Tay lái jolie đánh hết lái 2 vòng, tự trả lại 1,5 vòng, còn khoảng nữa vòng để dành bác tài chỉnh bằng cơm cho vừa ý , xe bác 4 số 9 sao trả lại ít vậy?Jolie1999 nói:Xe em cũng tay lái nhẹ, nhưng chỉ trả lái khi đánh 1 vòng thôi, đánh quá ko tự trả, đương nhiên phải có phụ lựcJOLIE0886 nói:@ Jolie1999: làm xong giờ những khúc cua hoặc chỗ rẻ em toàn xoa vô lăng bằng một tay thôi. Đánh lái nhẹ đi và trả về được.
4 số 9 trả đủ vòng bác ới, xe bác này chỉ 3 số 9 thì trả nhiêu đó đc rồi, phần còn lại phải để bác tài có việc làm chứ.scrlinh nói:Tay lái jolie đánh hết lái 2 vòng, tự trả lại 1,5 vòng, còn khoảng nữa vòng để dành bác tài chỉnh bằng cơm cho vừa ý , xe bác 4 số 9 sao trả lại ít vậy?Jolie1999 nói:Xe em cũng tay lái nhẹ, nhưng chỉ trả lái khi đánh 1 vòng thôi, đánh quá ko tự trả, đương nhiên phải có phụ lựcJOLIE0886 nói:@ Jolie1999: làm xong giờ những khúc cua hoặc chỗ rẻ em toàn xoa vô lăng bằng một tay thôi. Đánh lái nhẹ đi và trả về được.
Bác nào cho em cách kiểm tra độ tự trả tay lái của xe với? Và cách xử lý luôn.
(bác truong195 đâu rùi hè?)
(bác truong195 đâu rùi hè?)
Không rành bác ui, lý thuyết thì dùng lực kéo đo; nhưng thợ hay lái xe thường chạy kiểm tra bàng cảm giác thôi.Jolie1999 nói:Bác nào cho em cách kiểm tra độ tự trả tay lái của xe với? Và cách xử lý luôn.
(bác truong195 đâu rùi hè?)
Bác chạy tốc độ 20 km/h, quay đầu bên nào cũng được, tay lái tự trả về là ok, nếu nó không biết trả về là bác chạy vòng vòng , ủa ... là bác chạy vô hãng kiểm tra luôn.Jolie1999 nói:Bác nào cho em cách kiểm tra độ tự trả tay lái của xe với? Và cách xử lý luôn.
(bác truong195 đâu rùi hè?)
Ok, bác. Chiều nay em mới thử. Sáng giờ đi làm ko rờ em nó được. Em đi làm bằng xe 02 bánh. Còn Jolie già chủ yếu chở gấu và F1 đi chơi dã ngoại tắm biển, thăm ông bà. Hì.