- Status
- Không mở trả lời sau này.
Codon tui nói thật để chia sẻ với mọi người, các bác không động viên, an ủi cứ ném đá thế này thì chịu sao nổi.Bangonnen nói:Hãng này cũng có uy tín mà ta,chắc một con sâu làm rầu nồi canh đây....?......hihihi
<span style=""color: #ff0000;"">HIHIHI. các pác cứ đùa em, ai lại đem tiền đi cho vớ vần. Đây là em coi như mù cứ đưa tiền cho nó rồi xem công ty nó xử lý như thế nào, có uy tín không? rồi cho bà con xa gần hay ấy mà.</span>
Chiều nay codon tui nhận được mail từ công ty VINASUN gửi về thông báo "đã gửi phản hồi của codon đến giám đốc chi nhánh rồi. Còn xử lý thế nào lại đợi tiếp" .
Các pác chịu khó chờ vài ngày nữa xem kết quả thế nào nhé.
- Một là em mất tiền.
- Hai "Khách hàng là thượng đế".
codon tui nhớ xe đó số 1762, sau khi ở Caraven về codon tui ra ngay trạm điều hành để hỏi số xe và nhắn thằng tài xế đó đem tiền thừa trả cho codon, nhưng ko thấy nó hồi âm gì cả. Tức máu codon tui mới gửi mèo đến công ty.phamttruc nói:Như vậy là bác có đủ chứng cớ bác mới kiện tụi Vinasun nhưng do thông tin bác đưa lên ít quá nên các bác trên đây ném đá bác lung tung.
Chào các pác lái chính và lái phụ. Codon tui đúng là thượng đế. Codon tui đã nhận được tiền do trạm điều hành và lái xe mang đến. Làm ăn phải giữ chữ tín VINASUN hãy phát huy.
Codon tui nói thật bác lại ném đá vỡ đầu codon. Codon tui cho bác xem mèo của VINASUN gửi codon.Giang Tran nói:Vậy là ...bác này "bày chuyện" để quảng cáo Vinasun đây....
thaidophucvu+AEA-vinasuntaxi.com [email protected] qua server-193-237.tanduc.com 07 / 1 (4 ngày trước)tới tôi
Cam on Quy khach da gui thu den cho Cong ty chung toi. Chung toi se tra loi thu cua Quy khach trong thoi gian som nhat co the.Rat mong tiep tuc nhan duoc nhung dong gop quy bau tu Quy khach de chung toi hoan thien dich vu cua minh hon nua.Tran trong kinh chao.
Bo phan ho tro khach hangDia chi: Vinasun Tower, So 648 Nguyen Trai, P.11, Q. 5, Tp.HCMDien thoai: (08)38 277 178 Fax: (08)39 526 410Website: www.vinasuntaxi.com
[email protected]
Chào anh!! Trước tiên, xin cảm ơn anh đã sử dụng dịch vụ taxi Vinasun. Vinasun rất lấy làm tiếc vì việc lái xe có số tài 1762 đã thu quá giá cước thực tế mà gia đình anh sử dụng, điều này làm mất lòng tin ở khách hàng đối với dịch vụ taxi và ảnh hưởng đến uy tín công ty.Dựa vào thông tin anh gởi, chúng tôi đã chuyển cho Giám đốc chi nhánh phụ trách.Vinasun kiên quyết xử lí nghiêm các trường hợp vi phạm để một con sâu không làm rầu nồi cơm chung của các anh em lái xe chân chính khác. Cảm ơn anh đã nhiệt tình gởi thư phản ánh, Vinasun rất vui khi tiếp nhận các ý kiến của khách hàng để dịch vụ taxi ngày càng hoàn thiện hơn. Kính chúc anh cùng gia đình có một mùa xuân thật ấm áp, khỏe mạnh và hạnh phúc. Hi vọng anh sẽ tiếp tục ủng hộ dịch vụ taxi Vinasun. Trân trọng chào anh!!!
From: [email protected] [mailto:[email protected]] Sent: Saturday, January 07, 2012 11:38 PMTo: [email protected]: Contact - Tài xế vinasun thanh toán cước không đúng với giá cước trên đồng hồ
- Status
- Không mở trả lời sau này.