Trước đây Em cũng nghe tư dấn trên này là xài xe MIT thì dùng chai xúc bét MIT vì bla bla bla, đại khái là của MIT đc sản xuất riêng cho xe MIT nên xài ngon hơn, đến khi Em vô đại lý MIT hỏi mua chai súc bét họ mang ra chai của 3M, em thắc mắc sao không bán cho tui chai của MIT thì đc bảo là xài cái nào cũng vậy thôi, anh xài của 3M thì giá nó mềm hơn. Hỏng lẻ nhân viên đại lý họ kh biết của MIT là tuyệt dời ông mặt trời sao ta.Vào hãng cũng từ lưa hột me hết, trước hãng thay em castrol.. Bác thaytu mới voà hãng đại lý thay shell nèView attachment 292425
Bác nói làm em nhớ, em còn chay xúc bét của bác @Vogrand tặng... Nghe đâu của mer thường xài... Để thêm vài ngàn nữa em thử cáiTrước đây Em cũng nghe tư dấn trên này là xài xe MIT thì dùng chai xúc bét MIT vì bla bla bla, đại khái là của MIT đc sản xuất riêng cho xe MIT nên xài ngon hơn, đến khi Em vô đại lý MIT hỏi mua chai súc bét họ mang ra chai của 3M, em thắc mắc sao không bán cho tui chai của MIT thì đc bảo là xài cái nào cũng vậy thôi, anh xài của 3M thì giá nó mềm hơn. Hỏng lẻ nhân viên đại lý họ kh biết của MIT là tuyệt dời ông mặt trời sao ta.
Nhiều khi hãng cũng tào lao bỏ mịa , xe e đổ 3 lít 2 vào hãng nó đổ luôn 4 lít , tự tin hãng nên k kiểm tra , bữa qua Phong Nguyễn kiểm tra vô tình thăm nhớt thì hỡi ơi ...!!!
Mấy năm trước em hay mua chai súc béc gián tiếp.in tem Mit, đổ vô thùng xăng đầy, định kỳ 40k
km súc 1 lần. Sau đó, cũng mấy ông Mit, nói cái đó xài hok tốt cho máy, và bảo khok xài đến giờ.!!!
Ôi thần linh ơi ???!!!
km súc 1 lần. Sau đó, cũng mấy ông Mit, nói cái đó xài hok tốt cho máy, và bảo khok xài đến giờ.!!!
Ôi thần linh ơi ???!!!
Vào hãng cũng từ lưa hột me hết, trước hãng thay em castrol.. Bác thaytu mới voà hãng đại lý thay shell nèView attachment 292425
Trước đây Em cũng nghe tư dấn trên này là xài xe MIT thì dùng chai xúc bét MIT vì bla bla bla, đại khái là của MIT đc sản xuất riêng cho xe MIT nên xài ngon hơn, đến khi Em vô đại lý MIT hỏi mua chai súc bét họ mang ra chai của 3M, em thắc mắc sao không bán cho tui chai của MIT thì đc bảo là xài cái nào cũng vậy thôi, anh xài của 3M thì giá nó mềm hơn. Hỏng lẻ nhân viên đại lý họ kh biết của MIT là tuyệt dời ông mặt trời sao ta.
Nói vậy chứ e thấy nhiều bác thần tượng và ảo tưởng về hãng lắm.Nó cũng là làm dịch vụ cho nên cũng vì lợi nhuận hết.Riêng e đi xe cỏ nên chỉ có những món nào bên ngoài không có hay kém chất thì mới vào hãng thôi.Vào đó thì xác định thay thay thay...chứ sữa chữa cái mom gì.Thời đại khó kiếm đồng tiền nên tiết kiệm được cái nào hay cái đó.Lúc bán xe thì e xác định mất giá hơn vài chục tính ra còn lời hơn 2-3 lần bảo dưỡng hãng!Nhiều khi hãng cũng tào lao bỏ mịa , xe e đổ 3 lít 2 vào hãng nó đổ luôn 4 lít , tự tin hãng nên k kiểm tra , bữa qua Phong Nguyễn kiểm tra vô tình thăm nhớt thì hỡi ơi ...!!!
