Nhiều khi người ta đang chở người đi cấp cứu hay có việc gì gấp đó mấy anh chị. Nhưng nói chung. Không lạm dụng cái này. Vì không biết đi hướng nào mà tránh
Bật để phân biệt đâu là người đâu là vật, thấy vật thì nhường đường cho nó lành =))
Chỉ sử dụng khi:
Ngâu thôi.
- Xe gặp sự cố phải dừng
- Xe đi trong điều kiện thời tiết xấu để tăng tín hiệu cho xe trước sau. Nhưng khi bật đèn này phải đi rất chậm, không đc chuyển làn.
Ngâu thôi.
Nhường kiểu ji bây chừ a!?Bật để phân biệt đâu là người đâu là vật, thấy vật thì nhường đường cho nó lành =))
Mình vào vòng xuyến, có ku Solati cứ kèn thúc đít, mình oánh sang phải nhường thấy nó nhan phải, mình lại lượn sang trái để cho nó cua phải thì liếc gương lại thấy nó nhan trái, ... mình hem biết đi như thế nào luôn á rồi nó cứ kèn, thế là nó cứ móc đầu qua bên nào mình đè qua bên đó, cuối cùng cũng ngoan ngoãn đi sau mình tò tò
Thể loại bê đuê không thể xác định ngay ngã tư nó cũng ưu tiên căng não xem nó chọn con đường nào! Có thằng còn mở ưu tiên đậu giữa đường nghe đt kìa!
(Vợ em cũng nằm trong diện này)
(Vợ em cũng nằm trong diện này)
View attachment 2143117
Đèn Hazard (nháy cả 2 signal) thường được dùng khi có sự cố phải dừng lại trên đường, tuy nhiên, gần đây loại đèn này bị lạm dụng rất nhiều, mình đã gặp nhiều trường hợp bấm hazard khi qua ngã tư, giao lộ, bùng binh, nhiều a còn bấm đèn khi tấp vào lề đường hoặc lấy ra ,...... , mình không hiểu tại sao phải làm vậy, có sách nào dạy hay luật nào quy định mà nhiều người sử dụng vậy.
Theo mình, việc lạm dụng đèn hazard như vậy rất khó chịu, nó làm người cùng giao thông không hiểu được xe trước định đi như thế nào !
*Ảnh minh họa
Tại dốt, học lái xe phải thằng dạy dốt, có thế thôi