RE: Tại sao tôi yêu Fiat?
Bác @KienPC ơi, sao bác lại nói nặng "nhời" về em Fiat thế?
Có điều khi bị hỏng thì em nó phải nằm ở trong Xưởng luôn bác ợ. Iem có anh bạn Bi EM đời cũng chưa phải là mới lắm, bị hỏng cái cảm biến cái món xăng gió gì đó mà nằm gần năm nay rùi, chờ mua lâu quá (mà nghe giá thì "đau thương" luôn), mà để thế chạy thì ruột lại bị cào vì "tu xăng" ghê quá.
Kinh nghiệm của bác rứt đúng, đó là luôn phải chăm xóc em nó, tuyệt đối không được để em nó bị ẩm, bẩn...
Bác @KienPC ơi, sao bác lại nói nặng "nhời" về em Fiat thế?
Bác thử xem các em đời mới bi giờ còn nhiều (thậm chí là quá nhiều) cảm biến ấy chứ - nhiều đến nỗi về VN, bị người ta chê là nhà SX bị "điên" (vì quá xa vời với nhu cầu, điều kiện VN)Thế này bác ạ, em Fiat máy hại điện nên nhiều cảm biến lằng nhằng lắm, do điều kiện môi trường & nhiên liệu của mình kém nên hay bị bản , báo lung tung dẫn đến thay đổi chế độ hoạt động. Nếu biết thì chỉ cần chăm làm sạch là OK thôi, máy bác đại lý của MK cứ hay dọa khách rồi bắt thay lung tung cả ....
Có điều khi bị hỏng thì em nó phải nằm ở trong Xưởng luôn bác ợ. Iem có anh bạn Bi EM đời cũng chưa phải là mới lắm, bị hỏng cái cảm biến cái món xăng gió gì đó mà nằm gần năm nay rùi, chờ mua lâu quá (mà nghe giá thì "đau thương" luôn), mà để thế chạy thì ruột lại bị cào vì "tu xăng" ghê quá.
Kinh nghiệm của bác rứt đúng, đó là luôn phải chăm xóc em nó, tuyệt đối không được để em nó bị ẩm, bẩn...