Chắc phải dùng máy đo chuyên dụng chạy cùng 1 đoạn đường gồ ghề rồi đem cách âm, so sánh giữa trước với sau mới biết có hiệu quả không được phải không các bác
đúng đấy bác, nếu muốn do phải có đơn vị độc lập kiểm định, cùng 1 cung đường, cùng 1 loại xe, chạy cùng 1 tốc độ, so sánh trước và sau khi dán cách âm, và đo phải đo được cường bộ, bước sóng, và tần số của âm nhé (chứ mấy bác cứ đem máy đo ra, chỉ đo dB thì cũng thua vì cái này không mấy ý nghĩa lắm với tay người, do tăng giảm vài dB thì không phân biệt được đâu, ví dụ rõ hơn về cách so sánh: là cùng 1 loại đèn, muốn xem chúng có sáng hơn nhau hay không thì người ta đo lux/cm và hiệu năng lux/w, chứ chẳng có ai đi so công suất tiêu thụ điện W (watt) cả, chỉ lùa gà như quảng cáo đầy trên truyền thông ấy)Chắc phải dùng máy đo chuyên dụng chạy cùng 1 đoạn đường gồ ghề rồi đem cách âm, so sánh giữa trước với sau mới biết có hiệu quả không được phải không các bác
em đồng quan điểm với bác nhất là ở mấy tiệm làm nội thất, với quảng cáo trên mạng, nào là màn hình android, xin lỗi là trên đời này đếu có cái màn hình tên android và chỉ có màn hàng tàu chạy hệ điều hành android được jailbreak hàng loạt để có được giá thành tốt nhất nhưng rủi ro về bảo mật, chứ nào có bản quyền gì ở đây, còn hệ điều hành bản quyền thì ít sản phẩm có được lắm.Cả hãng xe. Thua mấy a thợ chế độ ở VN.
Vãi
Em đã từng thấy bác đi xe thay thắng Brembo chính hãng , nhưng sơn lại cụm phanh tối màu là che luôn chữ brembo, nhìn kỹ mới thấy dấu tích khắc chữ. Em hỏi lý do tại sao: Thì bác ấy đáp: Mình chạy chủ yếu là hiệu năng, nâng cấp để cảm giác thắng tốt hơn, và che bớt để mấy chú bồ câu ít để ý, và đăng kiểm cũng không soi, chứ loè loẹ chi cho thiên hạ nó cười (vì thiên hạ ít phân biệt được đâu là thật đâu là giả cầy lắm).Mụ @lethangmy @heorung52 @52Z 8580 @Trần Hoàng Hải đem xe Hèng đi cách âm, hay như bên FB độ đèn 7 màu chạy loàng ngoằng, phanh Brembo cho con xe íu nhớt người ta bẩu trọc … lại tự ái
Tỷ như bác nài con xe như tên nick, e ủng hộ liền vì sao!? Xe tính năng cao, hệ phanh cao cấp vừa an toàn, vừa ổn định vẫn hơn đồ dzin, dăm 3 con xe Hèng N-Line chém gió high performance đồ bên TQ đua track với team ChangAn, Baic, Saic … thua đứt đuôi, bày đặt high với chả lowEm đã từng thấy bác đi xe thay thắng Brembo chính hãng , nhưng sơn lại cụm phanh tối màu là che luôn chữ brembo, nhìn kỹ mới thấy dấu tích khắc chữ. Em hỏi lý do tại sao: Thì bác ấy đáp: Mình chạy chủ yếu là hiệu năng, nâng cấp để cảm giác thắng tốt hơn, và che bớt để mấy chú bồ câu ít để ý, và đăng kiểm cũng không soi, chứ loè loẹ chi cho thiên hạ nó cười (vì thiên hạ ít phân biệt được đâu là thật đâu là giả cầy lắm).
Hồi mới mua xe đầu tiên năm 2013 cũng ham hố làm hết gần chục chai. Chạy không giảm dc nhiêu mà nặng xe. Chạy dc 5 năm thì êm hơn hẳn do đổi xe cao cấp hơn.
Mặc dù hiệu quá của việc cách âm , phủ gầm vẫn còn gây tranh cãi nhưng e công nhận bên bác Vũ Autobis làm có tâm nhất trong tất cả gara mà e biết . Bác nào có nhu cầu về làm cách âm nên qua bác này . Tháo tung cả cái xe rồi lắp lại gặp thợ ẩu là nguy cơ ráp thiếu ốc và gãy pát rất cao .
Làm vậy thằng Hèng mới lên thằng Hùng được nha anh - Chơi Xoong Dzong trầm ngâmMụ @lethangmy @heorung52 @52Z 8580 @Trần Hoàng Hải đem xe Hèng đi cách âm, hay như bên FB độ đèn 7 màu chạy loàng ngoằng, phanh Brembo cho con xe íu nhớt người ta bẩu trọc … lại tự ái