Hạng C
22/9/12
647
246
43
tp hcm
ý kiến riêng của mình có sao để vậy theo nhà sản xuất ! 1 chiếc xe đã trải qua rất nhiều công đoạn từ hệ thống robot tự động tân tiến cho đến làm ra chiếc xe hoàn chỉnh !
 
Hạng C
25/10/20
852
1.015
93
Hồ Chí Minh
www.shopee.vn
Kkk bác nào thích độ cách âm này nọ thì cứ làm chứ e chịu. Mua con xe mới căng xà băng xog kêu tháo ra này nọ thấy là hẻo rồi. Kkkk, còn xe mua cũ thì e nghĩ sẽ ok hơn. Vì tâm lý xe cũ nên tháo sao cũng đc =]]
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
21/12/17
1.854
2.849
113
41
Hê hê! May cho em quá, đi xe cùi bắp nên chẳng lo gì chuyện cách âm. Do trong xe nó ồn quá nên khi muốn nói chuyện với nhau thì phải lấy hơi thật sâu, "vận nội công" và nói to lên mới nghe --> Tốt cho phổi :cool: :cool: :cool:
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.515
113
Chuẩn quá chuẩn. Mình dân kỹ thuật lại ăn ở với mấy thằng Nhật củ cải hơn chục năm nên mình CHÊ mấy a KTV ở garage (mình mang xe đi làm cũng 4 cái) nhen. Mấy bạn sale của mấy cái garage thực chất chả biết gì đâu hoặc nói xàm nói quá thôi.
Xe mới tanh qua tay cậy mấy cái khớp ra rồi cạy cạy gẫy mịa mấy cái lẫy cứng (mà đi dây ngta luồn qua như thợ điện ấy thì éo làm, ko biết cũng éo hỏi tự mò mới đỉnh mới nhớ lâu cơ). Lịt mịa mình bảo "sao ko hỏi ku? biết làm ko thì biến cho thằng khác làm?" --> "dạ, ko sao đâu a mấy cái lẫy này e gắn vào nó khít lại thôi chứ ko quan trọng" --> nói nu éo chịu dc, là vì thiếu KIẾN THỨC CƠ BẢN. :D
Đấy Mr. Ô Zét chứng nhận rồi đấy nhé.
Mẹ thợ garage với chả thợ hãng.
Thợ thủ công Rolls Royce may ra còn so sánh với người máy được chứ ba cái thằng vặn ốc kia thì…
Lúc nào cũng ko sao ko sao, nó vậy đó.
Cho đến 1 lần bọn ngu vặn ốc mỗi cái mâm xe sao mà 8 thằng mở không được để lấy bánh xe ra vá, phải đem vào hãng lấy máy nạy.
 
Hạng D
26/3/17
2.621
4.712
113
Cách âm 4c bánh thôi là đủ rồi. Mấy cái kia làm vừa tốn tiền, vừa xót xe. Xe em đi đường xấu nó ồn chút thì thêm miếng Nhạc remix, vậy là xong! Khỏi cách âm gì hết.
 
Hạng D
3/3/16
1.766
3.255
113
40
quảng cáo thì lúc nào chả trên mây
nào là không êm không lấy tiền
nào là chất liệu bên em chính hãng, đảm bảo không ảnh hưởng sức khoẻ
nào là thợ em tay nghề hơn hãng
nào là vân vân và mây mây

còn mình chỉ hiểu đơn giản: tiền nào của đó, muốn xe êm cách âm thì phải nhiều tiền chơi xe sang. còn ít tiền thì chấp nhận gần gũi thiên nhiên nghe chim kêu vượn hú + dằn xóc như cưỡi ngựa
 
  • Like
Reactions: cnguyen55
Hạng F
6/9/18
7.368
16.362
113
36
Các bác cứ lo gì mất zin, đến cơ thể mình chỗ nào không hoàn hảo cũng phải làm lại thì xe cộ có gì mà phải sợ.
Em bên nội thất ô tô đây, mới về con z4 tháo ra sơn lại toàn bộ nội thất đây này.
View attachment 2945121
a tháo xe khách chứ phải xe a đâu ta
lạ ghê
khách mất zin chứ phải a đâu
 
  • Like
Reactions: hvmcsa
Hạng D
8/1/19
1.604
2.244
121
99% các xe làm sau 1 thời gian sẽ phải tháo bỏ hết các lớp cách âm ,vì bị hiện tượng ù nặng
 
Hạng B2
28/7/13
332
426
63
Có một chuyện nhỏ xíu nói hoài mà chưa thấy garage hay tiệm độ chế nào thực hiện: dùng thiết bị kỹ thuật đo độ ồn trong xe trước khi và sau khi cách âm (dĩ nhiên là trong điều kiện hoạt động hoặc vận hành tương tự nhau).

Có một vấn đề rất phổ biến sau khi chống ồn: bị ù. Tôi không phải dân kỹ thuật, nhưng nguyên nhân làm ù tai không phải do độ lớn của tiếng ồn tăng hay giảm, mà do dao động rung ở tần số cao. Xe cũ xuống cấp, vật liệu kém, các bộ phận hư hỏng... khi vận hành sẽ bị rung rần, hậu quả tiếp theo của việc rung rần là gây ra ồn & ù. (Thuyết âm mưu) phải chăng việc tháo xe chống ồn xong lắp lại không chuẩn nên có tác dụng phụ là ù tai?!
 
  • Like
Reactions: ninomax