Quy trình bồi thường nên do đơn vị bảo hiểm tự chịu trách nhiệm, đừng đẩy hết cho khách.
Nhìn tấm hình mặc dù đường rất rộng, trông rất hiện đại, nhưng cũng thấy sự bát nháo, lộn xộn, không theo quy luật nào... Thì bảo sao....
Đường có vẽ line, có lane đàng hoàng mà nhiều ông ô tô vẫn cứ chạy chàng hảng giữa 2 lane, ngay cả trên cao tốc cũng vậy, lạ thật !?Nhìn tấm hình mặc dù đường rất rộng, trông rất hiện đại, nhưng cũng thấy sự bát nháo, lộn xộn, không theo quy luật nào... Thì bảo sao....
luật giao thông mập mờ( nhất là trong xử lí tai nạn), không nghiêm là nguyên nhân chính.
Không thể đùn đẩy toàn bộ trách nhiệm cho người tham gia giao thông
A-Từ 2B lên 4B, không thể áp dụng cách lái như nhau được
B-Luật không rỏ ràng, đôi khi đi ngược trên luật
C-Lớn đền bé
D-Không có chuyện cùng một vi phạm mà 4B nặng hơn 2B
E-Bảo hiểm (như chủ thớt viết) không phải chỉ vì mục đích trình giấy tờ cho có
F-Đăng kiểm là về kỹ thuật, không phải là bì, bao thơ trên volant
G-Phạt quá nhẹ nhàng so với vi phạm quá nặng nề, có thể gây chết người
H-Tham gia giao thông là bất buộc phải có bảo hiểm dưới mọi hình thức
I-Xử lý tai nạn quá lâu, rườm rà, thậm chí có rất nhiều nhiêu khê, sai sự thật
................
Còn những vấn đề như ý thức mặc dầu không thể mua bằng tiền, nhưng chắc chắn là mua rất rất nhiều tiền
ĐIện thoại thì cầm tay, gọi bất chấp, từ 2B cho đến 4B, có những cái cần nên có lại cắt thậm chí không chịu độ cho an toàn, như bluetooth cho ĐT, mà lại độ linh tinh
Ai cũng có căng thẳng vì việc làm, cuộc sống, mỗi gia đình có mội quyển kinh khác nhau, không có thể đổ vì căng thẳng mà gây tai nạn. Và còn rất nhiều chuyện khác nửa, khó nói hết được về giao thông ở VN
A-Từ 2B lên 4B, không thể áp dụng cách lái như nhau được
B-Luật không rỏ ràng, đôi khi đi ngược trên luật
C-Lớn đền bé
D-Không có chuyện cùng một vi phạm mà 4B nặng hơn 2B
E-Bảo hiểm (như chủ thớt viết) không phải chỉ vì mục đích trình giấy tờ cho có
F-Đăng kiểm là về kỹ thuật, không phải là bì, bao thơ trên volant
G-Phạt quá nhẹ nhàng so với vi phạm quá nặng nề, có thể gây chết người
H-Tham gia giao thông là bất buộc phải có bảo hiểm dưới mọi hình thức
I-Xử lý tai nạn quá lâu, rườm rà, thậm chí có rất nhiều nhiêu khê, sai sự thật
................
Còn những vấn đề như ý thức mặc dầu không thể mua bằng tiền, nhưng chắc chắn là mua rất rất nhiều tiền
ĐIện thoại thì cầm tay, gọi bất chấp, từ 2B cho đến 4B, có những cái cần nên có lại cắt thậm chí không chịu độ cho an toàn, như bluetooth cho ĐT, mà lại độ linh tinh
Ai cũng có căng thẳng vì việc làm, cuộc sống, mỗi gia đình có mội quyển kinh khác nhau, không có thể đổ vì căng thẳng mà gây tai nạn. Và còn rất nhiều chuyện khác nửa, khó nói hết được về giao thông ở VN
Khi nào người Việt bỏ được tính cọc và tính hùa thì sẽ đỡ tai nạn, ông đi đúng bị ông đi sai tạt đầu thể nào cũng rượt theo tạt lại hoặc quay clip đăng lên mạng hi vọng trở thành influencer .
Ông đi đúng làn bị ông sai làn vượt cũng hùa theo đuôi tạo nên một chuỗi sai phạm. Thay vì vậy ai có ý thức cứ đi đúng phần mình ,họ đi sai trước sau cũng lụm vé phạt thôi không cần phải hơn thua tạo nên tình huống nguy hiểm cho cả 2.
Ông đi đúng làn bị ông sai làn vượt cũng hùa theo đuôi tạo nên một chuỗi sai phạm. Thay vì vậy ai có ý thức cứ đi đúng phần mình ,họ đi sai trước sau cũng lụm vé phạt thôi không cần phải hơn thua tạo nên tình huống nguy hiểm cho cả 2.
Nhìn tấm hình mặc dù đường rất rộng, trông rất hiện đại, nhưng cũng thấy sự bát nháo, lộn xộn, không theo quy luật nào... Thì bảo sao....
Cái hình trên đã nói lên tất cả
Người đàn ông tử vong sau tai nạn liên hoàn
Đà Nẵng- Ba xe máy đi cùng chiều bất ngờ va chạm khiến một người ngã xuống đường, bị xe container cán tử vong, hai người còn lại bị thương.
vnexpress.net
Nguyên nhân ư? Do ý thức là chủ yếu thôi, cộng thêm các nguyên nhân khác nữa, như bài viết đã nói.
Nói riêng ở vùng nông thôn ở chỗ em hiện nay, khi đường sá còn xấu thì cả năm trời cũng chẳng có mấy vụ tai nạn xảy ra và cũng chẳng thấy ai chết chóc gì (vì chạy nhanh đâu có được), đến khi đường sá to đẹp thì tại nạn liên miên và các "tay đua miệt vườn" cũng rụng một mớ (đường rộng đẹp thì anh em ta tha hồ mà cứng tay ga).
Nói như vậy để thấy, nâng cấp hạ tầng là điều tất yếu, nhưng phải đi đôi với nâng cao ý thức. Mà nâng cấp hạ tầng thì dễ, nhưng nâng cao ý thức của người tham gia giao thông thật không dễ chút nào.
Nói riêng ở vùng nông thôn ở chỗ em hiện nay, khi đường sá còn xấu thì cả năm trời cũng chẳng có mấy vụ tai nạn xảy ra và cũng chẳng thấy ai chết chóc gì (vì chạy nhanh đâu có được), đến khi đường sá to đẹp thì tại nạn liên miên và các "tay đua miệt vườn" cũng rụng một mớ (đường rộng đẹp thì anh em ta tha hồ mà cứng tay ga).
Nói như vậy để thấy, nâng cấp hạ tầng là điều tất yếu, nhưng phải đi đôi với nâng cao ý thức. Mà nâng cấp hạ tầng thì dễ, nhưng nâng cao ý thức của người tham gia giao thông thật không dễ chút nào.