Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Tại sao xe khó nổ khi máy ấm?

Hạng B2
23/2/09
316
13
18
VN
Sách hướng dẫn của nó ghi vậy đó bác, phần khởi động ấy. Em cũng ko hiểu rõ về động cơ nên nói theo sách hướng dẫn ạ.
 
Hạng D
10/11/08
1.335
1.679
113
TG
cyber nói:
Sách hướng dẫn của nó ghi vậy đó bác, phần khởi động ấy. Em cũng ko hiểu rõ về động cơ nên nói theo sách hướng dẫn ạ.

Có liên quan gì đến việc đạp côn nhỉ? Chắc là mấy bác khi viết manual book dịch bậy bạ!!! Bác thử chụp cái đoạn hướng dẫn ấy đưa lên cho anh em xem sao!
Còn việc khó nổ khi máy ấm Bác hãy làm theo các cách mà các Bác đã tư vấn bên trên thì tình hình sẽ ổn thôi.
 
Hạng B2
20/1/08
178
33
28
Cái P405 GL đời 89 của em nó không có cò mổ nên em không chỉnh xupap được. Không biết cấu tạo nó thế nào nhờ bác sĩ chỉ giúp.
 
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
Người ta cũng có thể đạp côn khi khởi động để dỡ bớt tải khi do thóat công kéo trục sơ cấp và một vài bánh răng hộp số , nhằm nâng cao tua khởi động ,đặc biệt lúc trời rất lạnh , bình giảm dung lượng và dầu mỡ đặc hơn .
Tuy nhiên đây không phải là cách giải quyết cơ bản mà nên xem là mẹo vặt đối với xe cũ !
 
Hạng B2
23/2/09
316
13
18
VN
Hôm rồi tôi đưa xe vào gara cho thợ xem lại bugi. Sau khi tháo ra 4 cái bugi thì xem đầu bugi 2 cái màu đỏ, 2 cái màu trắng. Thằng thợ nói có thể do bugi chỉnh khoảng cách hơi xa nên đánh lửa chậm, nó chùi rửa bugi và canh chỉnh khoảng cách của đầu bugi lại thì máy đề nổ một phát nổ ngon lành dù máy còn ấm.
 
Hạng C
1/10/05
848
58
28
53
cyber nói:
Hôm rồi tôi đưa xe vào gara cho thợ xem lại bugi. Sau khi tháo ra 4 cái bugi thì xem đầu bugi 2 cái màu đỏ, 2 cái màu trắng. Thằng thợ nói có thể do bugi chỉnh khoảng cách hơi xa nên đánh lửa chậm, nó chùi rửa bugi và canh chỉnh khoảng cách của đầu bugi lại thì máy đề nổ một phát nổ ngon lành dù máy còn ấm.

Thợ sửa xe có bí quyết:
Một là hỏng cái bugi
Hai là hỏng cái gì gì bên trong
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
taigia nói:
cyber nói:
Hôm rồi tôi đưa xe vào gara cho thợ xem lại bugi. Sau khi tháo ra 4 cái bugi thì xem đầu bugi 2 cái màu đỏ, 2 cái màu trắng. Thằng thợ nói có thể do bugi chỉnh khoảng cách hơi xa nên đánh lửa chậm, nó chùi rửa bugi và canh chỉnh khoảng cách của đầu bugi lại thì máy đề nổ một phát nổ ngon lành dù máy còn ấm.

Thợ sửa xe có bí quyết:
Một là hỏng cái bugi
Hai là hỏng cái gì gì bên trong
24.gif
.

Xe đời cũ Bugi Hồng là đủ xăng, Xe mới màu trắng mới là đúng, xe bác dư xăng rồi- nhưng thôi- nổ máy rồi thì khỏi phải bàn thêm.
 
Tập Lái
7/7/19
2
0
1
35
Cái nút kéo tròn bên trái vô lăng có cái hình giống cái E đấy bác. Kéo cái đó đề là nồ ngay, bệnh này là do mặt vít lửa bị rỗ dẫn tới đánh lửa ko chuẩn. Đa số xe Suzuki 750kg chạy sau 1thời gian là bị bệnh này hết. Xe của em trước đây cũng vậy, cho thay IC là hết ngay bác ạ.
Bác cho e hỏi.cũg bị bệnh nóng máy khó nổ. Xe e là dawoo 5 tạ dùg chế.như vậy e thay ic có được ko ạ.bác cho e xin hình ảnh ic được ko ah
 
Tập Lái
7/7/19
2
0
1
35
Cái nút kéo tròn bên trái vô lăng có cái hình giống cái E đấy bác. Kéo cái đó đề là nồ ngay, bệnh này là do mặt vít lửa bị rỗ dẫn tới đánh lửa ko chuẩn. Đa số xe Suzuki 750kg chạy sau 1thời gian là bị bệnh này hết. Xe của em trước đây cũng vậy, cho thay IC là hết ngay bác ạ.
Bác gửi e xin hình ảnh ic vào zalo được ko ạ.0985999556