Các bác nhận thư thông báo nhận căn hộ Sadora (lần 2) chưa ah?
Em vừa "cao giọng" với bé tư vấn 1 trận vì câu văn trong thư. Theo đó, chúng tôi (DQM) đã có thông báo nhận nhà từ 7/2018 nhưng đến nay, khách hàng chưa đến làm thủ tục nhận, và hẹn cho khách hàng 15 ngày chuyển tiền. Bé tư vấn thì nói sau 15 ngày sẽ tính lãi phạt.
Tháng 7/18, Sadora còn đang thi công tầng trệt với tiện ích, chính bé tư vấn còn nói chưa có nhu cầu ở thì anh chưa cần nộp tiền, cty gửi cho đúng hạn phụ lục hơp đồng thôi, chứ chưa xong hoàn thiện. Giờ thì với câu văn trong thư thông báo, thì như là tại mình đã quá hạn 8 tháng chứ ko phải ĐQM chậm.
Đau nhất là từ trước giờ,toàn chủ động đóng tiền theo hợp đồng, không cần chờ thông báo đóng tiền từ ĐQM. Em báo bé tư vấn, thông báo lại với Mr Trình hoặc phòng dịch vụ khách hàng, em chắc chắn đóng chậm hơn 15 ngày xem ĐQM tính phạt sao với em.
Ghét thật
Em vừa "cao giọng" với bé tư vấn 1 trận vì câu văn trong thư. Theo đó, chúng tôi (DQM) đã có thông báo nhận nhà từ 7/2018 nhưng đến nay, khách hàng chưa đến làm thủ tục nhận, và hẹn cho khách hàng 15 ngày chuyển tiền. Bé tư vấn thì nói sau 15 ngày sẽ tính lãi phạt.
Tháng 7/18, Sadora còn đang thi công tầng trệt với tiện ích, chính bé tư vấn còn nói chưa có nhu cầu ở thì anh chưa cần nộp tiền, cty gửi cho đúng hạn phụ lục hơp đồng thôi, chứ chưa xong hoàn thiện. Giờ thì với câu văn trong thư thông báo, thì như là tại mình đã quá hạn 8 tháng chứ ko phải ĐQM chậm.
Đau nhất là từ trước giờ,toàn chủ động đóng tiền theo hợp đồng, không cần chờ thông báo đóng tiền từ ĐQM. Em báo bé tư vấn, thông báo lại với Mr Trình hoặc phòng dịch vụ khách hàng, em chắc chắn đóng chậm hơn 15 ngày xem ĐQM tính phạt sao với em.
Ghét thật