Đó là quan điểm của e,có gì sai hay đụng chạm thì các bác bỏ qua cho chứ đừng tranh luận.Mời các bác 1 ly ạ
Khi xây nhà, mình có thể nói với 3 người, thợ hồ, cai và kỹ sư quản lý xây dựng.
cả ba người đều nói rất hay, nhưng dĩ nhiên người ta cần nói là anh kỹ sư, chứ không thể lấy anh thợ hồ làm chân lý.
Vào gara, hay đaih lý nào cũng thế thôi. Thợ máy làm, nhưng người minh cần thắc mắc là anh cố vấn dịch vụ hay cao hơn, không hỏi lý thuyết về xe với Anh thợ máy.
Mổi nhà cung cấp tài trợ gara, đai lý rất nhiều, ví dụ phòng sơn, máy cân xe và nhiều thứ khác nữa-bù lại, đại lý đó phải tiêu thụ môt số lương đáng kể. Do đó không lạ khi chổ này khuyến khích dùng Shell, chổ kia Castrol hay Caltex...
cả ba người đều nói rất hay, nhưng dĩ nhiên người ta cần nói là anh kỹ sư, chứ không thể lấy anh thợ hồ làm chân lý.
Vào gara, hay đaih lý nào cũng thế thôi. Thợ máy làm, nhưng người minh cần thắc mắc là anh cố vấn dịch vụ hay cao hơn, không hỏi lý thuyết về xe với Anh thợ máy.
Mổi nhà cung cấp tài trợ gara, đai lý rất nhiều, ví dụ phòng sơn, máy cân xe và nhiều thứ khác nữa-bù lại, đại lý đó phải tiêu thụ môt số lương đáng kể. Do đó không lạ khi chổ này khuyến khích dùng Shell, chổ kia Castrol hay Caltex...
Tuần 2 tuần nữa ra long hải cụng bácNói vậy chứ e thấy nhiều bác thần tượng và ảo tưởng về hãng lắm.Nó cũng là làm dịch vụ cho nên cũng vì lợi nhuận hết.Riêng e đi xe cỏ nên chỉ có những món nào bên ngoài không có hay kém chất thì mới vào hãng thôi.Vào đó thì xác định thay thay thay...chứ sữa chữa cái mom gì.Thời đại khó kiếm đồng tiền nên tiết kiệm được cái nào hay cái đó.Lúc bán xe thì e xác định mất giá hơn vài chục tính ra còn lời hơn 2-3 lần bảo dưỡng hãng!
Đó là quan điểm của e,có gì sai hay đụng chạm thì các bác bỏ qua cho chứ đừng tranh luận.Mời các bác 1 ly ạ
Tón lại đại lý của hãng như bác trường nói cũng chẳng khác gara ngoài ta?!?!Khi xây nhà, mình có thể nói với 3 người, thợ hồ, cai và kỹ sư quản lý xây dựng.
cả ba người đều nói rất hay, nhưng dĩ nhiên người ta cần nói là anh kỹ sư, chứ không thể lấy anh thợ hồ làm chân lý.
Vào gara, hay đaih lý nào cũng thế thôi. Thợ máy làm, nhưng người minh cần thắc mắc là anh cố vấn dịch vụ hay cao hơn, không hỏi lý thuyết về xe với Anh thợ máy.
Mổi nhà cung cấp tài trợ gara, đai lý rất nhiều, ví dụ phòng sơn, máy cân xe và nhiều thứ khác nữa-bù lại, đại lý đó phải tiêu thụ môt số lương đáng kể. Do đó không lạ khi chổ này khuyến khích dùng Shell, chổ kia Castrol hay Caltex...
Chúng ta lên đây, chủ yếu để bảo dưỡng chiếc xe tốt, an toàn là chủ yếu.
Việc đổ 4 lit dầu vào xe 3 lít la khuyết điểm. Nếu thế, bác nên chỉ đích danh gara nào làm, thay vì nói cả hệ thống. Hay cái phiếu 4 lít mà họ tính tiền của bác Nam
Việc đổ 4 lit dầu vào xe 3 lít la khuyết điểm. Nếu thế, bác nên chỉ đích danh gara nào làm, thay vì nói cả hệ thống. Hay cái phiếu 4 lít mà họ tính tiền của bác Nam