Hạng D
3/1/12
1.497
22.766
133
Liên can gì mà chuyển ko dc anh??
Trong thiết bị họ code chỉ nhận số điện thoại đó nắm quyền admin, giờ anh chuyển số khác thì nó đâu nhận ra vì sai code mà.
 
Hạng D
3/1/12
1.497
22.766
133
Mới gọi 9090 tiếp. Họ nói là nếu đã cắt 3G rồi mà vẫn trừ tiền thì khả năng là trừ tiền GPRS?

Và họ hướng dẫn HUY luôn. Để xem như nào.
 
Hạng B2
17/7/14
499
26.633
93
- Nhắc đến mobifone là bực mình. Em xài 4G của viettel, loại xài 1 năm. Hết hạn mà ko hay, nên đành phải đăng ký gói MIU của mobi xài tạm. Khi mình gửi tn để đăng ký dịch vụ,thì nó ko phản hồi để xác nhận. Nhưng vẫn cung cấp dịch vụ để mình xài. Sau khi em mua sim 4G rồi thì gửi tn để HUY gói MIU.
- Nhưng nó ko phản hồi tn HUY, sau đó thì tự ý trừ tiền trong tk của mình. Em đt về tổng đài phản ảnh,nhân viên bảo là có nhận tn đề nghị HUY. Em có hỏi: nếu đã nhận tn HUY của khách hàng sao ko phản hồi để xác nhận ? Nhân viên này nói chỉ nhận thông tin vậy thôi, giải quyết ở bộ phận khác. Sau nhiều lần đt phản ảnh, đều ko có kết quả. Tất cả các cuộc đt đều được em ghi âm lại.
- Cuối cùng ko giải quyết được gì...và em mất tiền trong tk. Nhân việc này, em nhắc mấy anh. Ai có lỡ xài, hoặc muốn hủy, mà ko có tin nhắn xác nhận của nhà mạng, thì nên đt ngay cho 9090 để xác nhận. Nếu ko làm bước này, sẽ bị mất tiền giông như trường hợp của em.
- ps: cái sim em xài cũng 20 năm rồi, giận quá mà vẫn phải giữ lại...giờ chỉ nghe,gọi nt, chứ ko dám sử dụng dịch vụ nào của mobi nữa.
 
Hạng D
10/9/08
2.893
6.229
113
Qua theo dõi mấy ngày nay, mỗi ngày tụi nó trừ khoảng 900 đ mà máy mình không đụng tới, chẳng nghe hay gọi hoặc nhắn tin.

Nhắn cú pháp kt gửi 994 thì báo là không sử dụng dịch vụ GTGT.

Vậy tụi nó trừ tiền gì ta? Thuê bao số?
Trừ hàng ngày thì khả năng cao là gói Mobi4U.
Anh muôn cước gọi rẻ mà không phải trả phí thuê bao ngày sao được?