-Như rất nhiều lần e đã nhận xét thì Sala nằm trên các trục đường quá lớn nên sẽ rất khó định vị thành 1 kv tốt để kinh doanh, bây h còn nv thì sau này cầu TT4 sẽ ra ntn.
Rẽ phải khi một đoàn xe máy đang tăng tốc bên điểm mù thật là yomost!
vì sao nằm trên trục lớn lại khó, bác khai sáng cho e với-Như rất nhiều lần e đã nhận xét thì Sala nằm trên các trục đường quá lớn nên sẽ rất khó định vị thành 1 kv tốt để kinh doanh, bây h còn nv thì sau này cầu TT4 sẽ ra ntn.
Thường thì những đường vừa phải thì sẽ kinh doanh mua bán rất sầm uất, đường nhỏ quá thì chỉ mua bán lẻ tẻ thôi, đường lớn quá thì cũng chẳng làm ăn gì được hết đó mợ ạh.vì sao nằm trên trục lớn lại khó, bác khai sáng cho e với
Đường quá lớn + có giải phân cách, xe đi nườm nượp làm người ta sợ nguy hiểm ngại hangaround --> ít kháchvì sao nằm trên trục lớn lại khó, bác khai sáng cho e với
Đường NCT (Bắc Nam) e rằng sẽ khó kinh doanh. Hiện tại thì do giao thông không thông suốt, dân cư xung quanh trong khu này quá thưa thớt -> buôn bán quá khó. Sau này có cầu TT4 thì đường này cũng tương tự như xa lộ hà nội, xe lớn nhiều -> khó kinh doanh. Thực tế thì shophouse giao lâu rồi mà hầu như ko ai khai trương.
Chờ thêm thời gian dân Sala về ở đông chắc cũng làm ăn được thôi bác. Hoặc bên khu TDC Bình Khánh có dân về thì cũng sang đây xài tiện ích chứ biết đi đâu.Đường NCT (Bắc Nam) e rằng sẽ khó kinh doanh. Hiện tại thì do giao thông không thông suốt, dân cư xung quanh trong khu này quá thưa thớt -> buôn bán quá khó. Sau này có cầu TT4 thì đường này cũng tương tự như xa lộ hà nội, xe lớn nhiều -> khó kinh doanh. Thực tế thì shophouse giao lâu rồi mà hầu như ko ai khai trương.
Rẽ phải khi một đoàn xe máy đang tăng tốc bên điểm mù thật là yomost!
Sắp tới (hi vọng) sẽ điều chỉnh 1 chút làn ô tô ngay ngã tư, làn ngoài cùng bên phải chỉ được phép rẽ phải theo đèn (giống hướng ngược lại rẽ lên cầu Thủ Thiêm) là bớt tai nạn à