cái này áp dụng với in thì hơi quá, vì Ỉn ít thấy ai kêu yếu cả ( kể cả những lúc full tải + leo đèo )Innova 2.0 tăng áp trực tiếp bằng cách tắt điều hoà, bao vọt
áp dụng với Matiz thì ae đã áp dụng tuột bô này lâu rồi, nhất là nhưng khi chạy matiz mà muốn vượt.
riêng em vẫn thích chạy mấy máy chấm to không tăng áp hơn. vấn đề là mình không đủ điều kiện thôi
Nhiều xe quá nên viết không hết bác ạJaguar XE, XF, XJ, F-pace... nữa bác.
Thuế giờ thu theo dung tích xi lanh, máy càng ít chấm thuế càng thấp => ảnh hưởng tới nguồn thu của NN.Thuế kiểu này giảm chấm xuống cho dân nhờ
Để đảm bảo nguồn thu ổn định mai bữa không chừng các bác í lại nghĩ ra bổ sung thêm vừa thu thuế theo dung tích xi lanh vừa thu thuế theo công suất máy nữa thì tèo.
Bác giống em. Tắc đường mà chạy turbo cảm giác cứ giật giật ko thấy thoải mái. Chạy máy chấm to tốn xăng nhưng cảm giác rất mượt, thoát ga.cái này áp dụng với in thì hơi quá, vì Ỉn ít thấy ai kêu yếu cả ( kể cả những lúc full tải + leo đèo )
áp dụng với Matiz thì ae đã áp dụng tuột bô này lâu rồi, nhất là nhưng khi chạy matiz mà muốn vượt.
riêng em vẫn thích chạy mấy máy chấm to không tăng áp hơn. vấn đề là mình không đủ điều kiện thôi
Cảm giác miết chân ga mấy con V6 hút khí tự nhiên vẫn kích thích hơn. Turbo xe xịn thì xài turbo kép nhưng vẫn lag thì xe bình dân sẽ lag nhiều hơn. Chưa kể về lâu về dài bảo trì bảo dưỡng sẽ mệt mỏi hơn.