Lúc trước cnl có trục trặc j với mobi đều kiếm ảnh giải quyết màPuma có làm Mobifone đâu
Cái đó là ảnh đi van xin người khác chứ ảnh có làm cho Mobifone đâu. Nếu ảnh làm trỏng là mình nêu đích danh chửi ngay từ đầu dồiLúc trước cnl có trục trặc j với mobi đều kiếm ảnh giải quyết mà
- Mình kiểm tra và phát hiện rất thú vị. Bà nội cha nó...Nt với cú pháp kt gửi 994 Sẽ có bất ngờ
- Nó tự cài rồi thu tiền suốt 19 tháng.- Mình kiểm tra và phát hiện rất thú vị. Bà nội cha nó...View attachment 1798288
Mịa, em cũng đang bực cái mobifone vụ này.- Nhắc đến mobifone là bực mình. Em xài 4G của viettel, loại xài 1 năm. Hết hạn mà ko hay, nên đành phải đăng ký gói MIU của mobi xài tạm. Khi mình gửi tn để đăng ký dịch vụ,thì nó ko phản hồi để xác nhận. Nhưng vẫn cung cấp dịch vụ để mình xài. Sau khi em mua sim 4G rồi thì gửi tn để HUY gói MIU.
- Nhưng nó ko phản hồi tn HUY, sau đó thì tự ý trừ tiền trong tk của mình. Em đt về tổng đài phản ảnh,nhân viên bảo là có nhận tn đề nghị HUY. Em có hỏi: nếu đã nhận tn HUY của khách hàng sao ko phản hồi để xác nhận ? Nhân viên này nói chỉ nhận thông tin vậy thôi, giải quyết ở bộ phận khác. Sau nhiều lần đt phản ảnh, đều ko có kết quả. Tất cả các cuộc đt đều được em ghi âm lại.
- Cuối cùng ko giải quyết được gì...và em mất tiền trong tk. Nhân việc này, em nhắc mấy anh. Ai có lỡ xài, hoặc muốn hủy, mà ko có tin nhắn xác nhận của nhà mạng, thì nên đt ngay cho 9090 để xác nhận. Nếu ko làm bước này, sẽ bị mất tiền giông như trường hợp của em.
- ps: cái sim em xài cũng 20 năm rồi, giận quá mà vẫn phải giữ lại...giờ chỉ nghe,gọi nt, chứ ko dám sử dụng dịch vụ nào của mobi nữa.
Báo ko sử dụng, mà nó tự kích hoạt gói MIU 1 năm trước luôn. Fuck thằng mobi.
Nó lụm của anh cả chẹo dồi. Lên đốt trụ sở nó đi anh- Nó tự cài rồi thu tiền suốt 19 tháng.
Thằng nào giờ cũng mất nết như nhau, từ mạng nhỏ đến mạng lớn.
Em có cái sim Thánh Sim của thằng Vietnamobile. Đang ngon lành, thời hạn 3G đến 02/2019 vậy mà bữa rồi không vô mạng được. Gọi lên tổng đài thì bảo nạp tiền vô là dùng được, mình thắc mắc là gói cước của mình còn thời hạn thì họ bảo là sim của anh giờ là gói cước cmjđ chứ không còn là gói Thánh Sim nữa.
Mình hỏi sao tại đổi gói cước mà không thông báo chủ thuê báo biết, em nó bảo là do bên em thấy nhu cầu anh gọi nhiều nên tự động chuyển qua gói cước mới để anh được lợi hơn... nghe điên dễ sợ không, chuyển gì thì cũng phải hỏi người ta 1 tiếng chứ . Mình bắt phải chuyển về gói cũ cho mình, em nó cũng hứa để chuyển cho bên kỹ thuật xử lý. Hôm nay mà chưa thấy gì là mình lại gọi cho 1 tăng nữa, mạng nhỏ đã yếu thế rồi mà còn làm ăn lôm côm khiến khách hàng quay lưng thì đòi sao cạnh tranh với bọn lớn nữa.
Chưa kể thằng Vietnamobile vô mạng nó hay chèn mấy cái link, lỡ tay quẹt trúng là nó tự đăng ký cái dịch vụ Viclip gì đó của tụi nó (2000đ/ngày), nên không để ý là nó trừ hết tiền.
Giống mình.
Đang Thánh Sim nó chuyên qua Bom Sim gì đó, tháng 40.000 đ.
MÌnh hỏi nó cũng trả lời y chang anh: Tụi em đăng ký gói Bom Sim cho anh được nhiều ưu đãi, tháng mấy chục phút nội mạng, mấy chục tin nhắn miễn phí gì đó.
Mình nói thẳng nó là "Tao đéo cần ưu đãi, tau chỉ cần dùng 3G một cách rất hạn chế (vì ở nhà, Cty, hay cafe quán nhậu đều có wifi hết), quanh tao có thằng đéo nào xài Vietnammobile đâu mà gọi hay nhắn tin, trả về gói Thánh Sim cho tao".
Nó hứa hoàn lại tiền đã trừ và trả về gói Thánh Sim, có tin nhắn ghi nhận đàng hoàng mà tới giờ chưa thấy gì.
Mình gọi nó lần thứ 2 rồi.
Giờ tụi nó thằng nào cũng chuối như nhau.