ý kiến riêng của mình có sao để vậy theo nhà sản xuất ! 1 chiếc xe đã trải qua rất nhiều công đoạn từ hệ thống robot tự động tân tiến cho đến làm ra chiếc xe hoàn chỉnh !
Hê hê! May cho em quá, đi xe cùi bắp nên chẳng lo gì chuyện cách âm. Do trong xe nó ồn quá nên khi muốn nói chuyện với nhau thì phải lấy hơi thật sâu, "vận nội công" và nói to lên mới nghe --> Tốt cho phổi
Đấy Mr. Ô Zét chứng nhận rồi đấy nhé.Chuẩn quá chuẩn. Mình dân kỹ thuật lại ăn ở với mấy thằng Nhật củ cải hơn chục năm nên mình CHÊ mấy a KTV ở garage (mình mang xe đi làm cũng 4 cái) nhen. Mấy bạn sale của mấy cái garage thực chất chả biết gì đâu hoặc nói xàm nói quá thôi.
Xe mới tanh qua tay cậy mấy cái khớp ra rồi cạy cạy gẫy mịa mấy cái lẫy cứng (mà đi dây ngta luồn qua như thợ điện ấy thì éo làm, ko biết cũng éo hỏi tự mò mới đỉnh mới nhớ lâu cơ). Lịt mịa mình bảo "sao ko hỏi ku? biết làm ko thì biến cho thằng khác làm?" --> "dạ, ko sao đâu a mấy cái lẫy này e gắn vào nó khít lại thôi chứ ko quan trọng" --> nói nu éo chịu dc, là vì thiếu KIẾN THỨC CƠ BẢN.
Mẹ thợ garage với chả thợ hãng.
Thợ thủ công Rolls Royce may ra còn so sánh với người máy được chứ ba cái thằng vặn ốc kia thì…
Lúc nào cũng ko sao ko sao, nó vậy đó.
Cho đến 1 lần bọn ngu vặn ốc mỗi cái mâm xe sao mà 8 thằng mở không được để lấy bánh xe ra vá, phải đem vào hãng lấy máy nạy.
quảng cáo thì lúc nào chả trên mây
nào là không êm không lấy tiền
nào là chất liệu bên em chính hãng, đảm bảo không ảnh hưởng sức khoẻ
nào là thợ em tay nghề hơn hãng
nào là vân vân và mây mây
còn mình chỉ hiểu đơn giản: tiền nào của đó, muốn xe êm cách âm thì phải nhiều tiền chơi xe sang. còn ít tiền thì chấp nhận gần gũi thiên nhiên nghe chim kêu vượn hú + dằn xóc như cưỡi ngựa
nào là không êm không lấy tiền
nào là chất liệu bên em chính hãng, đảm bảo không ảnh hưởng sức khoẻ
nào là thợ em tay nghề hơn hãng
nào là vân vân và mây mây
còn mình chỉ hiểu đơn giản: tiền nào của đó, muốn xe êm cách âm thì phải nhiều tiền chơi xe sang. còn ít tiền thì chấp nhận gần gũi thiên nhiên nghe chim kêu vượn hú + dằn xóc như cưỡi ngựa
a tháo xe khách chứ phải xe a đâu taCác bác cứ lo gì mất zin, đến cơ thể mình chỗ nào không hoàn hảo cũng phải làm lại thì xe cộ có gì mà phải sợ.
Em bên nội thất ô tô đây, mới về con z4 tháo ra sơn lại toàn bộ nội thất đây này.
View attachment 2945121
lạ ghê
khách mất zin chứ phải a đâu
Bác nói chỉ được cái đúng.a tháo xe khách chứ phải xe a đâu ta
lạ ghê
khách mất zin chứ phải a đâu
Theo e thì có sao để vậy, tháo ra khác nào xe cũ
Có một chuyện nhỏ xíu nói hoài mà chưa thấy garage hay tiệm độ chế nào thực hiện: dùng thiết bị kỹ thuật đo độ ồn trong xe trước khi và sau khi cách âm (dĩ nhiên là trong điều kiện hoạt động hoặc vận hành tương tự nhau).
Có một vấn đề rất phổ biến sau khi chống ồn: bị ù. Tôi không phải dân kỹ thuật, nhưng nguyên nhân làm ù tai không phải do độ lớn của tiếng ồn tăng hay giảm, mà do dao động rung ở tần số cao. Xe cũ xuống cấp, vật liệu kém, các bộ phận hư hỏng... khi vận hành sẽ bị rung rần, hậu quả tiếp theo của việc rung rần là gây ra ồn & ù. (Thuyết âm mưu) phải chăng việc tháo xe chống ồn xong lắp lại không chuẩn nên có tác dụng phụ là ù tai?!
Có một vấn đề rất phổ biến sau khi chống ồn: bị ù. Tôi không phải dân kỹ thuật, nhưng nguyên nhân làm ù tai không phải do độ lớn của tiếng ồn tăng hay giảm, mà do dao động rung ở tần số cao. Xe cũ xuống cấp, vật liệu kém, các bộ phận hư hỏng... khi vận hành sẽ bị rung rần, hậu quả tiếp theo của việc rung rần là gây ra ồn & ù. (Thuyết âm mưu) phải chăng việc tháo xe chống ồn xong lắp lại không chuẩn nên có tác dụng phụ là ù tai?!