Không biết chức năng nên cứ bấm, tưởng là đèn ưu tiên đó mà. Theo mình biết chỉ mở trong các trường hợp : xe di chuyển khi thiếu an toàn đang tìm chổ tấp vô, xe đang dừng ( để chờ người hay sữa chữa), di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu( sương mù, mưa lớn...). Tóm lại đèn chỉ để cảnh báo sự hiện diện để tăng tính an toàn, Đôi điều chia sẻ.
Mình cũng cùng quan điểm với anh chủ thớt.
( Mình thử suy nghĩ như các bác tài khi dùng đèn cảnh báo :
Qua giao lộ, họ đi thẳng, nên dùng đèn đó , báo hiệu cho mọi người là xe tui đi thẳng không rẽ đâu hết nha .
Tấp lề hoặc lấy ra , họ nghĩ 2 đèn signal cùng sáng sẽ tốt hơn so với 1 đèn signal sáng . )
( Mình thử suy nghĩ như các bác tài khi dùng đèn cảnh báo :
Qua giao lộ, họ đi thẳng, nên dùng đèn đó , báo hiệu cho mọi người là xe tui đi thẳng không rẽ đâu hết nha .
Tấp lề hoặc lấy ra , họ nghĩ 2 đèn signal cùng sáng sẽ tốt hơn so với 1 đèn signal sáng . )
Cứ nghe truyền tai nhau nên thế đấy bác ạ. Phân tích cho đúng thì lại cãi cùn đi qua ngã tư cũng nguy hiểm nên bật cảnh báo là đúng. Cái tư duy mình luôn đúng, sai thì k chịu nhận. Cũng lạ là nhiều người có ô tô nhưng cái quyển hdsd còn chả thèm đọc, cứ thích đi nghe người khác chỉ.
Rất ghét những người đi như này. Vào bùng binh, sang đường, đi như cha thiên hạ, ai biết đường nào mà tránh
Đèn Hazard mà mở lúc rẽ hay đến giao lộ xin đường là rất xàm, vì ý nghĩa của nó là bảo “Tôi đang đứng yên giữa đường”, nên chẳng phải là rẽ hay đi thẳng hay lùi.
Ở VN, mở hazard thì nghĩa là bảo:
“Tất cả cút hết, xe đang đến nhà thương!”
Ở VN, mở hazard thì nghĩa là bảo:
“Tất cả cút hết, xe đang đến nhà thương!”