Thằng tài xế súc vật này nó nói cho ông cố nội nó nghe à thứ nhất nó đã chạy quá tốc độ cho phép. Thứ 2 nó không giữ khoảng cách khi lưu thông trên cầu khoảng cách tối thiểu là 30m. Nếu nó chấp hành nghiêm chỉnh luật GTĐB thì làm éo gì có tai nạn. Đúng là ngụy biện của loại súc vật.
Bác nói sai rồi : "Lũ súc vật" chứ không phải chỉ 1 thằng, đọc bài trả lời của bà chủ hãng xe sẽ thấy rõ !Thằng tài xế súc vật này nó nói cho ông cố nội nó nghe à thứ nhất nó đã chạy quá tốc độ cho phép. Thứ 2 nó không giữ khoảng cách khi lưu thông trên cầu khoảng cách tối thiểu là 30m. Nếu nó chấp hành nghiêm chỉnh luật GTĐB thì làm éo gì có tai nạn. Đúng là ngụy biện của loại súc vật.
khai giống như con nít khai!
giờ ai chi tiền nhiều thì sẽ dc hướng dẫn khai cho nhẹ tội, em nào chi ít quá thì mang tội nặng thui, bài này ai cũng bít mà, đọc rùi tin làm gì ?
giờ ai chi tiền nhiều thì sẽ dc hướng dẫn khai cho nhẹ tội, em nào chi ít quá thì mang tội nặng thui, bài này ai cũng bít mà, đọc rùi tin làm gì ?
Đạp lút thắng có khi thằng tx nó chết nên ní chọn đánh lái bác ơi. Khốn nạn cả lũem cũng nghĩ như bác @funchoise, 2 nhà xe này vốn dĩ chẳng ưa nhau nên có cơ hội là dìm nhau. thằng Kim Hoàng em nghĩ nó thấy xe máy đi ngược chiều nên cố tình thắng, thắng xanh hơi ẩu khi không quan sát khi đánh lái sang trái, thà đạp lút thắng thì chết ít hơn rồi
Đạp lút thắng hun đuôi có thể chết ít hơn nhưng thằng tx xe Thanh Thuỷ xác suất chết cao, ngu à!em cũng nghĩ như bác @funchoise, 2 nhà xe này vốn dĩ chẳng ưa nhau nên có cơ hội là dìm nhau. thằng Kim Hoàng em nghĩ nó thấy xe máy đi ngược chiều nên cố tình thắng, thắng xanh hơi ẩu khi không quan sát khi đánh lái sang trái, thà đạp lút thắng thì chết ít hơn rồi