Chủ đề tương tự
Nhiều loại xe như vậy mà bác!
Bác có thể tự nhận thấy ngay mức độ hạ kính cửa sau của mỗi xe bằng cách áng chừng chiều cao của cửa kính và khoảng cách từ mép cửa trên tới mép cửa bên cạnh - chỗ bị vát đi do cái hốc bánh sau.
Theo em mục đích của việc không cho kính sau hạ xuống hết vì không muốn bánh sau bị kính xe làm rách ạ.
Em hết.
Bác có thể tự nhận thấy ngay mức độ hạ kính cửa sau của mỗi xe bằng cách áng chừng chiều cao của cửa kính và khoảng cách từ mép cửa trên tới mép cửa bên cạnh - chỗ bị vát đi do cái hốc bánh sau.
Theo em mục đích của việc không cho kính sau hạ xuống hết vì không muốn bánh sau bị kính xe làm rách ạ.
Em hết.
giống escape, xuống nữa phải đi xuyên cánh cửa àh
loại nào xuống hết thì kiếng xuống hình chữ nhật, phần tam giác còn lại cố định hoặc như loại xe cánh cửa k có khung sắt trên (tên gọi loại này là gì quên phén) thì nó xuống xéo mới xuống hết đc. Loại cửa này giống như chiế RR Coupe vừa nhập về
loại nào xuống hết thì kiếng xuống hình chữ nhật, phần tam giác còn lại cố định hoặc như loại xe cánh cửa k có khung sắt trên (tên gọi loại này là gì quên phén) thì nó xuống xéo mới xuống hết đc. Loại cửa này giống như chiế RR Coupe vừa nhập về
Thưa với bác là mục đích an toàn bác ạh ... vì bình thường khi đi xe các gia đình có con nhỏ thì để con em đằng sau nên các bé có hạ kính xuống thì cũng sẽ khó thò tay ra ngoài hay leo trèo gây nguy hiểm.
Xe khi sản xuất ra đã phải phù hợp với các nguyên tắc an toàn rồi chứ ạ.chanta218 nói:Thưa với bác là mục đích an toàn bác ạh ... vì bình thường khi đi xe các gia đình có con nhỏ thì để con em đằng sau nên các bé có hạ kính xuống thì cũng sẽ khó thò tay ra ngoài hay leo trèo gây nguy hiểm.
Hàng ghế sau có tới 3 dây an toàn cho cả 3 ghế. Và nguyên tắc là lên xe thì phải thắt dây an toàn. mà đã ngồi xuống ghế sau (nhất là sedan) thì việc thò tay, thò đầu ra ngòai khi xe đang chạy cũng chẳng dễ lắm ngay cả đối với người lớn.
Các thiết bị an toàn trên xe hầu như chỉ cover cho các tai nạn khó tránh khỏi / thường xảy ra, các rủi ro, nguy cơ cao, khi người tham gia giao thông đã thực hiện đầy đủ các động tác an toàn, tuân thủ luật ATGT đường bộ mà thôi.
Nếu người ta làm cái cửa kính "tụt dở" như thế là vì mục đích an toàn, để tránh việc các cháu nhỏ táy máy thì mấy cái nút Lock cửa kính trung tâm của các xe là đồ vứt đi hết ạ!!!???
Bác làm ở KIA Salon mà trả lời thế thì em thấy không ổn!