- Tags
- cầu phú mỹ giao thông
Nói sâu xa thì vùng đông nam bộ vẫn đang thiếu hạ tầng cho logistic, kể cả hệ thống đường sắt nối liền cảng container với các khu công nghiệp cũng không có. Cầu PM chỉ là một điển hình, chứ khắp thành phố còn nhiều chỗ khác cũng nhức nhối. Như khu Mỹ Thủy - Q2, ngả 4 RMK hay Linh Trung, Sóng Thần - Thủ Đức. Mà thôi, làm mấy cái nhỏ nhỏ như chỉnh trang mỹ quan mà đôi khi còn phải đi vận động vốn xã hội hóa thì mấy cái to tát này trông chờ làm gì.
Hôm qua mới nghe t nào vào trong này nói nguồn lực TPHCM lớn lắm, ưu tiên cao nhất cho TPHCM. Trong khi tụi nó bóp cổ trong này cả chục năm rồiNói sâu xa thì vùng đông nam bộ vẫn đang thiếu hạ tầng cho logistic, kể cả hệ thống đường sắt nối liền cảng container với các khu công nghiệp cũng không có. Cầu PM chỉ là một điển hình, chứ khắp thành phố còn nhiều chỗ khác cũng nhức nhối. Như khu Mỹ Thủy - Q2, ngả 4 RMK hay Linh Trung, Sóng Thần - Thủ Đức. Mà thôi, làm mấy cái nhỏ nhỏ như chỉnh trang mỹ quan mà đôi khi còn phải đi vận động vốn xã hội hóa thì mấy cái to tát này trông chờ làm gì.
Xong vành đai 3, 4 thì cũng nên cấm các loại xe công xe tải qua cầu Phú Mỹ vì cầu chỉ có 2 làn xe mỗi bên và đốc cầu quá lớn rất nguy hiểm với các xe có tải trọng lớn...... cấm + trang trí đèn trên cầu với cao độ này sẽ rất đẹp, có khi lại trở thành biểu tượng của Tp mang tên ngườiCái lào ko được thì ta kấm
Chỉnh sửa cuối:
Đầu tàu cả nước mà bộ nội vụ bóp số lượng viên chức sát sàn, còn đòi kỷ luật vì thành phố không đạt chỉ tiêu cắt giảm biên chế! Tỷ lệ công chức địa phương phục vụ 1000 người dân thuộc hàng thấp nhất nước và chỉ bằng ~1/3 Hà Nội, trong khi dân số 2 thành phố tương đương. Chỉ vậy thôi cũng đủ thấy cái thành phố nó bị giới hạn điều kiện để phát triển tới mức nào.Hôm qua mới nghe t nào vào trong này nói nguồn lực TPHCM lớn lắm, ưu tiên cao nhất cho TPHCM. Trong khi tụi nó bóp cổ trong này cả chục năm rồi
Chỉnh sửa cuối:
Em nghĩ là do cách lái thôi, AT / MT là thói quen, chứ qua 1/2 automatic thì vẩn leo bò được mà bác TủnCầu PM này độ dốc thế cũng bthg mà nó còn ngắn.
Tốc độ thấp, xe dồn sát nhau, ý thức kiên nhẫn nhường nhịn thấp, lái ko đủ trình, đường đông mà đòi xào chẻ..vv.vv.. Là nguyên nhân ra tai nạn.
Ví dụ: Xe số tay ko nói. Xe tự động, nhất là chở hơi nặng, mà bò chậm thì phải nên trả về 1 đến 2 số thấp.
Mình ở FL, hiện ở Jax, cầu vượt biển có vài cái, Chúng nó dài đến vài Km, vì nó là cầu cố định ( Như cầu Mỹ Thuận) và cho tàu thuyền gồm mấy con khủng long chở Container đi qua, nên khoảng cao độ rất cao. Nó cao hơn cái cầu PM này và dốc dài hơn. Nó to đến 4-6 lanes. Bthg mà thoáng là phi 130km/h cũng được, có khi kẹt xe thì phải bò hay nằm chết trên cầu. Nhưng rất ít khi có tai nạn.
Đi chung với bọn Công hay Tải siêu trường siêu trọng, vì Chúng nó vào và đi từ mấy Cảng biển ngay gần cầu.
Nếu lái cont thật sự thì đừng nói trươcsLạ nhỉ,
Tôi lái con công 40 fit đi qua đây suốt mà có thấy bất an lo sợ tí nào đâu nhỉ
À thì mình thích rờ cần số, thích trả số khi cần dù là AT.Em nghĩ là do cách lái thôi, AT / MT là thói quen, chứ qua 1/2 automatic thì vẩn leo bò được mà bác Tủn
Còn thực tế có phải chở nặng leo dốc mới thấy ko phải tự nhiên xe AT vẫn có cần số cho về số thấp. Lái quen đạt giác ngộ Xe Người tương thông thì trả số hợp lý xe sẽ...Sờ Mút Lì hơn.
Mới chở dùm gia đình thg kia đi VN, qua cầu biển, chạy chậm muốn tăng là Mình trả số ( D to 3), đạt đồng bộ xe vừa êm là trả lại D. Thg đó còn nói " Xe AT mà cũng trả số nữa à, sao Pro vậy!", Mình nói: Nó cần Moment cho tải nặng, đợi Nó trả thì sượng lắm...
Pháp danh của Tớ là... Thích Chân Ga! nhưng khác hẳn vài thg xàm Tăng quỉ ma mặc áo cà sa... Tớ ăn mặn, ngủ cũng mặn và...xài bằng thiệt