E lại thấy cái dáng Kona là buồn cười nhất !hôm qua thấy 1 con đậu Cô Ba Vũng Tàu (PMH) nói chung thì từng chi tiết đẹp...
tổng thể thì cứ sao sao, nhỏ ko nhỏ, to ko to, dáng hơi buồn cười so với con Kona đứng bên cạnh.
Hộp số ly hợp kép đâu phải dễ làm. Ford tự phát triển hộp số hàng trăm năm nay đến giờ vẫn như mứt, ăn xăng ở đây chứ đâu, chứ máy ford tiết kiệm k kém xe nhật.
Nói chung là cái dòng hộp số ZF lắp cho xe Vinfast nó vẫn là đỉnh của đỉnh
Nói chung là cái dòng hộp số ZF lắp cho xe Vinfast nó vẫn là đỉnh của đỉnh
Ngừoi ta đưa lên video hiện ra rồi thánh ơi chứ báo nào dám nói bậy khi ko có cơ sở, nói sao cũng đc ak4 trang rồi có anh nào đã sử dụng qua hộp số ly hợp kép chưa ?
Hay chỉ đọc báo, nghe nói rồi kết luận ?
Tính như vậy mà cũng tính. Giờ tính theo cái ví dụ của chính bác đưa ra nhé:Bác tính vậy thì chịu, tổng thể nó lời hơn bản base như thế nào, lượng xe bán ra so với bản base như thế nào, ví dụ bản base giá thành sx là 500tr nó bán 599tr, còn giá sx bản cao là 650tr nó bán 720tr vậy bác nói cái nào lời hơn, và lý do sao bản cao nó không tăng giá tương ứng với chi phí bỏ ra vì làm như vậy thì nó không cạnh tranh lại giá với Kona, cross, và tại sao nó phải sản xuất bản cao mà nó không lời hơn bản thấp, thôi bác đi tìm hiểu đi nhé
- Bản base giá sx 500 bán 599 >> lời 99
- Bảo cao giá sx của nó vẫn là 500 + thêm giá gốc các opt mà nó thêm vào so với bản base là 50 thì tổng giá sx nó là 550 mà bán ra 720 là nó lời 170.
- Năng lực sx tối đa của nhà máy ví dụ là 1000 xe / tháng (tính theo đầu xe ko tính phiên bản) mà số lượng đặt hàng đặt hàng đang là 2000 xe thì nó cắt bớt các bản thấp ko nhận nữa để tập trung đẩy vô bản cao nhất có biên lợi nhuận cao nhất thì có phải là tối ưu lợi nhuận ko ?
- Hiện tại thị trường trong phân khúc này để cạnh tranh với nó chỉ có Kona và Ecosport, với sức hot hiện tại thì Thaco sau khi thống kê cân đối sẽ tự tin mà cắt hết đơn hàng bản thấp cũng ko sợ mất khách nên cứ cắt thôi.
Ko sử dụng thì ko được nói ah. Nhìn các hãng xe trên thế giới có thằng nào sử dụng ly hợp kép ko ( đừng lôi xe sang vào đây nhé). Mới có vài cái lăn bánh trên đường mà đã có trường hợp báo hộp số quá nhiệt.4 trang rồi có anh nào đã sử dụng qua hộp số ly hợp kép chưa ?
Hay chỉ đọc báo, nghe nói rồi kết luận ?
Bản cao nó + thêm 4 túi khí thì làm sao mà giá sx + thêm có 50tr?Tính như vậy mà cũng tính. Giờ tính theo cái ví dụ của chính bác đưa ra nhé:
- Bản base giá sx 500 bán 599 >> lời 99
- Bảo cao giá sx của nó vẫn là 500 + thêm giá gốc các opt mà nó thêm vào so với bản base là 50 thì tổng giá sx nó là 550 mà bán ra 720 là nó lời 170.
- Năng lực sx tối đa của nhà máy ví dụ là 1000 xe / tháng (tính theo đầu xe ko tính phiên bản) mà số lượng đặt hàng đặt hàng đang là 2000 xe thì nó cắt bớt các bản thấp ko nhận nữa để tập trung đẩy vô bản cao nhất có biên lợi nhuận cao nhất thì có phải là tối ưu lợi nhuận ko ?
- Hiện tại thị trường trong phân khúc này để cạnh tranh với nó chỉ có Kona và Ecosport, với sức hot hiện tại thì Thaco sau khi thống kê cân đối sẽ tự tin mà cắt hết đơn hàng bản thấp cũng ko sợ mất khách nên cứ cắt thôi.
Anh đã sử dụng qua chưa ?
Nếu rồi anh cho cảm nhận đi
Nếu rồi anh cho cảm nhận đi
Ko sử dụng thì ko được nói ah. Nhìn các hãng xe trên thế giới có thằng nào sử dụng ly hợp kép ko ( đừng lôi xe sang vào đây nhé). Mới có vài cái lăn bánh trên đường mà đã có trường hợp báo hộp số quá nhiệt.
Em mong ý kiến từ người đã sử dụng qua DCT trên các dòng xe như Eco sport, Kona, Tucson
Ngừoi ta đưa lên video hiện ra rồi thánh ơi chứ báo nào dám nói bậy khi ko có cơ sở, nói sao cũng đc ak