Nó đó bác. Bình thường Honda mình thay nhớt cho 5000km khoảng 500k. Mer cho mỗi 8000-10000km là khoảng 4tr. Gạt nước Honda 500-600k thì Mer 2tr7...Mà sao khi đi bảo dưỡng GLK lại "khác biệt lắm nhất là lúc đi bảo dưỡng" với CRV vậy bác ?! chóng mặt vì bill ?
Có điều cảm giác lái đúng là khác xa. Nhất là thắng của Mer làm mình rất tự tin khi đi tốc đo cao
Chắc cùng công dụng mà công nghệ chế tạo gạt nước khác nhau nên vậy.Nó đó bác. Bình thường Honda mình thay nhớt cho 5000km khoảng 500k. Mer cho mỗi 8000-10000km là khoảng 4tr. Gạt nước Honda 500-600k thì Mer 2tr7...
Có điều cảm giác lái đúng là khác xa. Nhất là thắng của Mer làm mình rất tự tin khi đi tốc đo cao
Chắc cùng công dụng mà công nghệ chế tạo gạt nước khác nhau nên vậy.
E nghĩ công nghệ có khác nhưng k quá khác, chênh ở đây có lẽ là thương hiệu.
Honda mình thay lá mía nên rẻ hơn. Mer thì bác thay nguyên cây nên mắc. Mình order bên ngoài khoảng 1tr5 thôiE nghĩ công nghệ có khác nhưng k quá khác, chênh ở đây có lẽ là thương hiệu.
Nếu bác có gia đình lớn hơn 4 người mà đi dòng C thì hơi chật nhé, nhưng nếu ok với form dáng của C klasse và ham lút chân ga thì C300 AMG là 1 giải pháp thật tuyệt, cứ đạp ga là em nó nhích phọt lên, rất phê...
Nếu bác về miền Trung nhiều hơn miền Tây thì sedan vẫn đc, còn nếu về miền Tây qua nhiều cầu phà thì sedan hơi bất tiện.
Em cũng như bác, mua con xe đầu tiên dưới 1 tỷ / 5 năm và vẫn còn rất mê (mặc dù học phí trả ko phải là ít)
Nếu bác về miền Trung nhiều hơn miền Tây thì sedan vẫn đc, còn nếu về miền Tây qua nhiều cầu phà thì sedan hơi bất tiện.
Em cũng như bác, mua con xe đầu tiên dưới 1 tỷ / 5 năm và vẫn còn rất mê (mặc dù học phí trả ko phải là ít)