghế, chỉnh gương - xuống xe đi 1 vòng kiểm tra 4 bánh và xem có chướng ngại vật gì không - lên xe rửa kính lái, kiểm tra đèn, còi, nhìn đồng hồ táp lô xem có đèn gì báo khác thường, báo xăng, báo nhiệt độ nước làm mát - thắt dây an toàn - vào số và lên đường (thời gian 2 - 3 phút)
Mỗi tuần đều kiểm tra mức nhớt, dầu thắng, nước làm mát/lần trước khi đề máy (thời gian 2 phút).
Mỗi tháng kiểm tra áp suất lốp/lần và bơm cho đủ. Nếu đi xa dài ngày thì làm những mục này trước khi lên đường.
Vừa đề lên mà nó giữ tua 2000 là có vớn đề rầu á, cần sửa lại cái bịnh này!Xe mình sáng ra nổ máy nó kéo 2000 rpm nếu cài số D thì xe nó giật ko êm ái tí nào. Mấy anh bên trên chắc toàn chạy xe số sàn quá
Anh có biết warm up là gì ko?Vừa đề lên mà nó giữ tua 2000 là có vớn đề rầu á, cần sửa lại cái bịnh này!
Warm up mà 2k là có vấn đề!Anh có biết warm up là gì ko?
Phát đầu 1800rpm
Trả về liền 1400rpm là chuẩn, giữ 2000 mà tính bằng phút là có vấn đề!