Ngoài ra Manual của Ford có chế độ khoá chống trộm, khi bác thấy có người đột nhập xe mình, bác có quyền nhốt người ta ở trong xe - nội bất xuất ngoại bất nhập - bằng cách bấm Lock 2 lần trong vòng 3s. Người ở trong xe sẽ không thể thoát ra ngoài. Tuy nhiên em chưa bao giờ thử ngồi trong xe làm điều đó nên chỉ coi cho biết vậy thôi.
Lock/Unlock bên ngoài bác ạ.Các bác cho e hỏi nút trên hazard là nút j ? Chỉ lock ngoài thôi à
View attachment 589419
Nếu chở trẻ em bác sử dụng chức năng khoá trẻ em trên 2 cánh cửa sau, xe nào của Ford cũng có khoá trẻ em để đảm bảo an toàn , lock bên trong nếu xảy ra sự cố về điện thì toàn bộ hành khách trong xe khó có thể thoát hiểm.Chào các bác.
Em đang đi Morning cùi định vài năm sẽ lên Ecosport vi thích em nó gầm cao vá option cũng khá đầy đủ. Vì lí do đó nên em quan sát rất kỹ em này. Tình hình là vừa rồi đi công tác. Được đi cả 2 con Range XLS và Ecosport Titanium. Thế là quan sát và ngâm cứu, chợt phát hiện ra là cả 2 em này của Ford đều không có Lock cửa từ bên trong. Xe đang chạy vẫn mở cửa bình thường từ bên trong. Bác chủ xe nói xe Ford tất cả các dòng đều như thế (em chưa kiểm chứng). Thật sự là em rất hụt hẫng. Em không hiểu sau Ford lại không gắn Lock cửa vì chở trẻ em tụi nó hay vọc phá rất nguy hiểm, người lớn có khi còn lỡ tay nửa huống chi mấy đứa nhỏ. Nghĩ hoài em chỉ thấy ưu điểm là khi có tai nạn thì thoát ra dễ dàng tự bên trong (nếu khóa cửa bị hỏng), nhưng lý lẽ này không thuyết phục được em vì theo em khóa từ bên trong vẫn rất cần. Có bác nào thông não giúp em không? Mình có thế góp ý cho Ford thêm Lock cửa không? Vì nếu không có chắc chắn em sẽ từ bỏ em Ecosport thôi.
Bọn Tây lông nó chế ra cái oto cả trăm năm rồi, với bọn nó:
- Không cho trẻ em ngồi trước.
- Tùy theo lứa tuổi, trẻ con có car seats riêng, nên không có chuyện táy máy mở cửa khi xe đang chạy.
- Không lock bên trong cửa để khi xảy ra tai nạn, người trong xe có thể mở cửa dễ dàng để thoát hiểm...
Mình nghĩ đại khái vậy, không đúng thì thôi nha các anh.
- Không cho trẻ em ngồi trước.
- Tùy theo lứa tuổi, trẻ con có car seats riêng, nên không có chuyện táy máy mở cửa khi xe đang chạy.
- Không lock bên trong cửa để khi xảy ra tai nạn, người trong xe có thể mở cửa dễ dàng để thoát hiểm...
Mình nghĩ đại khái vậy, không đúng thì thôi nha các anh.
Cái này mới biết nha. Để thử xem sao????Ngoài ra Manual của Ford có chế độ khoá chống trộm, khi bác thấy có người đột nhập xe mình, bác có quyền nhốt người ta ở trong xe - nội bất xuất ngoại bất nhập - bằng cách bấm Lock 2 lần trong vòng 3s. Người ở trong xe sẽ không thể thoát ra ngoài. Tuy nhiên em chưa bao giờ thử ngồi trong xe làm điều đó nên chỉ coi cho biết vậy thôi.
9 xác như đã nóiCác bác cho e hỏi nút trên hazard là nút j ? Chỉ lock ngoài thôi à
View attachment 589419
Chắc xe mới thôi bác, Ếch lác nhà em có đủ cả.Hình như tất cả xe Ford đều không có khoá cửa cơ cho từng cửa, chỉ có lock tổng ở vị trí tài. Xe FF của em cũng thế, mới dùng chưa quen, hơi khó tí
Cửa tài lock vẫn mở trong được, các cửa khác phải gạt nút
Mer cũng thế nha bác
lock cửa rồi nhưng kéo khóa cửa là nó vẫn mở mà không cần bấm unlock
con bé con của em 1 tuổi đã từng kéo mở cả cửa ra luôn. đang chạy phải dừng lại đóng cửa
lock cửa rồi nhưng kéo khóa cửa là nó vẫn mở mà không cần bấm unlock
con bé con của em 1 tuổi đã từng kéo mở cả cửa ra luôn. đang chạy phải dừng lại đóng cửa
Mình nghĩ anh nhát maNếu chở trẻ em bác sử dụng chức năng khoá trẻ em trên 2 cánh cửa sau, xe nào của Ford cũng có khoá trẻ em để đảm bảo an toàn , lock bên trong nếu xảy ra sự cố về điện thì toàn bộ hành khách trong xe khó có thể thoát hiểm.
thế sao bên mẽo có nhiều chiếc toyota khi hạ thắng tay hay vào số 1 là nó lock cửa trong ngoài luôn. Mình đi bt50 ,nó cũng na ná như wt, nhiều lúc bực thật, cứ như lái taxi, dừng xe là lật đật nhảy xuống mở cửa sau