đào tạo lâu thế mà thi vẫn ngã, đậu vẫn gây tai nạn
sao không làm như Úc, Mỹ, thích thi là thi, đậu cấp bằng, không phải học, thông thường người ta nhờ 1 tài xế có kinh nghiệm kèm cặp một thời gian và nộp đơn thi, câu trả lời là vì tiền! nếu cho tự do như Mỹ, 1 học viên có thể chỉ tốn 1 triệu tiền công kèm lái, và một bác tài già có thể kèm vài HV/tháng mưu sinh
sao không làm như Úc, Mỹ, thích thi là thi, đậu cấp bằng, không phải học, thông thường người ta nhờ 1 tài xế có kinh nghiệm kèm cặp một thời gian và nộp đơn thi, câu trả lời là vì tiền! nếu cho tự do như Mỹ, 1 học viên có thể chỉ tốn 1 triệu tiền công kèm lái, và một bác tài già có thể kèm vài HV/tháng mưu sinh
em học tháng 9 mà trường "ưu ái lắm" nên "được" thi tháng 4/2009 chứ không phải là tháng 9/2009 như người ta nè.
Theo Em, xứ ta chịu ảnh hưởng của PHÁP. Bên Tây, y như vậy, phải vào trường lớp, học, tiền đóng khá đắt, để học codes de la route (luật GT). Số giờ nghiêm túc. Thi đậu luật giao thông sẽ chuyển qua thực hành với số giờ và tiên quy định. Bên Tây giống ta ở chỗ toàn chạy xe số tay. Dân Tây vẫn không thích chạy xe AT.
Trái lại bên Mỹ, chỉ toàn chạy số tự động, dễ lái hơn, nên vì thế cho phép người trong gia đình kèm căp trong bãi quy định. Luật tự học lấy. Khi nào cảm thấy an toàn thì đi thi. Em gái tôi rớt một lần chỉ vì quá nhát khi cho chạy ra đường cao tốc. Lưu ý bên Mỹ tài liệu in bằng tiếng Việt.
Trái lại bên Mỹ, chỉ toàn chạy số tự động, dễ lái hơn, nên vì thế cho phép người trong gia đình kèm căp trong bãi quy định. Luật tự học lấy. Khi nào cảm thấy an toàn thì đi thi. Em gái tôi rớt một lần chỉ vì quá nhát khi cho chạy ra đường cao tốc. Lưu ý bên Mỹ tài liệu in bằng tiếng Việt.
Phiền quá các bác nhỉ ? Hô hào chống tham nhũng, hối lộ vậy mà toàn là tạo điểu kiện cho tham nhũng, hối lộ.
Tuần trước em mới về Đà Nẵng, ngồi nói chuyện với mấy người bạn mới biết đc 1 điều khá lạ : mỗi lần tập chạy là phải bỏ bao thư cho người dạy 200/1 người.( đây là tập chạy theo số tiết qui định chứ không phai mướn xe chạy riêng). Học xong tính ra mỗi người tốn hơn chục triệu. Em hỏi sao có chuyện gì kì quá vậy ? Người dạy lái đâu có quyết định đc gì trong = lái của mình mấy người đó nói nếu không cho nó tiền lúc thi nó chọt giám thị chấm thi đánh rớt. Thiệt là quá đáng quá sức chịu đựng, mà mấy bác Đà Nẵng cứ chìu chuộn bọn đó riết thành cái lệ xấu, rất thiệt thòi cho người học lái
Hơ hơ, cái này ngộ nha. Có vẻ là sản phẩm của trí tưởng tượng của mấy học viên ở ĐN.Huymap nói:Em hỏi sao có chuyện gì kì quá vậy ? Người dạy lái đâu có quyết định đc gì trong = lái của mình mấy người đó nói nếu không cho nó tiền lúc thi nó chọt giám thị chấm thi đánh rớt.
Thứ nhất: Giám thị là người của Sở, ngồi một mình một bàn, bên cạnh có anh trợ lý (người của trường, anh này thường k tham gia dạy, chỉ là giáo vụ), mấy bố dạy mình muốn chọt cũng k được
Thứ hai: Thi bằng cảm ứng thì giám thị cũng chả là cái đinh gì.
Bác nào thích trong vòng 3 tháng được thi thì email cho em, báo trước là phải cộng tiền VMB SG-HP-SG.