Thay vì học, khó khăn và tốn kém, bác nào có video training theo HUET thì post lên mọi người học chay để có khái niệm, khi gặp sự cố tương tự thì áp dụng. Như vậy em thấy khả thi hơn việc ai cũng phải đi học, lấy chứng nhận.
thôi mệt quá bác ơiThay vì học, khó khăn và tốn kém, bác nào có video training theo HUET thì post lên mọi người học chay để có khái niệm, khi gặp sự cố tương tự thì áp dụng. Như vậy em thấy khả thi hơn việc ai cũng phải đi học, lấy chứng nhận.
Không khả thi bác chủ thớt ơi. Chopper nó bay cách mặt biển 2000 feet. Nếu có sự cố còn tg để chuẩn bị trước khi chạm nước. Xe ô tô phi thẳng xuống mương may ra còn có cơ hội, chứ lộn vài vòng ròi thì khó.
Vụ này thì em xin bác chủ 1 số ý kiến thế này: với đk trên xe còn người tỉnh táo.
- Đối với xe lock cửa khi xe lăn bánh thì chỉ có cách chuẩn bị sẵn rìu theo xe mà thôi. Tưj cứu mình trước khi trời cứu....
- Xe không lock cửa khi chạy thì khi xe tai nạn hầu hết đều mở được ít nhất 1 cửa, nên có thể thoát ra theo quy trình của bác ( HUET, OR BOSET gì đó chắc bác biết, cửa thoát hiểm trên trực thăng cũng giống xe chuồng gà thôi).
Mà tngt muôn hình vạn trạng lắm bác ơi...hễnui thôi!
- Đối với xe lock cửa khi xe lăn bánh thì chỉ có cách chuẩn bị sẵn rìu theo xe mà thôi. Tưj cứu mình trước khi trời cứu....
- Xe không lock cửa khi chạy thì khi xe tai nạn hầu hết đều mở được ít nhất 1 cửa, nên có thể thoát ra theo quy trình của bác ( HUET, OR BOSET gì đó chắc bác biết, cửa thoát hiểm trên trực thăng cũng giống xe chuồng gà thôi).
Mà tngt muôn hình vạn trạng lắm bác ơi...hễnui thôi!
Bố chém vừa thôi, chém kinh thế. Lật úp dưới nước áp lực nước bên ngoài cao hơn trong khoang xe, mở cửa không được, mà đập kiếng thì nước tràn vào làm sao bơi ra ???cái HUET này đơn giản mà bác, áp dụng nguyên tắc 7 giây, tức là khi máy bay bắt đầu chìm hẳn xuống nước, các bác nín thở và đếm đến giây thứ 7 thì nhanh chóng mở seat bell và bơi lên mặt nước, 7 giây đó là thời gian an toàn đảm bảo cánh quạt máy bay trực thăng đã dừng hẳn, nếu hỏan lọan bơi lên sớm thì cánh quạt nó chém bay.....