Em chưa hiểu ý bác? Theo bác thì chủ Mec S là phải đang họp hành, bàn chuyện triệu đô hay thế nào bác?Chủ Mer S có ai lên đây hỏi mấy câu tiểu tiết vầy ko mấy anh?
Đường mùa này chỗ nào cũng Tệ bác ạ! hư nhiều mà đường mưa ko sữa chữa được!Mấy cái đường miền Tây này mới thấy ưu thế của phuộc hơi, nó triệt tiêu gần hết rung động. Con C còi của em cũng bày đặt trang bị phuộc hơi, đi mấy cung miền Tây rất đã.
Brs,
Em nghĩ nhiều khi sướng quá ngta chưa thích nghi, vài hôm quen rồi chuyển sang camry chắc lại ói thốc ra !Phải chăng S400 không đáng mua bằng Fortuner?
Có thể do bộ lọc không khí trên Merc tạo ion gì gì đó làm cho mình có cảm giác chưa quen nên mệt chăng? Mình từng sử dụng qua mấy cái máy khử mùi, lọc ko khí, tạo ozone gì đó cũng thấy rất khó chịu, mệt và say xe
Ngồi Mer không lo thiếu oxy đâu cụ ợ. . Nó luôn default lấy gió ngoài.khả năng méc S nó êm quá, lại kín nữa, thiếu oxy thiếu tiếng ồn có khi lại dễ say bác ah, các cụ là hay nhạy cảm đủ thứ lắm
Cảm giác lần đầu ngồi trên xe có phuộc hơi hơi bồng bềnh, ngồi lâu sẽ quen và khi ngồi sang xe phuộc thường sẽ cảm nhận sự khác biệt
Nếu cảm thấy say xe thì lên ngồi ghế trước sẽ đỡ hơn. Lưu ý là phải thắc seatbelf sẽ cảm thấy an tâm hơn
Nếu cảm thấy say xe thì lên ngồi ghế trước sẽ đỡ hơn. Lưu ý là phải thắc seatbelf sẽ cảm thấy an tâm hơn
Em nghĩ người Việt nên tập thói quen lên xe là kiếm seatbelt để cài, không phải lái mới cài.Cảm giác lần đầu ngồi trên xe có phuộc hơi hơi bồng bềnh, ngồi lâu sẽ quen và khi ngồi sang xe phuộc thường sẽ cảm nhận sự khác biệt
Nếu cảm thấy say xe thì lên ngồi ghế trước sẽ đỡ hơn. Lưu ý là phải thắc seatbelf sẽ cảm thấy an tâm hơn