D4T confirmed
Hạng B2
7/7/08
414
2.160
93
ĐQM đã làm như vậy rồi thì giờ cư dân có đưa bằng chứng bắt lỗi rất khó. Giờ chỉ có nước như anh Joo comment phía trên là số đông cư dân kiến nghị, ĐQM thật sự cầu thị như Vinhomes đã làm là share 50/50 chi phí để làm thêm 1 cánh cửa sổ mở như nhà mẫu ban đầu cốt để công trình tốt hơn như ĐQM lấy lý do delay ngày bàn giao nhà thì hợp lý hơn!
P/S: Đến giờ vẫn không hiểu tại sao ĐQM làm vậy mà đi sửa luôn cả nhà mẫu thì khác nào nhổ toẹt vào slogan ĐQM theo đuổi là “ Tận tâm vì giá trị thật”.
 
  • Like
Reactions: Joo and TranBui
Tập Lái
25/8/17
27
587
83
38
ĐQM đã làm như vậy rồi thì giờ cư dân có đưa bằng chứng bắt lỗi rất khó. Giờ chỉ có nước như anh Joo comment phía trên là số đông cư dân kiến nghị, ĐQM thật sự cầu thị như Vinhomes đã làm là share 50/50 chi phí để làm thêm 1 cánh cửa sổ mở như nhà mẫu ban đầu cốt để công trình tốt hơn như ĐQM lấy lý do delay ngày bàn giao nhà thì hợp lý hơn!
P/S: Đến giờ vẫn không hiểu tại sao ĐQM làm vậy mà đi sửa luôn cả nhà mẫu thì khác nào nhổ toẹt vào slogan ĐQM theo đuổi là “ Tận tâm vì giá trị thật”.
E đã thấy Đqm chẳng khác các cđt ăn xổi ở thì khi đã nắm dao đằng cán thì bắt đầu o ép khách hàng từ cái vụ phạt trả chậm khi khách có nhu cầu chuyển nhượng trong khi người trễ tiến độ là mình.
 
  • Like
Reactions: Tiger7x
Tập Lái
18/7/17
21
76
13
trừ phi đồng loạt cùng nêu yêu cầu họ sửa ngay từ bây giờ, lúc chưa bàn giao
nhận nhà rồi thì khả năng nhà làm nhà ko, facade nát bét thì dù mình có tự bỏ tiền ra họ cũng ko đồng ý
Vậy viết thư đề nghị và thu thập chữ ký của mọi người rồi gửi lên chủ đầu tư hay sao bác nhỉ?
 
  • Like
Reactions: Tiger7x and Joo
Hạng D
11/1/09
3.643
7.719
113
nơi xa lắm
E đã thấy Đqm chẳng khác các cđt ăn xổi ở thì khi đã nắm dao đằng cán thì bắt đầu o ép khách hàng từ cái vụ phạt trả chậm khi khách có nhu cầu chuyển nhượng trong khi người trễ tiến độ là mình.
bây h nghe nói có thư bắt buộc nhận nhà vào tháng 07, nhưng khi nhận cam kết là không được ở. Điển hình là những ng đã nhận rồi. Nên nhớ là cam kết KO ĐƯỢC Ở nha, CĐT hỗ trợ nhận sớm để làm nội thất, nhưng tiền thì thu đủ nha, nên nhớ THU ĐỦ NHA.
Còn công trình hiện h thì nói thật, nếu tháng 09 bác nào vào ở cũng thuộc dạng gan lắm.
Nói chung, tóm cái váy lại là Sadora chỉ được cái là tăng giá, tăng vì cđt ko biết set giá, chứ ko phải muốn bán rẻ cho ae, tăng theo thị trường trong 2 năm qua, ở đâu cũng tăng ko riêng gì Sado.
 
Joo confirmed
Hạng B2
11/12/15
239
6.852
93
ĐQM đã làm như vậy rồi thì giờ cư dân có đưa bằng chứng bắt lỗi rất khó. Giờ chỉ có nước như anh Joo comment phía trên là số đông cư dân kiến nghị, ĐQM thật sự cầu thị như Vinhomes đã làm là share 50/50 chi phí để làm thêm 1 cánh cửa sổ mở như nhà mẫu ban đầu cốt để công trình tốt hơn như ĐQM lấy lý do delay ngày bàn giao nhà thì hợp lý hơn!
P/S: Đến giờ vẫn không hiểu tại sao ĐQM làm vậy mà đi sửa luôn cả nhà mẫu thì khác nào nhổ toẹt vào slogan ĐQM theo đuổi là “ Tận tâm vì giá trị thật”.
mình đâu có định "kiến nghị"

mình "yêu cầu" họ làm đúng như những gì đã cam kết, đã quảng cáo khi bán hàng
 
D4T confirmed
Hạng B2
7/7/08
414
2.160
93
bây h nghe nói có thư bắt buộc nhận nhà vào tháng 07, nhưng khi nhận cam kết là không được ở. Điển hình là những ng đã nhận rồi. Nên nhớ là cam kết KO ĐƯỢC Ở nha, CĐT hỗ trợ nhận sớm để làm nội thất, nhưng tiền thì thu đủ nha, nên nhớ THU ĐỦ NHA.
Còn công trình hiện h thì nói thật, nếu tháng 09 bác nào vào ở cũng thuộc dạng gan lắm.
Nói chung, tóm cái váy lại là Sadora chỉ được cái là tăng giá, tăng vì cđt ko biết set giá, chứ ko phải muốn bán rẻ cho ae, tăng theo thị trường trong 2 năm qua, ở đâu cũng tăng ko riêng gì Sado.
Kịch bản này cũng có thể xảy ra nữa hả? :eek::eek::eek:
 
Hạng C
12/3/09
889
3.259
93
mình đâu có định "kiến nghị"

mình "yêu cầu" họ làm đúng như những gì đã cam kết, đã quảng cáo khi bán hàng
CĐT đã lắng nghe và sửa ... cái nhà mẫu cho các anh rồi còn gì ko đúng nữa đâu mà yêu cầu với kiến nghị :D
 
  • Like
Reactions: live4today and bc1