là chức năng dừng khởi động thông minh, với các điệu kiện hoạt động được kích hoạt xe sẽ tắt máy sau 3' đạp phanh, và khởi động lại rất nhanh 0,35' và tiếp tục cuộc hành trình mục đích giảm tiêu thụ nhiên liệu, bảo vệ môi trường,..là triết lý của Mazda cụ nhé.Chức năng I - stop là chức năng gì vậy Bác ?
Đơn giản để giảm giá thành tăng lợi nhuận thôi bác, cắt xong giải thích tỉnh queo: VN ko cần chức năng này
Em xin mượn lời bác để góp ý kiến với BLĐ..hy vọng sẽ sớm có để phục vụ các bác!!!Em có tham khảo forum mazda247 đều có nhắc đến các xe mazda lắp công nghệ Skyactiv sẽ hiển nhiên có I-stop mà Cx5 là xe đầu tiên được áp dụng. Gần đây TH đưa các bản M6 rồi M3 về lắp CKD cũng có I-stop.
vậy chắc rằng chức năng này đã bịTH cắt trên Cx5 với mục đích giảm giá thành- tăng lợi nhuận.
Em rất thik chức năng này, ko biết có thể yc Mazdavina thông qua ĐL kích hoạt được ko?
thankslà chức năng dừng khởi động thông minh, với các điệu kiện hoạt động được kích hoạt xe sẽ tắt máy sau 3' đạp phanh, và khởi động lại rất nhanh 0,35' và tiếp tục cuộc hành trình mục đích giảm tiêu thụ nhiên liệu, bảo vệ môi trường,..là triết lý của Mazda cụ nhé.
Quan điểm cá nhân e thấy rằng chức năng dừng tắt máy i stop/ idling mà sử dụng tại tpHCM là rất mau hư 2 thứ:
1 Cao su chân máy.
2 Bộ đề.
Mỗi khi em leo lên chiếc E250 ở nhà là e thò tay tắt ngay nút ECO này, vì rất bực mỗi khi dừng nó tắt thì xe nó rùng 1 cái để khởi động lại chứ chả có êm ái gì đâu, và tất nhiên mỗi khi khởi động là cái máy nó sẽ vặn thêm 1 lần từ đó dàn cao su dầu rất mau hư nhé các bác. Bằng chứng là có nhiều xe E (2014)phải thay cao su chân máy mà xe mới lăn bánh chưa đầy 10k km, trong khi xe ko có Idling đi 5/7 năm chưa bị hư chân máy.
Túm váy chức năng này chả có lợi ccmj hết. Tiết kiệm vài đông xăng mà phải tốn bạc triệu theo thời gian thì chả hay ho gì. Cắt là đúng.
1 Cao su chân máy.
2 Bộ đề.
Mỗi khi em leo lên chiếc E250 ở nhà là e thò tay tắt ngay nút ECO này, vì rất bực mỗi khi dừng nó tắt thì xe nó rùng 1 cái để khởi động lại chứ chả có êm ái gì đâu, và tất nhiên mỗi khi khởi động là cái máy nó sẽ vặn thêm 1 lần từ đó dàn cao su dầu rất mau hư nhé các bác. Bằng chứng là có nhiều xe E (2014)phải thay cao su chân máy mà xe mới lăn bánh chưa đầy 10k km, trong khi xe ko có Idling đi 5/7 năm chưa bị hư chân máy.
Túm váy chức năng này chả có lợi ccmj hết. Tiết kiệm vài đông xăng mà phải tốn bạc triệu theo thời gian thì chả hay ho gì. Cắt là đúng.
Chỉnh sửa cuối:
Quá chuẩn i-stop cứ cắt gắn cái i-loop mới ngon.Quan điểm cá nhân e thấy rằng chức năng dừng tắt máy i stop/ idling mà sử dụng tại tpHCM là rất mau hư 2 thứ:
1 Cao su chân máy.
2 Bộ đề.
Mỗi khi em leo lên chiếc E250 ở nhà là e thò tay tắt ngay nút ECO này, vì rất bực mỗi khi dừng nó tắt thì xe nó rùng 1 cái để khởi động lại chứ chả có êm ái gì đâu, và tất nhiên mỗi khi khởi động là cái máy nó sẽ vặn thêm 1 lần từ đó dàn cao su dầu rất mau hư nhé các bác. Bằng chứng là có nhiều xe E (2014)phải thay cao su chân máy mà xe mới lăn bánh chưa đầy 10k km, trong khi xe ko có Idling đi 5/7 năm chưa bị hư chân máy.
Túm váy chức năng này chả có lợi ccmj hết. Tiết kiệm vài đông xăng mà phải tốn bạc triệu theo thời gian thì chả hay ho gì. Cắt là đúng.