Giàu thì liên can gì tới anh?Anh căn ke vậy hèn chi giàu là phải
Giữ nguyên số, không đổi đầu đít gì hết, nhưng chỉ mới làm cho trả sau thôi.Dĩ nhiên là nó đổi đầu số.
Liên can gì mà chuyển ko dc anh??Chuyển không được anh. Vì đó là số để quản lý thiết bị mới đau.
Mềnh phải tìm số tổng đài cho bả gọi chửi mà!Haiz, a cũng thuyệ tình ghê lun á. Sao nỡ mang bà giúp việc nhà a ra ví von
Mình kg nỡ chửi mấy em gái tổng đài dễ thương.
HUY hết luôn anh!Anh nhắn cú pháp kt gửi 994 chưa?
Mình bấm *101# mỗi ngày để xem nó trừ bao nhiêu, dù là kiểm tra là số không xài dịch vụ gtgt nào. Mỗi ngày nó auto trừ khoảng 900 đ.
Sđt đó ảnh dùng cho pm mở khoá cổng nhà trọ của ảnh. Nếu thay đổi sđt sao mở cửa?Liên can gì mà chuyển ko dc anh??
Trong thiết bị họ code chỉ nhận số điện thoại đó nắm quyền admin, giờ anh chuyển số khác thì nó đâu nhận ra vì sai code mà.Liên can gì mà chuyển ko dc anh??
Mới gọi 9090 tiếp. Họ nói là nếu đã cắt 3G rồi mà vẫn trừ tiền thì khả năng là trừ tiền GPRS?
Và họ hướng dẫn HUY luôn. Để xem như nào.
Và họ hướng dẫn HUY luôn. Để xem như nào.
- Nhắc đến mobifone là bực mình. Em xài 4G của viettel, loại xài 1 năm. Hết hạn mà ko hay, nên đành phải đăng ký gói MIU của mobi xài tạm. Khi mình gửi tn để đăng ký dịch vụ,thì nó ko phản hồi để xác nhận. Nhưng vẫn cung cấp dịch vụ để mình xài. Sau khi em mua sim 4G rồi thì gửi tn để HUY gói MIU.
- Nhưng nó ko phản hồi tn HUY, sau đó thì tự ý trừ tiền trong tk của mình. Em đt về tổng đài phản ảnh,nhân viên bảo là có nhận tn đề nghị HUY. Em có hỏi: nếu đã nhận tn HUY của khách hàng sao ko phản hồi để xác nhận ? Nhân viên này nói chỉ nhận thông tin vậy thôi, giải quyết ở bộ phận khác. Sau nhiều lần đt phản ảnh, đều ko có kết quả. Tất cả các cuộc đt đều được em ghi âm lại.
- Cuối cùng ko giải quyết được gì...và em mất tiền trong tk. Nhân việc này, em nhắc mấy anh. Ai có lỡ xài, hoặc muốn hủy, mà ko có tin nhắn xác nhận của nhà mạng, thì nên đt ngay cho 9090 để xác nhận. Nếu ko làm bước này, sẽ bị mất tiền giông như trường hợp của em.
- ps: cái sim em xài cũng 20 năm rồi, giận quá mà vẫn phải giữ lại...giờ chỉ nghe,gọi nt, chứ ko dám sử dụng dịch vụ nào của mobi nữa.
- Nhưng nó ko phản hồi tn HUY, sau đó thì tự ý trừ tiền trong tk của mình. Em đt về tổng đài phản ảnh,nhân viên bảo là có nhận tn đề nghị HUY. Em có hỏi: nếu đã nhận tn HUY của khách hàng sao ko phản hồi để xác nhận ? Nhân viên này nói chỉ nhận thông tin vậy thôi, giải quyết ở bộ phận khác. Sau nhiều lần đt phản ảnh, đều ko có kết quả. Tất cả các cuộc đt đều được em ghi âm lại.
- Cuối cùng ko giải quyết được gì...và em mất tiền trong tk. Nhân việc này, em nhắc mấy anh. Ai có lỡ xài, hoặc muốn hủy, mà ko có tin nhắn xác nhận của nhà mạng, thì nên đt ngay cho 9090 để xác nhận. Nếu ko làm bước này, sẽ bị mất tiền giông như trường hợp của em.
- ps: cái sim em xài cũng 20 năm rồi, giận quá mà vẫn phải giữ lại...giờ chỉ nghe,gọi nt, chứ ko dám sử dụng dịch vụ nào của mobi nữa.
Trừ hàng ngày thì khả năng cao là gói Mobi4U.Qua theo dõi mấy ngày nay, mỗi ngày tụi nó trừ khoảng 900 đ mà máy mình không đụng tới, chẳng nghe hay gọi hoặc nhắn tin.
Nhắn cú pháp kt gửi 994 thì báo là không sử dụng dịch vụ GTGT.
Vậy tụi nó trừ tiền gì ta? Thuê bao số?
Anh muôn cước gọi rẻ mà không phải trả phí thuê bao ngày sao được?
Giờ này để nv tổng đài ngủ a, mai gọiMới gọi 9090 tiếp. Họ nói là nếu đã cắt 3G rồi mà vẫn trừ tiền thì khả năng là trừ tiền GPRS?
Và họ hướng dẫn HUY luôn. Để xem như nào.