Chủ đề tương tự
- Tags
- cầu phú mỹ giao thông
Lỡ bước vào đây mà có sự cố cái là không có lối thoát. Xe cont, xe tải với combo quá tải + dốc + xe cũ thì rất dễ tai nạn. Tai nạn tại cầu Phú Mỹ vừa qua chỉ là 1 trong rất nhiều vụ đã xảy ra nhưng chưa quá viral thôi. Giờ mà đi qua Q7 thà chọn hướng VVK đi từ Q1, Q4 qua cầu Kênh Tẻ hay đi qua Trung Sơn luôn. Xa tí mà đỡ lo, lo kẹt không lối thoát + tai nạn mà chỉ biết đứng im nhìn.
Chiều thứ 5 là tai nạn 1 nùi, sáng thứ 6 hôm em đi gặp trên cầu PM 1 thằng tài biển 68 cũng xe đông lạnh đạp ga xào chẻ bóp kèn inh ỏi. Mở miệng là tài nghề tài nó bạc nhưng khi lái xe thì hổ báo.
Sau tai nạn thì than nghèo kể khổ mà lúc đạp ga nó ko chịu nghĩ là nghèo ko có tiền đền.
Sau tai nạn thì than nghèo kể khổ mà lúc đạp ga nó ko chịu nghĩ là nghèo ko có tiền đền.
Dịp tháng 7, có việc đón bạn ở Huỳnh Tấn Phát đi Thủ Dầu Một. Googlemap nó chỉ đi qua cầu Phú Mỹ. Lâu nay cứ nghe tới cầu Phú Mỹ là thấy tai nạn, chết chóc, ớn thấy pà cố!!!... Vậy là đành lộn lại trung tâm TP rồi theo QL13, mất thời gian hơn nhưng mà nó lành..... 
Hồi xưa lúc mới lấy bằng thuê xe ngoài chạy cho quen lên thử cái cầu này thì con spark đi số 4 đang có trớn 60 mà giữa cầu nó lên ga k nổi tụt từ ga từ từ luônDịp tháng 7, có việc đón bạn ở Huỳnh Tấn Phát đi Thủ Dầu Một. Googlemap nó chỉ đi qua cầu Phú Mỹ. Lâu nay cứ nghe tới cầu Phú Mỹ là thấy tai nạn, chết chóc, ớn thấy pà cố!!!... Vậy là đành lộn lại trung tâm TP rồi theo QL13, mất thời gian hơn nhưng mà nó lành.....![]()
Cầu PM này độ dốc thế cũng bthg mà nó còn ngắn.
Tốc độ thấp, xe dồn sát nhau, ý thức kiên nhẫn nhường nhịn thấp, lái ko đủ trình, đường đông mà đòi xào chẻ..vv.vv.. Là nguyên nhân ra tai nạn.
Ví dụ: Xe số tay ko nói. Xe tự động, nhất là chở hơi nặng, mà bò chậm thì phải nên trả về 1 đến 2 số thấp.
Mình ở FL, hiện ở Jax, cầu vượt biển có vài cái, Chúng nó dài đến vài Km, vì nó là cầu cố định ( Như cầu Mỹ Thuận) và cho tàu thuyền gồm mấy con khủng long chở Container đi qua, nên khoảng cao độ rất cao. Nó cao hơn cái cầu PM này và dốc dài hơn. Nó to đến 4-6 lanes. Bthg mà thoáng là phi 130km/h cũng được, có khi kẹt xe thì phải bò hay nằm chết trên cầu. Nhưng rất ít khi có tai nạn.
Đi chung với bọn Công hay Tải siêu trường siêu trọng, vì Chúng nó vào và đi từ mấy Cảng biển ngay gần cầu.
Tốc độ thấp, xe dồn sát nhau, ý thức kiên nhẫn nhường nhịn thấp, lái ko đủ trình, đường đông mà đòi xào chẻ..vv.vv.. Là nguyên nhân ra tai nạn.
Ví dụ: Xe số tay ko nói. Xe tự động, nhất là chở hơi nặng, mà bò chậm thì phải nên trả về 1 đến 2 số thấp.
Mình ở FL, hiện ở Jax, cầu vượt biển có vài cái, Chúng nó dài đến vài Km, vì nó là cầu cố định ( Như cầu Mỹ Thuận) và cho tàu thuyền gồm mấy con khủng long chở Container đi qua, nên khoảng cao độ rất cao. Nó cao hơn cái cầu PM này và dốc dài hơn. Nó to đến 4-6 lanes. Bthg mà thoáng là phi 130km/h cũng được, có khi kẹt xe thì phải bò hay nằm chết trên cầu. Nhưng rất ít khi có tai nạn.
Đi chung với bọn Công hay Tải siêu trường siêu trọng, vì Chúng nó vào và đi từ mấy Cảng biển ngay gần cầu.
Lạ nhỉ,
Tôi lái con công 40 fit đi qua đây suốt mà có thấy bất an lo sợ tí nào đâu nhỉ
Tôi lái con công 40 fit đi qua đây suốt mà có thấy bất an lo sợ tí nào đâu nhỉ
Lạ nhỉ,
Tôi lái con công 40 fit đi qua đây suốt mà có thấy bất an lo sợ tí nào đâu nhỉ![]()