Hắn ko kém hiểu biết đâu bác....Cố tình chọc người khác tức thui à....khoaMone nói:Chú Quách ăn gạch tơi tảvì kém hiểu biết kìa
Anh đồng ý với Chú quách bạch lợn !kurtbinh nói:Ông này nói sai bét, tùy thị trường tâm lý chuộng xe nào thôi chứ tại Châu Âu hay New Zealand , Israel hay Nam Mỹ thì Toyota hay Honda chẳng là cái **** gì so với Ford hay Chevrolet hay Volkswagen cho nên sự tăng trưởng chính là đòn gánh để qua mặt đối thủ đấy, cách đây 10 năm mỗi tháng tôi bán được 1 cái xe nhưng giờ tôi bán 10 cái trong khi ông cách đây cũng bán 20 cái giờ chỉ còn bán 15 cái đó là sự thụt lùi giống như thụt lùi cái đầu óc nông cạn như ông cái đầu mà chỉ biết đội mũ thì ....chết đi cho xong .Quách Bạch Long.010 nói:à chú em Linh gì đó làm ơn gạt chiếc Altis qua 1 bên đi. Em nó lỗi thời rồi, giờ mà so sánh Focus all new thì nên so sánh với Honda civic mới.Mà cũng y chang cái thằng City với Fiesta thôi, cũng 1 bên 9 1 bên 10, nhưng cái quan trọng là người mua họ cần gì.Nếu như ai cũng như chú thì quả thật Ford trúng mánh rồi.Kinh doanh là bán cái người ta cần chứ không phải cái mình có.Còn chuyện Ford bán xe tăng hơn 100% doanh số thì đọc có mà hài.Vì đơn giản năm ngoái đóe bán được năm nay bán được thì tăng.Cái con số hơn 100% doanh số kia tính ra từng chiếc nhiều khi đóe bằng 1 gốc của Honda với Toyota nữa.Mịa tự sướng vừa thoai ku!
tuanle nói:Đồ con lợn, cút mịe mày đi
Ối Anh ấy quả là dủng hản , bớ ba hồn bảy vía Mod Xe Đạp ơi có việc làm kìa
Người Xây dựng nói:Ba anh Nhựt lùn so găng với nhau là đúng rùi,đồng cân đồng lạng mà,còn anh mẽo cao to đẹp giai,đường đường một đấng bá chủ thế giới -làm gì có đối thủ mà so?Em dzọt...
Mồi ngon cho họ Quách!!!!milkyqh nói:Fan Ford nóng kinh.... làm chai Dr. Thanh đi các pák
Em nghĩ tay Xé Chuồng Gà chính là QBL.Xe_chuong_ga nói:Mồi ngon cho họ Quách!!!!milkyqh nói:Fan Ford nóng kinh.... làm chai Dr. Thanh đi các pák
NgocLuu nói:Tôi có thiện cảm với Ford - hãng xe hơn hẳn Toyota khi Ford mang những công nghệ bảo vệ con người tiên tiến nhất vào các xe đang bán. Nhưng trong thương mại, tốt chưa đủ, mà cần có cách làm hấp dẫn và nhắc nhở về những ưu việt ấy, phải không ạ?
Trong tuần này, Honda và Nissan tích cực truyền thông về hai dòng xe phân khúc B. Điều quan trọng là các bài báo đó chỉ nói sẽ cạnh tranh với Vios. Vô hình chung, họ đã xóa hình ảnh Fiesta trong phân khúc quan trọng này.
Tại sao Ford không có hành động truyền thông tương xứng nhỉ? Marketing của Ford chậm chạp quá!
Hữu xạ tự nhiên hương
Bất chiến tự nhiên thành