Bác này làm ở KIA mà sao trả lời thiếu thuyết phục và hơi phi lý quá.chanta218 nói:Thưa với bác là mục đích an toàn bác ạh ... vì bình thường khi đi xe các gia đình có con nhỏ thì để con em đằng sau nên các bé có hạ kính xuống thì cũng sẽ khó thò tay ra ngoài hay leo trèo gây nguy hiểm.
Kính không xuống hết được là do thiết kế cánh cửa vát xéo ở hốc bánh sau, nếu hạ xuống hết chắc lòi ra ngoài luôn quá. Hôm trước em đi cách âm 4 cánh cửa thì thấy rõ ràng khi hạ kiếng sau xuống 2/3 là nó đã gần sát với mép của phần dưới cửa rồi, vì dưới kiếng là khung để nâng kiếng lên và xuống.
Xe trước của nhà e cũng có vạt góc ở hốc bánh sau nhưng kiếng vẫn xuống hết mất tiu lun, chắc tại xe e cũ Toy Corolla 90. Giờ xe mới e thấy hầu như xe nào cũng mở 2/3 hết, cũng chả hiểu vì vấn đề gì lun. Xe nhà e FF 2.0 Ghia 2011 cũng vẫn vậy.
hồi chiều ngồi nhà ông bạn có chiếc Lac nhập 2010. chiếc này họ dược hiết kính xuống các bác ợ. Nhưng kính thì vuông chư ko co góc vát như con forte
Em nghĩ là kính forte ko uông dược do vướng hốc bánh xe chứ an toàn gì đâu
Em nghĩ là kính forte ko uông dược do vướng hốc bánh xe chứ an toàn gì đâu
mrtupt nói:Đâu có Forte nào xuống hết đâu Bác! Đây là chức năng an toàn của KF, em nhớ ko nhầm thì đã có một bài viết như vầy rồi.
Bác bán xe mà nói năng tào lao quá, lý do KF ko hạ hết kính sau chỉ có 1 mà thôi: TiẾt Kiệm, giảm giá thành để cạnh tranh
Chạy qua mấy con Vios, altis, camry, mẹc, Bim, focus, mondeo xem nó hạ hết kính ko xong rồi hẵng phát biểu nhé, Và đừng nói là Bim hay Mẹc nó hạ hết kính thì ko an toàn như KF nhé
Em kết quả chữ ký của bác này, Bon chó Tàucouto nói:mrtupt nói:Đâu có Forte nào xuống hết đâu Bác! Đây là chức năng an toàn của KF, em nhớ ko nhầm thì đã có một bài viết như vầy rồi.
Bác bán xe mà nói năng tào lao quá, lý do KF ko hạ hết kính sau chỉ có 1 mà thôi: TiẾt Kiệm, giảm giá thành để cạnh tranh
Chạy qua mấy con Vios, altis, camry, mẹc, Bim, focus, mondeo xem nó hạ hết kính ko xong rồi hẵng phát biểu nhé, Và đừng nói là Bim hay Mẹc nó hạ hết kính thì ko an toàn như KF nhé
mrtupt nói:Đâu có Forte nào xuống hết đâu Bác! Đây là chức năng an toàn của KF, em nhớ ko nhầm thì đã có một bài viết như vầy rồi.
Chời, bác là dân kinh doanh ô tô chiên nghiệp mà phát biểu thế này à?
Đơn giản là vấn đề hình học thôi chứ. Bác cắt miếng bìa bằng tấm kính xe rồi dịch nó xuống dưới. Đến đâu miếng bìa còn ở trong phần tôn cửa thì kính hạ gần được đến mức đó thôi.
Em đọc qua các 4rum NN thì nguyên nhân là do thiết kế của cửa xe chứ ko fai lý do an toàn.
Theo khuyến cáo :
Về an toàn cho trẻ em thì đã có lock cửa sau, ko mở được bên trong, trẻ em dưới 6 tuổi là có ghế riêng + seat belt và bắt buộc ngồi hàng ghế sau (vì ngồi hàng ghế trước thì air bag bung ra có thể làm chết trẻ chứ ko fai do va chạm). Từ 16t trở lên thì mới ngồi hàng ghế trước.
Theo khuyến cáo :
Về an toàn cho trẻ em thì đã có lock cửa sau, ko mở được bên trong, trẻ em dưới 6 tuổi là có ghế riêng + seat belt và bắt buộc ngồi hàng ghế sau (vì ngồi hàng ghế trước thì air bag bung ra có thể làm chết trẻ chứ ko fai do va chạm). Từ 16t trở lên thì mới ngồi hàng ghế trước.
Em nghĩ do thiết kế thôi!. Như toyota yago 5 cửa thì 2 cánh cửa kính sau có lên xuống được đâu, chắc vì lý do an toàn (cái này tuyệt đối hơn kia ).
Kính sau không hạ hết được do thiết kế. Nhưng chắc chắn không vì lý do an toàn mà vì bất đắc dĩ nên các kỹ sư không thể cho nó hạ hết được thôi
Có rất nhiều dòng xe bị thiết kế kiểu này.
Có rất nhiều dòng xe bị thiết kế kiểu này.