Tiguan mang tiếng là xe Đức nhưng mà biến chất nhiều rồiTiguan chỉ ngang mâm đám Forrster XT, Tucson, CX5, CRV... chẳng có cửa nẻo so với Outback.
Trở lại với clip so sánh rành rành này của tây lôngso sánh tất cả chúng đây:
Rỏ ràng hệ truyền động của các con Outlander, Xtrail, Subaru qua không được chướng ngại vật phải lùi xe lại sâu thốc ga mới qua được. Lý do là gì? đơn giản thôi --> truyền động CVT
Các con qua ngọt như RAV4, Tiguan 2.0T, Sportage.
Các con qua hơi mệt Tiguan 1.4T, Cx5, Changan Cs75
Sếp hạng nhé:
Bảng sếp hạng hệ truyền động vượt chướng ngại vật như sau:
1 - Sportage: 184 hp 233nm - số 6AT
2 - RAV4: 199 hp 243nm - số 6AT ( Công suất cao không qua thì vứt)
3 - Tiguan 2.0T: 180hp 320nm - số ly hợp kép 7 cấp (qua ngọt nhất do moment quá cao)
4 - Tiguan 1.4T: 150hp 250nm - số ly hợp kép 7 cấp ( phát nhiệt khi quá tải)
5 - Cx5: 194hp 257nm - số 6AT ( qua nhưng khá vất vả)
6 - Changan1.8T: 150hp 245nm - 6AT ( đi đầu mà qua vất vả)
7 - Xtrail: 171hp 233nm - CVT ( phát nhiệt, truyền động yếu)
8 - Outlander: 167hp 222nm- CVT ( phát nhiệt, truyền động yếu)
9 - Subaru: 185hp 239nm- CVT ( phát nhiệt, truyền động yếu)
Quá rỏ ràng cho CVT và 6AT rồi nhé. CVT mà tự hào truyền động gì không biết, thôi các bác đừng bàn nữa nhé
Chỉnh sửa cuối:
Subaru 185Hp - 239Nm là Subaru xịn rồi, Su Việt Nam chỉ có 153Hp-196Nm thôi,Trở lại với clip so sánh rành rành này của tây lông
Rỏ ràng hệ truyền động của các con Outlander, Xtrail, Subaru qua không được chướng ngại vật phải lùi xe lại sâu thốc ga mới qua được. Lý do là gì? đơn giản thôi --> truyền động CVT
Các con qua ngọt như RAV4, Tiguan 2.0T, Sportage.
Các con qua hơi mệt Tiguan 1.4T, Cx5, Changan Cs75
Sếp hạng nhé:
Bảng sếp hạng hệ truyền động vượt chướng ngại vật như sau:
1 - Sportage: 184 hp 233nm - số 6AT
2 - RAV4: 199 hp 243nm - số 6AT ( Công suất cao không qua thì vứt)
3 - Tiguan 2.0T: 180hp 320nm - số ly hợp kép 7 cấp (qua ngọt nhất do moment quá cao)
4 - Tiguan 1.4T: 150hp 250nm - số ly hợp kép 7 cấp ( phát nhiệt khi quá tải)
5 - Cx5: 194hp 257nm - số 6AT ( qua nhưng khá vất vả)
6 - Changan1.8T: 150hp 245nm - 6AT ( đi đầu mà qua vất vả)
7 - Xtrail: 171hp 233nm - CVT ( phát nhiệt, truyền động yếu)
8 - Outlander: 167hp 222nm- CVT ( phát nhiệt, truyền động yếu)
9 - Subaru: 185hp 239nm- CVT ( phát nhiệt, truyền động yếu)
Quá rỏ ràng cho CVT và 6AT rồi nhé. CVT mà tự hào truyền động gì không biết, thôi các bác đừng bàn nữa nhé
Xem clip thực tế thì thấy hệ truyền động AWD của các xe đều tương đương nhau, hệ truyền động của VW Tiguan nhỉnh hơn mặt bằng chung một chút, chỉ có Subaru là yếu kém nhất. Nên huyền thoại chỉ nghe cho vui thôi, phải xem thực tế mới tin được.
Chỉnh sửa cuối:
Thôi nào các bác, AWD là để đi tốc độ cao là chính chứ cày ải mấy quả phải offroad thì sang 4WD. Chẳng qua bên mình ko đi đường tuyết mấy, chứ nếu có ông Subaru lên top ngay ý mà
Bệnh quá nhiệt của CVT này phải có giải nhiệt mới quẩy tiếp được, còn quả traction control của nó vẫn khá là ngonTiếp đi mấy anh
Chẳng ai nghĩ AWD đem đi offroad cả. Nếu nói về Offroad thì Forester cũng không cửa nẻo với Nissan Xtrail 4WD.Thôi nào các bác, AWD là để đi tốc độ cao là chính chứ cày ải mấy quả phải offroad thì sang 4WD. Chẳng qua bên mình ko đi đường tuyết mấy, chứ nếu có ông Subaru lên top ngay ý mà
Cả Su và Nis bán ế do thèng Tanchong cả, tư tưởng ăn dày. Set giá cao >>> ế >>> tung bài giảm giá
Hàng của nó lắp thoy chứ con nào nhập Nhật giá vẫn cao tòe loe. Cơ mà hàng Tan Chong lắp cũng ko ít lỗiChẳng ai nghĩ AWD đem đi offroad cả. Nếu nói về Offroad thì Forester cũng không cửa nẻo với Nissan Xtrail 4WD.
Cả Su và Nis bán ế do thèng Tanchong cả, tư tưởng ăn dày. Set giá cao >>> ế >>> tung bài giảm giá